OVS-02GT เซนเซอร์ตรวจจับยานพาหนะสำหรับประตู

Share

Loading

เป็นเซนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและความแม่นยำในการตรวจจับยานพาหนะสูง ด้วยเซนเซอร์รุ่นใหม่นี้สามารถติดตั้งโดยไม่ต้องฝังพื้นและช่วยปรับระยะการตรวจจับได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

OVS-02GT เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก OPTEX ในกลุ่มเซนเซอร์ตรวจจับยานพาพนะหรือที่รู้จักกันในชื่อ Virtual Loop ซึ่งมีการใช้งานอย่างแพร่หลายไปทั่วโลกในการเปิดประตูแบบอัตโนมัติเข้าร่วมกับระบบไม้กั้นและระบบประตูอัตโนมัติทั้งแบบสวิงและแบบสไลด์ ช่วยในการ

ตรวจจับความเคลื่อนไหวยานพาหนะได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าเชื่อถือ ด้วยเทคโนโลยีไมโครเวฟสามารถตรวจจับได้ทั้งรถบรรทุก รถตู้ รวมไปถึงยานพาหนะอื่นๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับระยะและความละเอียดในการตรวจจับได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ฝังพื้นเมื่อเทียบกับสินค้าทั่วไปในปัจจุบัน

คุณสมบัติหลักข้อ 1: ไม่ต้องฝังอุปกรณ์เหมือนการติดตั้งลูป

เพียงติดตั้งเซนเซอร์ความสูงจากพื้น 50 cm โดยไม่ต้องกรีด, เจาะพื้นคอนกรีดหรือยางมะตอยเพื่อติดตั้งหรือบำรุงรักษาช่วยให้ประหยัดเวลาการติดตั้งมากยิ่งขึ้น

ด้วยคุณลักษณะเฉพาะนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้อต่อการติดตั้งการตรวจจับด้วยลูป เช่น ปัญหาอันเกิดจากประเภทของพื้นผิวถนนหรือข้อจำกัดอันเนื่องมาจากกฎหมายดังหัวข้อต่อไปนี้

1. สถานที่ที่ไม่สามารถขุดเพื่อฝังลูป ได้แก่ พื้นที่เคลือบด้วยเรซิน, พื้นปูด้วยหินหรืออิฐ

2. สถานที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานด้านวิศวกรรมโยธา ได้แก่ พื้นที่สาธารณะ พื้นคอนกรีตอัดแรง หรือพื้นที่มีตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำ

3. ลักษณะที่มีผลให้การตรวจจับลูปเกิดข้อผิดพลาด ได้แก่ พื้นผิวที่ถูกทำลาย หรือพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง

คุณสมบัติหลักข้อ 2: มีความเสถียรภาพในทุกสภาพอากาศ

OVS-02GT โดดเด่นในเรื่องความเสถียรภาพในทุกสภาพอากาศ ช่วยให้มั่นใจในประสิทธิภาพ ไม่ว่าสภาพอากาศจะมีฝนตก สภาพภูมิอากาศสุดขั้ว หรือจากปัจจัยอื่นๆจากสภาพแวดล้อม อุปกรณ์ยังสามารถควบคุมการเข้า-ออกรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยมและมีความน่าเชื่อถือแม้การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศจะมีความท้าทายต่ออุปกรณ์ (IP66/NEMA4)

คุณสมบัติหลักข้อ 3: สามารถตั้งโปรแกรมให้ยกเว้นหรือตรวจจับการเคลื่อนไหวจากคนได้

สามารถปรับการตั้งค่าเพื่อยกเว้นหรือตรวจจับการเคลื่อนไหวจากคนได้อย่างแม่นยำเพื่อความยืดหยุ่นตามความต้องการของผู้ใช้ คุณสมบัติดังกล่าวจะช่วยลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดและยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เหมาะสมโดยคำนึงถึงชีวิตและการอยู่อาศัยของผู้คนควบคู่ไปกับการตรวจจับยานพาหนะ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณที่จอดรถหรือจุดที่ต้องควบคุมการเข้า-ออก เป็นต้น

คุณสมบัติอื่นๆ

สามารถตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชันบนมือ

เชื่อมต่อสายไฟเข้ากับอุปกรณ์ได้โดยตรง

สามารถปรับค่าตามแหล่งจ่ายให้กับอุปกรณ์

มองเห็นการแจ้งเตือนโดยง่าย

สามารถปรับมุมการตรวจจับให้เหมาะสม

เพิ่มระยะการตรวจจับ

พื้นที่การตรวจจับ

[ติดตั้งที่ความสูง]

0.5m

[รูปแบบการทำงาน]

Device activation

[ความไวในการตรวจจับ]

4

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex-asean.com
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.th