Hanwha Vision เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ X Series AI-Powered PTZ Plus

Share

Loading

โซลูชั่นอัจฉริยะสำหรับเมืองที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น: Hanwha Vision เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ X Series AI-Powered PTZ Plus

Hanwha Vision ผู้นำระดับโลกด้านวิชั่นโซลูชั่นที่ทันสมัย มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด: กล้อง X Series AI PTZ Plus ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม PTZ Plus ที่เพิ่มมานี้ประกอบด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง นำเสนอการวิเคราะห์และการจัดการชุดข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพของวิดีโอที่ได้รับการปรับปรุง และประสิทธิภาพการตรวจสอบที่เหมาะสมที่สุดทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้านี้ กล้อง AI PTZ Plus จะสามารถตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยการบูรณาการจาก AI ช่วยให้ซีรีส์ PTZ สามารถตรวจจับและจำแนกบุคคล ใบหน้า ยานพาหนะ และป้ายทะเบียนได้ในแบบเรียลไทม์ ความสามารถนี้ช่วยให้สามารถคัดกรองวัตถุภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีการรวบรวมเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องเท่านั้น จึงรับประกันความแม่นยำที่ไม่เปลี่ยนแปลงในการวิเคราะห์และประสิทธิภาพการค้นหาที่สูงที่สุด

ฟีเจอร์เด่นอย่างหนึ่งของกล้องก็คือ ฟังก์ชั่นการติดตามอัตโนมัติที่ควบคุมด้วย AI ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้กล้องสามารถติดตามเป้าหมายได้โดยอัตโนมัติในขณะที่แยกความแตกต่างระหว่างบุคคลและยานพาหนะ และติดตามได้อย่างราบรื่นแม้แต่วัตถุขนาดเล็กในสถานการณ์ที่มีแสงน้อยหรือสถานการณ์ที่ซับซ้อน และกล้องยังมีฟีเจอร์ล็อคเป้าหมาย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถล็อคเป้าหมายที่สนใจได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมีความสามารถในการระบุทิศทางของวัตถุที่หายไป ซึ่งช่วยกู้คืนเป้าหมายที่หลุดจากการติดตามได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้สามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเกิดการหยุดชะงักที่ไม่คาดคิดก็ตาม ไม่มีรายละเอียดใดที่จะหลุดรอดจากการตรวจสอบอย่างระแวดระวังของกล้อง มีการเฝ้าระวังที่ครอบคลุมและช่วยให้เกิดความมั่นใจ

เพื่อปรับปรุงคุณภาพของวิดีโอ กล้องได้ผสานเทคนิคการลดสัญญาณรบกวนขั้นสูง เช่น WiseNRII ซึ่งใช้อัลกอริทึม AI เพื่อลดสัญญาณรบกวนในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย และฟีเจอร์ Prefer Shutter ที่จะปรับความเร็วชัตเตอร์โดยอัตโนมัติเพื่อลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหว เทคนิคเหล่านี้ใช้ร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ภาพที่สดใส คมชัด ไม่ผิดเพี้ยน

และเพื่อการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลและการใช้งานแบนด์วิธที่เหมาะสม ตัวกล้องนี้ได้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอล่าสุด WiseStreamIII เทคโนโลยีนี้สามารถลดการใช้แบนด์วิธได้ถึง 80% โดยไม่ทำให้คุณภาพวิดีโอลดลง ทำให้สามารถจัดการพื้นที่จัดเก็บวิดีโอและการใช้ทรัพยากรเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม X series AI PTZ Plus ได้รับการออกแบบโดยเน้นที่ความเรียบง่ายและความทนทาน ด้วยขั้วต่อแบบ RJ45 เพียงอันเดียว ช่วยให้การเชื่อมต่อสายเคเบิลเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีตัวล็อคสายเคเบิลที่ยืดหยุ่นได้ จึงช่วยลดความจำเป็นในการทำงานกันซึมเพิ่มเติม สามารถป้องกันน้ำเข้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและรับประกันการป้องกันที่ดียิ่งขึ้น

ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PTZ Plus นั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายในทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งคุณค่าที่แท้จริงของมันจะโดดเด่นที่สุดในบริบทของโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะ โดยเฉพาะการตรวจสอบความปลอดภัยในเมือง และการจัดการถนนและการจราจร กล้องเหล่านี้แสดงให้เห็นได้ถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในสถานการณ์ที่ต้องการการวิเคราะห์ชุดข้อมูลที่ได้มาจากการตรวจสอบวัตถุต่างๆ จำนวนมากที่รวดเร็วและการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมผู้คนและยานพาหนะ

ตัวแทนของ Hanwha Vision กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์กลุ่ม AI PTZ Plus พร้อมที่จะปรับปรุงระบบการวิเคราะห์และจัดการข้อมูลวิดีโอผ่านความสามารถขั้นสูงของ AI โดยใช้ประโยชน์จากลักษณะเฉพาะของกล้อง PTZ ที่สามารถตรวจสอบได้ 360 องศา กล้องเหล่านี้จึงมีความอเนกประสงค์ที่โดดเด่น ก้าวข้ามข้อจำกัดของสภาวะเวลากลางคืนและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม ดังนั้น จึงพิสูจน์ได้ว่ากล้องนี้มีคุณค่าสูง ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ประโยชน์ภายในเมืองอัจฉริยะเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในพื้นที่ที่ต้องมีการเฝ้าระวังอย่างครอบคลุม เช่น สนามบิน ทางรถไฟ สิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ และโรงงาน”

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม
XNP-C9303RW

8MP 30x AI PTZ Camera with built-in wiper

XNP-C8303RW

6MP 30x AI PTZ Camera with built-in wiper

XNP-C6403RW

2MP 40x AI PTZ Camera with built-in wiper

XNP-C9253R

8MP 25x AI PTZ Camera

XNP-C9253

8MP 25x AI PTZ Camera

Hanwha Techwin Singapore Branch 4 Shenton Way
#15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513 Fax : +65 6227 9337
www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w
www.bangkokoa.co

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
15/8 ซอยพระรามเก้า 55 (วิเศษสุข 4)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Phone : +662-187-2229 (auto)
Fax : +662-187-2230
Email : info@commexpress.co.th,
sales@commexpress.co.th
LINE : @commexpress
www.commexpress.co.th