FlipX Standard Series INDOOR SECURITY

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

เซนเซอร์การตรวจจับแบบ PIR
เซนเซอร์การตรวจจับที่ผสาน 2 เทคโนโลยี PIR และ Microwave
FLX-S-ST PIR
FLX-S-DT dual-technology (PIR and MW)
เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายใน เกรด 2 (Grad 2) พร้อมเลนส์ที่ยืดหยุ่นสำหรับ การรักษาความปลอดภัย ภายในที่พักอาศัย และอาคารพาณิชย์
  • 12m (40ft.) กว้าง 85 องศา
  • 18m (60ft.) แนวแคบ
FlipX เป็นเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในอาคารที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งคุณสมบัติได้รับการประเมินอย่างสูง ในกลุ่มเซนเซอร์งตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในอาคารที่มีอยู่ในปัจจุบัน

คุณสมบัติหลัก




เลือกพื้นที่กว้างและแคบได้ด้วยเลนส์เดียวในการตรวจจับการเคลื่อนไหว


ฝาครอบด้านหน้าสามารถเปิดและปิดได้โดยหมุนตัวล็อค 180 องศา


LED สีเขียว ดูได้อย่างง่ายดาย
เลนส์ทรงกลม โฟกัส บริเวณทางยาวได้แม่นยํา และไม่ผิดเพี้ยน


องค์ประกอบใหม่ในการตรวจจับความเคลื่อนไหวให้เหมาะสมกับมนุษย์


SMDA Logic : เป็นการวิเคราะห์รูปแบบการตรวจจับใหม่ ด้วยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่ง SMDA จะช่วยให้เซนเซอร์หลีกเลี่ยงการแจ้งเตือนภัยที่น่ารำคาญจาก การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ หรือ ความสว่าง

FlipX Standard นำเสนอประสิทธิภาพและความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมโดยใช้เซนเซอร์แบบไพโรอิเล็กทริกรุ่นล่าสุด  สิ่งที่ทำให้เซนเซอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือความสามารถในการปรับให้เข้ากับรูปร่างของมนุษย์และแยกแยะมนุษย์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดจากสัตว์เลี้ยง ด้วยเลนส์ที่หมุนได้ เซนเซอร์ FlipX  Standard ช่วยให้เปลี่ยนจากการตรวจจับแบบกว้างเป็นการตรวจจับแบบแคบได้ง่าย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากเป็นสองเท่าด้วยผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียว   เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตรวจจับผู้บุกรุกในชีวิตประจำวัน ภายในที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก

ข้อมูลสินค้า

FlipX Standard เป็นเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายใน รุ่นล่าสุดของ Optex เป็นเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ได้รับการประเมินความแม่นยำอย่างสูง สำหรับเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในที่พักอาศัย เรามีความรู้ความชำนาญที่ได้รับจากประสบการณ์ ในการพัฒนาเซนเซอร์ตรวจจับกลางแจ้งด้วย

FLX-S-ST [Standard] / FLX-S-DT [Dual technology]

  • แบบเดินสาย / 2 เทคโนโลยี (PIR + ไมโครเวฟ)
  • เลนส์ Ratable เพื่อให้การตรวจจับกว้าง 12 เมตร หรือ ปรับเลนส์เป็นมุมแคบ ระยะการตรวจจับ 18 เมตร
  • ไม่ตรวจจับสัตว์เลี้ยงด้วย pyroelectric แบบใหม่
  •  เกรด 2
  • ความสูงการติดตั้ง  2 – 3 เมตร

คุณสมบัติหลัก

เลนส์หมุนได้

FlipX มาพร้อมกับการตั้งค่าการตรวจจับแบบกว้างมาจากโรงงาน เพียงแค่ถอดฝาครอบออกแล้วพลิกเลนส์ 180 องศา คุณสามารถสร้างพื้นที่การตรวจจับแนวแคบ แบบใหม่ทั้งหมด สำหรับบริเวณทางเดิน หรือ การป้องกันหน้าต่าง และบริเวณอื่นๆ

เลนส์ทรงกลม

เลนส์ทรงกลมสำหรับทางยาว โฟกัสที่แม่นยำในแต่ละส่วนของเลนส์ ซึ่งช่วยให้แต่ละส่วนของเลนส์หันเข้าหาพื้นที่ เพื่อตรวจจับได้อย่างแม่นยำ และสร้างโซนการตรวจจับโดยไม่ผิดเพี้ยน

SMDA วิเคราะห์

ด้วยการวิเคราะห์รูปแบบการตรวจจับและข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม SMDA จะปรับและควบคุมปัจจัยด้านต่างๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและการแกว่งไกวของต้นไม้ และสามารถแยกแยะระหว่างสาเหตุของสัญญาณเตือนภัยที่ผิดพลาดที่น่ารำคาญกับการบุกรุกที่แท้จริงได้

จับองค์ประกอบของมนุษย์

ขนาดองค์ประกอบใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่การตรวจจับที่เหมาะสมและปรับความไว เพื่อการตรวจจับให้เหมาะสม

เหมาะสำหรับสถานที่

ที่พักอาศัย

ร้านขายเสื้อผ้า

ร้านกาแฟ

วิธีเลือกเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในอาคารที่ดีที่สุดอย่างมืออาชีพ

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวทำงานอย่างไร ?

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งในบ้าน  เพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้บุกรุก เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของดวงตาที่คอยเฝ้าดูเมื่อคุณอยู่นอกบ้านหรือนอนหลับ

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวชนิดที่ใช้กันทั่วไปในการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน คือเซนเซอร์อินฟราเรดแบบพาสซีฟ หรือที่เรียกว่า เซนเซอร์พีไออาร์ (PIR) ซึ่งพีไออาร์ (PIR) จะตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของพลังงานอินฟราเรดที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงความร้อนในร่างกาย  เมื่อเซนเซอร์ตรวจพบการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิเพียงเล็กน้อย เซนเซอร์จะพิจารณาว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นเกิดจากการเคลื่อนไหวของมนุษย์

ประโยชน์ของเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เป็นระบบสัญญาณกันขโมยออกแบบมาเพื่อตรวจจับผู้บุกรุกในบ้านของคุณ อย่างไรก็ตาม มีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวหลายประเภทที่ให้ประโยชน์ที่หลากหลาย

1 ช่วยดูแลบุตรหลานของคุณ

หากมีพื้นที่ในที่พักของคุณที่ไม่เหมาะสมกับบุตรหลานของคุณ คุณสามารถติดตั้งเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ คุณยังสามารถติดตั้งเซนเซอร์เหล่านี้ไว้รอบ หน้าต่าง ลานบ้าน และทางเข้าห้อง ซึ่งจะทำให้คุณได้รับการแจ้งเตือน และปลุกคุณหากบุตรหลานของคุณแอบออกไปหรือกลับถึงบ้านในเวลาที่ไม่เหมาะสม

2 แจ้งเตือนคุณเกี่ยวกับสัตว์ป่า

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทหรือพื้นที่ไกลจากชุมชน เซนเซอร์สามารถเตือนคุณ เช่นกรณีที่สุนัขจากละแวกบ้านหรือสัตว์ป่าอื่น ๆ เดินเข้ามาในบ้านของคุณ

3 แจ้งแขกที่มาถึง

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ การต้อนรับที่ประตูอาจไม่สะดวกเมื่อคุณอยู่ชั้นบนหรือทำงานบ้าน เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวสามารถแจ้งให้คุณทราบโดยส่งเสียงเมื่อมีรถแล่นเข้ามาในบริเวณหน้าบ้านของคุณ

คุณจะเลือกเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดได้อย่างไร ?

มี 2 สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ดีที่สุด

การออกแบบผสมผสานตกแต่งภายในและติดตั้งง่าย

การออกแบบที่ทันสมัยซึ่งยากต่อการรับรู้ถึงการมีอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้ เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวควรติดตั้งได้ง่ายในหลายด้าน

เกรด 2 เซนเซอร์

ระดับของสัญญาณเตือนมาจากสหราชอาณาจักรและมาตรฐานยุโรปเกี่ยวกับสัญญาณเตือนผู้บุกรุกเพื่อทดสอบปัญหาทั่วไปทั้งหมดที่ทำให้เกิดสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด ( false Alarm ) เมื่อพูดถึงการประกันคุณภาพ ‘เกรด’ เป็นกุญแจสำคัญ

เซนเซอร์จับความเคลื่อนไหวแบบคู่

เป็นการรวมเทคโนโลยีพาสซีฟอินฟราเรดและไมโครเวฟเข้าด้วยกัน เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวสามารถชดเชยข้อจำกัดของเทคโนโลยีและลดสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด

เพิกเฉยสัตว์เลี้ยง

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวสามารถเพิกเฉยต่อการเคลื่อนไหวที่ต่ำใกลัถึงพื้น

Optex เพิ่งเปิดตัวเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวในร่มตัวใหม่ที่เรียกว่า FlipX Standard ซึ่งมีเซนเซอร์แบบไพโรอิเล็กทริกที่ปรับให้เข้ากับรูปร่างของมนุษย์และเลนส์ที่สามารถ ‘พลิก’ เพื่อให้การตรวจจับทั้งแบบแคบและแบบกว้างในเซนเซอร์ตัวเดียวกัน

FlipX STANDARD เหมือนกับรุ่นที่ขายมายาวนานของ Optex ซึ่งในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ได้รับการอัปเดตอย่างครอบคลุมเพื่อให้แข่งขันได้มากขึ้น Optex ได้เริ่มทำการตลาด FlipX STANDARD ทั่วโลกเป็นโมเดลหลัก นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์แรกในซีรีส์ และ Optex ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่กับการขยายรายการผลิตภัณฑ์



บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp