ซอฟต์แวร์สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย
ที่มีการแจ้งเตือน แบบเรียลไทม์

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

GENIO Map Cloud

OPTEX ได้เปิดตัว GENIO Map Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการตรวจสอบสัญญาณกันขโมยบนคลาวด์ แบบเรียลไทม์ แห่งแรกของโลก เป้าหมายของเรา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ระบบรักษาความปลอดภัย ที่สมบูรณ์และตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยราคาที่คุ้มค่า

GENIO Map Cloud เป็นระบบที่ใช้งานง่าย ภายในระบบเดียว ด้วยความสามารถในการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อแจ้งสัญญาณเตือนภัยและระบบนี้สามารถใช้ได้กับธุรกิจขนาดเล็ก-ขนาดกลาง เช่น ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด, โรงงาน และ คลังสินค้า

การตรวจสอบเหตุการณ์ที่แผนผังเมื่อมีสัญญาณเตือน

 

 

 

 

ระบบจะแสดงข้อมูลเหตุการณ์รวมถึงสถานที่ ประเภทของเหตุการณ์บนแผนผัง พร้อมส่งเสียง ซึ่งจะปรากฏตำแหน่งที่แน่นอน โดยจะถูกระบุอยู่ในกรอบสีแดง เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทันทีและดำเนินการที่จำเป็นต่อไป

รายการในแผนผัง

หลังอัปโหลดรายชื่อแผนผังที่ต้องการตรวจสอบภาพแผนผังจะแสดงผลที่หน้าจอ คุณสามารถสร้างแฟ้มจัดเก็บให้เหมาะกับประเภทของธุรกิจ เมื่อเกิดเหตุการณ์การแจ้งเตือน ชื่อแผนผัง ที่เกี่ยวข้องจะเปลี่ยนแปลง เพื่อให้สามารถอ่านได้อย่างชัดเจน ว่ามีเหตุการณ์ แจ้งเตือนจุดใดในแผนผัง

รายชื่อเหตุการณ์

เหตุการณ์ที่มีการแจ้งเตือนจะปรากฏรายการนี้ที่แผงควบคุม GENIO ซึ่งแต่ละเหตุการณ์
เชื่อมโยงกับขั้นตอน การทำงานที่กำหนดไว้ เพื่อให้ ผู้ปฎิบัติการตรวจสอบ และในกรณีที่ขั้นตอน
การทำงาน ไม่เสร็จสมบูรณ์ เหตุการณ์จะยังคงเป็นสีแดง

รายการขั้นตอนทำงาน

แต่ละขั้นตอนการทำงานจะปรากฎให้ผู้ปฎิบัติงานสามารถตรวจสอบ เมื่อเกิดเหตุการณ์แจ้งเตือน ขั้นตอนการทำงาน ที่ถูกเชื่อมโยงกับเหตุการณ์นั้นจะปรากฏขึ้น เพียงทำตามขั้นตอนที่กำหนด ผู้ปฏิบัติงานจะสามารถดำเนินการตรวจสอบได้ครบสมบูรณ์ในทุกขั้นตอน

ประโยชน์

ราคาสมเหตุสมผล

ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและใช้งานนั้นสมเหตุสมผลมาก ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบตรวจสอบที่มีราคาแพงอีกต่อไป

ติดตั้งง่ายไม่ซับซ้อน

รองรับการอัปโหลดแผนผังของพื้นที่ธุรกิจและคุณสามารถทำเครื่องหมายระบุตำแหน่งของอุปกรณ์ที่จะติดตั้งบนแผนผังได้ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงพื้นที่หรือสถานที่ คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบ เพียงแค่คุณเขียนทับข้อมูลลงบนแผนผัง

ระบบที่ใช้งานง่าย

ใช้งานได้ง่ายด้วยระบบ GUI (การใช้ภาพหรือสัญลักษณ์เป็นตัวสื่อความหมายกับผู้ใช้งาน) ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และยังรองรับได้หลากหลายภาษา คุณสามารถปรับแต่งให้เป็นข้อมูลเฉพาะ เช่น ระบุตำแหน่งของอุปกรณ์และขั้นตอนการทำงานตามพื้นที่กำหนด

ระบบที่ใช้งานง่าย

ใช้งานได้ง่ายด้วยระบบ GUI (การใช้ภาพหรือสัญลักษณ์เป็นตัวสื่อความหมายกับผู้ใช้งาน) ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และยังรองรับได้หลากหลายภาษา คุณสามารถปรับแต่งให้เป็นข้อมูลเฉพาะ เช่น ระบุตำแหน่งของอุปกรณ์และขั้นตอนการทำงานตามพื้นที่กำหนด

จัดทำรายงานด้วยระบบบันทึก

ผู้ปฎิบัติการสามารถตรวจสอบและจัดการเหตุการณ์ที่มีการแจ้งเตือนภัย ตามขั้นตอนการทำงานที่เชื่อมโยงไปยังบนหน้าจอเดียวกัน รายงานทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในระบบ และคุณสามารถส่งรายงานนี้ พร้อมประวัติความเป็นมาของเหตุการณ์ให้กับผู้อื่นได้

ระบบคลาวด์

ไม่จำเป็นต้องตั้งค่า เครือข่าย IP ที่ซับซ้อนอีกต่อไป คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้อย่างมาก หลังจากสร้างรหัสผ่านแล้ว คุณสามารถเริ่มดำเนินการตรวจสอบได้ทันทีจากทุกแหล่ง ที่มีการเข้าถึงของอินเทอร์เน็ต

เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจ



บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp