SAFETY SCHOOL/UNIVERSITY SOLUTION

New S-CURVE 3

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ถึงเวลาแล้วหรือยัง !!! การนำเทคโนโลยีมาช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับสถานศึกษาของเด็กนักเรียน หลายปีที่ผ่าน เรามักได้รับข่าวสาร อย่างไม่ขาดสาย เกี่ยวกับเรื่องน่าเศร้าของสถานศึกษาระดับปฐมวัย – ระดับมัธยมศึกษา ไม่ว่าจะโรงเรียนในเมืองใหญ่ ตามต่างจังหวัด และล่าสุด ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเรื่องการรักษาความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียนตามสถานศึกษานั้นๆ ดังนั้น เราอาจจะต้องมานั่งทบทวน และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแนวทาง ป้องกัน เพิ่มเติมหรือไม่ ?
ความปลอดภัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก, โรงเรียน ระดับอนุบาล,ระดับประถมศึกษา และระดับมัยมศึกษา ที่เราควรตระหนัก และต้องแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง เพื่อลดปัญหาดังกล่าวให้น้อยลง หรือไม่ให้เกิดขึ้นเลย ซึ่งจุดอ่อนของสถานศึกษานั้นมีหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ครู อาจารย์ มีน้อยกว่าจำนวนเด็กนักเรียน ทั้งยังขาดความเอาใจใส่อย่างแท้จริง โดยสถานศึกษาส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เปิด มีระบบการควบคุมการเข้า-ออก ของบุคคลต่างๆ อาทิ คนภายในองค์กร หรือนอกองค์กร และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ไม่ครอบคลุม ล้าหลัง หรือติดตั้งอย่างไม่ถูกต้องจึงทำให้ระบบทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

Smart City เป็นการนำเทคโนโลยีมาปรับปรุงพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนให้สะดวกสบาย ปลอดภัย โดยมีเทคโนโลยีที่หลากหลาย HIKVISION เป็นผู้ผลิตกล้องวงจรปิดอันดับ1 ของโลก ได้รับความไว้วางใจในการออกแบบพัฒนา Smart City ในส่วนที่เกี่ยวกับความปลอดภัย และการบริหารการจราจรในประเทศจีน และในหลายประเทศด้วยกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ที่ประมวลข้อมูล Big Data ด้วยโปรแกรมอัจฉริยะ (AI) โดยการนำเทคโนโลยีกล้องตรวจจับใบหน้า/ร่างกาย/พฤติกรรม/ตรวจจับอุณหภูมิ และกล้องตรวจจับป้ายทะเบียนรถ/สียี่ห้อของยานพาหนะมาประยุกต์ใช้งานในโครงการ Smart City ต่างๆ

Digital Focus เป็นตัวแทนจำหน่าย Hikvision มากว่า 15 ปี มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ทำงานร่วมกับ Hikvision และ System Integrator ทำงานโครงการ

  • Smart City
  • Safe City
  • Smart Traffic ทั่วประเทศ

มีความยินดีนำเสนอการออกแบบ Smart City ในส่วน Safety School/ University Solution แก่ท่าน 

การใช้เทคโนลียีเพื่อให้การจัดการง่ายขึ้น

ด้าน Hardware CCTV และ Access Control

ด้าน Function / Software

    

1. ระบบตรวจสอบใบหน้า สามารถคัดกรอง บุคคลที่เข้ามาในโรงเรียน ว่าเป็นใคร เกี่ยวข้องอย่างไร และ สิทธิ์ของบุคคลในการเข้าในพื้นที่ภายในโรงเรียน

2. ระบบการควบคุมการเข้า-ออก โดยควบคุม เปิด-ปิด ประตู หรือ แจ้งเตือนทันที เมื่อตรวจพบบุคคลที่ลุกล้ำเข้ามาในพื้นที่

3. ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อตรวจพบการนำอาวุธเข้ามาในพื้นที่ อาทิ มีด อาวุธปืน

4. ระบบการแจ้งเตือนไปยังหน่วยงานที่กี่ยวข้อง อาทิ สถานีตำรวจ หรือโรงพยาบาล

 5. ระบบตรวจสอบและแจ้งตือนไปยังผู้ปกครอง และครูประจำชั้นเมื่อบุตรหลานเข้าสู่พื้นที่โรงเรียน หรือตรวจพบว่าบุตรหลานไม่ได้เข้ามาในโรงเรียนในแต่ละวัน

6. ระบบความรักษาความปลอดภัย โดยรอบ อาทิ แนวรั้วระเบียง หรือสนามเด็กเล่น พร้อมระบบการรับการแจ้งเหตุฉุกเฉิน

กำหนดพื้นที่ความปลอดภัย
โดยมีพื้นที่สำหรับผู้ปกครอง รับส่งนักเรียนผู้มาติดต่อ ที่สามารถเข้ามาได้ และกำหนดพื้นที่หวงห้าม อนุญาตสำหรับ ครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ภายในองค์กร และนักเรียน โดยไม่อนุญาตบุคคลอื่นเข้าพื้นที่โดยเด็ดขาด

ยกระดับความปลอดภัย และการบูรณาการระบบเมืองอัจฉริยะ ให้แก่ สถานศึกษา และการบริการหลังการขาย จากทีมช่าง และวิศวกรมืออาชีพ จากบริษัท Digital Focus ด้วยอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจรพร้อมการดูแล ทั้งยังช่วยในการสอบสวนหลังเกิดเหตุการณ์ อาชญากรรม หรือการก่อการร้ายด้วยเทคโนโลยี กล้องตรวจจับใบหน้า ร่างกาย และยานพาหนะของ Hikvision นำเทคโนโลยี A! เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ และติดตามเป้าหมายสามารถแยกแยะผู้ต้องสงสัยที่เคลื่อนไหวในพื้นที่ต่างๆ จากภาพวิดีโอด้วยความรวดเร็ว ตรวจสอบประวัติเปรียบเทียบฐานข้อมูลบุคคล Blacklist ช่วยป้องกันเหตุร้ายในการลาดตระเวนการติดตาม และป้องกันเส้นทางสำคัญสามารถประสานกับเจ้าหน้าที่ในศูนย์ควบคุม และผู้บังคับบัญชาพร้อมสั่งการ เมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ได้ทันที สามารถดึงข้อมูลภาพมาวิเคราะห์ เตรียมรับสถานการณ์ และติดตามคนร้ายได้ทันที


บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th
Website: digitalfocus.co.th