New S-CURVE 1 DGF Fleet Management Platform

ร่วมพัฒนาออกแบบโดยผู้บริหาร Fleet ขนส่ง

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

คุณศักดิ์พัฒน์ ประจักษ์สูตร์ Co-CEO ของ บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัทดิจิตอลโฟกัส จำกัด ก่อตั้งมากว่า 20 ปี ได้รับรางวัล Asean Business Awards 2019 ได้พัฒนา Fleet Management Platform ใช้ชื่อแบรนด์ว่า DGF มากว่า 4 ปี โดยได้รับความร่วมมือระหว่างนักพัฒนา Software ของบริษัท และผู้ใช้งาน (คนขับ, ผจก/หัวหน้า Fleet ขนส่ง, เจ้าของ/ผู้บริหาร) โดยนำความต้องการปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานการควบคุม ดูแล บริหาร Fleet มาปรับปรุงพัฒนา Platform ให้เหมาะสมกับธุรกิจ Transport / Logistic มากที่สุด DGF Fleet Management Platform สามารถนำไปใช้งานกับกล้องวงจรปิด อุปกรณ์ GPS ในรถขนส่ง และรถบรรทุก

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย กล้องวงจรปิด, อุปกรณ์ GPS, อุปกรณ์ AI IoT, Drone และ Robot แบรนด์ชั้นนำของโลก ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำของประเทศ อาทิ บริษัท ปตท. OR จำกัด (มหาชน) ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด แบรนด์ Hikvision จาก ดิจิตอลโฟกัส ในรถขนส่งน้ำมัน /ก๊าซ จำนวน 1,500 คัน ในโครงการ zero accident มากว่า 7 ปี และยังจำหน่ายกล้องวงจรปิดติดตั้งในรถ Folklift, รถโดยสาร, รถพยาบาล และ รถโรงเรียน เราพร้อมร่วมการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ และ Platfom ตามความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของทุกๆ ฝ่าย เพื่อการบริหารจัดการ Fleet รถขนส่งของท่านให้มีประสิทธิภาพลดค่าใช้จ่าย เพิ่มผลกำไร และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าของท่าน

Live View / Playback
  • ดูกล้องได้พร้อมกัน 32 ช่อง
  • สามารถฟังเสียงของกล้องได้
  • รองรับฟังก์ชั่นการควบคุมกล้อง PTZ
  • รองรับการบันทึก Clip Video ภาพสด
  • รองรับการเล่นภาพย้อนหลังพร้อมกัน 16 ช่อง
Real-Time Playback Tracking
  • ดูตำแหน่งพิกัดและความเร็วของรถได้
    แบบ Real-Time
  • ดูตำแหน่งพิกัดและความเร็วของรถย้อนหลัง
  • ใช้งานบนแผนที่ Google MAP

4G Mobile DVR & GPS Tracking

เครื่องบันทึกแบบ Harddisk และ SD Card
เป็นอุปกรณ์บันทึกภาพวิดีโออัจฉริยะ บันทึกข้อมูลในรูปแบบ Harddisk ความจุได้มากถึง 2 Tb. และ SD Card ความจุได้มากถึง 256 Gb รองรับโหมดกล้องถอยพร้อมระบบบันทึก รองรับความละเอียดสูงสุด 1080P รองรับการเชื่อมต่อกล้องระบบ AHD, TVI, CVI, 960H
เครื่องบันทึกแบบ SD Card
เป็นอุปกรณ์บันทึกภาพวิดีโออัจฉริยะ บันทึกข้อมูลลงในรูปแบบ SD Card ความจุได้มากถึง 256 Gb รองรับโหมดกล้องถอยพร้อมระบบบันทึก รองรับความละเอียดสูงสุด 1080P รองรับการเชื่อมต่อ กล้องระบบ AHD, TVI, CVI, 960H
จอมอนิเตอร์
มีขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดสูง รองรับการแสดงภาพได้ทั้ง 4 กล้องพร้อมกัน สามารถรองรับกำลังไฟ 12v – 24v และสามารถเชื่อมต่อ VGA และ CVBS อุปกรณ์ AI 4G GPS Tracking GPS Tracking อัจฉริยะนี้ เป็นเครื่องจีพีเอสที่รองรับทั้งระบบ 3G และ 4G ผ่านการรับรองจากกรมขนส่งทางบก สามารถรองรับ การใช้งานร่วมกันกับ DGF Fleet Management Platform ได้เหมือนกับเครื่อง 4G Mobile DVR สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการควบคุม ค่าใช้จ่าย ลดค่า Airtime ต่อเดือน หรือ ไม่ต้องการระบบบันทึกวิดีโอ ก็สามารถเลือกใช้เครื่อง GPS Tracking อัจฉริยะนี้ได้เช่นกัน
กล้องติดรถยนต์
กล้องติดรถยนต์ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่นสะเทือน สามารถติดตั้งภายใน และภายนอก กันน้ำได้ มาตราฐาน IP66 ถึง IP68 และให้ภาพสี แม้อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างน้อย ใช้พอร์ต Aviation ในการเชื่อมต่อ
รองรับการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์
เซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับน้ำมัน (UItrasonic), เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ, เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวและนับจำนวนคน, เซ็นเซอร์ตรวจจับการเปิด-ปิดประตู

ผลงานที่ผ่านมาของระบบ GPS Mobile DVR ของ ดิจิตอลโฟกัส และ Hikvision

จากประสบการณ์ที่ บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด ได้รับความไว้วางใจ ให้ติดตั้งและดูแลระบบ GPS Mobile DVR ของ ปตท. มากกว่า 1,400 คัน มานานกว่า 7 ปี และในกลุ่มธุรกิจ รถขนส่ง รถโดยสาร รถพยาบาล รถเทศบาล รวมไปถึงยานพาหนะชนิดอื่นๆ โดยได้ทราบถึงปัญหา และหาแนวทาง ในการแก้ปัญหาต่างๆ ของผู้ประกอบการการขนส่งในปัจจุบัน ด้วยมีเป้าหมายที่จะเป็น Platform ที่ดีที่สุด โดยเรามีทีมงานทั้งในและต่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Hardware , Software แล: Logistics ได้ร่วมกันพัฒนา Platform ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจทางด้านการขนส่ง เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้ได้มี Platform ในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ทางบริษัทได้คัดสรรมาเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาของผู้ประกอบการทาง ด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ในปัจจุบัน และอนาคต

สวทช. ทำการวิจัย พัฒนาระบSmart Ambulance
Solution ร่วมกับ ดิจิตอล โฟกัส และ Hikvision

จากปัญหาผู้ป่วยและผู้ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตบนรถพยาบาลฉุกเฉินรถกู้ภัยจำนวนมากในแต่ละปี เนื่องจากไม่ได้รับการดูแลที่เหมาะสมอย่างทันท่วงที ทางสวทช. จึงได้เริ่มทำการวิจัยร่วมกับดิจิตอลโฟกัส และ Hikvision พัฒนาระบบ Smart Ambulance Solution โดยนำเครื่อง MNVR มาต่อรับสัญญาณภาพจากเครื่อง Vital Sign Monitor และ Body Camera ซึ่งเป็นกล้องติดตามตัวบุคคลและเชื่อมต่อกับระบบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในรถฉุกเฉินให้สามารถทำงานร่วมกัน ส่งสัญญาณไปยังศูนย์ Monitor ผ่านเครือข่าย 4G เพื่อประสานงานรับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเตรียมการผ่าตัดในการช่วยชีวิตผู้ป่วย หรือผู้บาดเจ็บ ได้ทันท่วงที

Forklift Solutions ลดความเสี่ยง เพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนย้ายสินค้า
โซลูชั่นที่ติดตั้งได้กับรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์น้ำมัน แบบเดินสาย และไร้สาย

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดกล้องวงจรปิดบนรถโฟล์คลิฟท์ เรามีกล้องวงจรปิดทั้งชนิดแบบเดินสายสัญญาณ และ ชนิดไร้สายสามารถติดตั้งได้ทั้งรถโฟล์คลิฟท์น้ำมันและรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า โดยมีฟังก์ชั่นการทำงานดังนี้

  • รองรับกล้องได้สูงสุด 4 กล้อง สามารถบันทึกเหตุการณ์บริเวณรอบๆ รถได้ ด้วยความละเอียด 2 ล้านพิกเซลโดยมีเครื่องบันทึกทั้งแบบชนิด SD-CARD และ Harddisk สามารถบันทึกได้ยาวนานมากกว่า 15-30 วัน
  • สามารถต่อจอมอนิเตอร์และดูการทำงานของกล้องได้อย่างอิสระ ในกรณีรถถอยหลังสามารถแสดงเฉพาะกล้องในขณะถอยได้ และในกรณีใช้งายกแท่นพาเลท สามารถสลับไปแสดงกล้องที่ติดอยู่ใต้งาได้
  • สามารกรองรับกับกล้อง AI ที่สามารถตรวจจับคน และรถโฟล์คลิฟท์ที่เข้ามาในระยะที่กำหนด สามารถแจ้งเตือนให้คนขับได้ทราบอย่างทันท่วงที
  • สามารถเชื่อมต่อกับเซ็นเซอร์ถอย เชื่อมต่อกับสัญญาณไฟไซเรน และ บัซเซอร์ เพื่อช่วยในการแจ้งเตือนได้
  • ตัวเครื่องมีให้เลือกในรูปแบบ Offline และ Online สำหรับเครื่องแบบ Online สามารถใส่:ซิม 4G หรือใช้ Wifi ในการส่งสัญญาณภาพไปยังศูนย์ปฏิบัติการได้ และสามารถสื่อสารพูดคุยกับศูนย์ปฏิบัติการได้เมื่อเลือกใช้เครื่องที่รองรับกับระบบ Intercom

โซลูชั่นสำหรับรถฟล์คลิฟท์แบบไฟฟ้า : ระบบป้องกันสัญญาณรบกวนที่เข้ามาในสัญญาณภาพทำให้ภาพที่ได้จากกล้องมีความคมชัด
โซลูชั่นสำหรับรถโฟล์คลิฟท์แบบเดินสาย : รบบรอกและสายสัญญาณที่รองรับแรงดึงสูงสามารถส่งสัญญาณภาพจากกล้องที่อยู่ใต้งา และจ่ายไฟเลี้ยงกล้องได้ในเส้นเดียว หมดปัญหาที่ต้องคอยชาร์จแบตให้กับกล้อง
โซลูชั่นสำหรับรถโฟล์คลิฟท์แบบไร้สาย : ส่งสัญญาณได้แบบไร้สาย สามารถส่งสัญญาณภาพมาแสดงบนหน้าจอให้กับคนขับรกได้เห็นได้ทุกเวลาที่ใช้งานรกโฟล์คลิฟท์

DGF Fleet Management Platform

สำหรับกล้องวงจรปิด ติดตั้งในรถโดยสาร รถพยาบาล รถโรงเรียน ผ่านเครือข่าย 4G

รถโดยสาร
  • รองรับความละเอียดในการบันทึกภาพได้สูงสุด 2 ล้านพิกเซล
  • รองรับการบันทึกจากกล้องวงจรปิดได้มากสุด ถึง 12 กล้อง
  • รองรับระบบจีพีเอส และเครื่องรูดบัตรตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบก
  • สามารถนับจำนวนผู้ใช้บริการผ่านกล้องได้
  • รองรับระบบ ADAS & DSM ในการวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่ของคนขับรถไต้
  • รองรับระบบ Intercom เพื่อใช้สื่อสารระหว่างศูนย์ปฏิบัติการและคนขับรถได้

รถพยาบาล
  • รองรับความละเอียตในการบันทึกภาพได้สูงสุด 2 ล้านพิกเซล
  • รองรับการบันทึกจากกล้องวงจรปิดได้มากสุดถึง 8 กล้อง
  • สามารถติดตามเหตุการณ์และตำแหน่งของรถฉุกเฉินได้ผ่าน 4G
  • สามารถรองรับกล้องชนิด PTZ และสามารถควบคุมการซูม ได้จากศูนย์ปฏิบัติการ
  • รองรับระบบ Intercom เพื่อใช้สื่อสารระหว่างศูนย์ปฏิบัติการและคนขับรถได้
  • รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณภาพจากเครื่อง Vital Sign Monitoring ได้
รถโรงเรียน
  • รองรับความละเอียดในการบันทึกภาพได้สูงสุด 2 ล้านพิกเซล
  • รองรับการบันทึกจากกล้องวงจรปิดได้มากสุดถึง 8 กล้อง
  • สามารถติดตามเหตุการณ์และตำแหน่งของรถโรงเรียนได้ผ่าน 4G
  • สามารถแชร์ตำแหน่งพิกัดและภาพจากดูวิดีโอให้กับผู้ปกครองได้
  • มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับเด็กภายในรถและสามารถแจ้งเตือนเมื่อมีเด็กอยู่ในรถในขณะที่มีการดับเครื่องยนต์ได้

มีระบบเงิดสดและเช่า สนใจสาธิต และลองประสิทธิภาพ ติดต่อเบอร์โทร. 02 136-8989​



บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th
Website: digitalfocus.co.th