FLEXIDOME corner 7100i IR เสริมสร้างความปลอดภัยและความมั่นคงให้กับพื้นที่ดูแลพิเศษ

Share

Loading

เหมาะสำหรับเรือนจำ ทัณฑสถาน สถานพยาบาล และสถานสงเคราะห์ ด้วยการออกแบบที่แข็งแกร่ง และป้องกันการมัด เพื่อก่อให้เกิดอันตรายหรือการฆ่าตัวตาย พร้อมภาพมมุมมองกว้างให้ภาพคุณภาพสูง แม้ในสภาพที่แสงน้อย

  • ครอบคลุมมุมภาพได้ครบถ้วน: เลนส์ปรับแต่งแบบมุมกว้าง ให้มุมมองแนวนอน 131 องศาและแนวตั้ง 96 องศา โดยไม่มีจุดบอดเพื่อการรับรู้สถานการณ์โดยรวม
  • รองรับสภาพแวดล้อมที่ป้องกันการมัด: การออกแบบที่ไม่มีด้ามจับรองรับสภาพแวดล้อมที่ต้านทานการมัด ป้องกันการมัดด้วยเชือก หรือวัสดุอื่น ๆ เพื่อป้องกันทำร้ายตนเอง
  • ปกป้องความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคล: ปกป้องความเป็นส่วนตัวเบลอบริเวณที่ละเอียดอ่อน เช่น ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ เพื่อรับประกันความสมบูรณ์ของส่วนบุคคล อีกทั้งไม่จำเป็นต้องบันทึกเสียง วิดีโอ metadata เนื่องจากการประมวลผล AI จะดำเนินการบนตัวกล้อง ไม่ใช่บน Cloud จึงรับประกันความเป็นส่วนตัว
  • ตรวจจับเสียงปืนที่แม่นยำและเชื่อถือได้: จับคู่การวิเคราะห์ภาพและเสียง ช่วยเพิ่มการรับรู้สถานการณ์ การตรวจจับเสียงที่มีรูปแบบเฉพาะได้อย่างแม่นยำ เช่น เสียงปืนและ T3/T4 (ตัวตรวจจับควันและคาร์บอนมอนอกไซด์) ป้องกันการเกิดแจ้งเตือนที่ผิดพลาด ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถยืนยันสัญญาณเตือนโดยสายตาและดำเนินการเชิงรุกได้
  • ทนต่อการทุบทําลาย: โครงสร้างที่ทนทานต่อแรงกระแทก (IK10+ 50J) และทนต่อการทุบทำลาย มีฝาครอบช่องมองภาพแบบป้องกันรอยขีดข่วนและช่วยปกป้องเลนส์ การออกแบบที่ทนทานป้องกันน้ำเข้าและการกัดกร่อน (IP 66) แม้เมื่อโดนเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงในระหว่างการทำความสะอาด แผ่นปิดด้านหน้าออกแบบให้ไม่มีช่องว่าง เพื่อป้องกันการซ่อนสิ่งของที่เป็นอันตรายหรือผิดกฎหมาย
  • คุณภาพของวิดีโอที่ยอดเยี่ยม: เซ็นเซอร์ 6MP ให้รายละเอียดภาพและสีเพื่อใช้ในการสืบค้นทางนิติวิทยาศาสตร์ Intelligent IR ที่แทบจะมองไม่เห็น ป้องกันแสงสะท้อน หรือการเรืองแสงสีแดงที่มองเห็นได้ ให้วิดีโอที่มีรายละเอียดคุณภาพสูง เพื่อการสืบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเหตุการณ์หรือการต่อสู้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ LINE ID @BoschSecurityTH หรือ info.security@th.bosch.com

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE @BoschSecurityTH