Wulian Smart Home บ้านอัจฉริยะ

ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

Wulian เป็นบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยี Internet of Things มากว่า 10 ปี โดยเฉพาะอุปกรณ์ Smart Home ใช้สัญญาณ Zig Bee ซึ่งเป็นระบบ Wireless ที่ใช้กำลังไฟฟ้าต่ำมาก ทำให้แบตเตอรี่ในอุปกรณ์ Sensor ใช้งานได้ยาวนาน ด้ยเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Wulian จึงได้ผลิตอุปกรณ์ Gateway และ Sensor ต่าง ๆ ที่หลากหลายและมีความเสถียร ครอบคลุมบริเวณบ้าน คอนโด สำนักงาน และอาคาร เพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัย, ควบคุมระบบไฟฟ้า, ควบคุมประตูรั้ว, ควบคุมผ้าม่าน, เปิด-ปิด อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, Digital Door Lock, อุปกรณ์วัดอุณหภูมิ / แสง / แก๊ส / Co2 ฯลฯ

ให้บ้านของคุณเป็นบ้านอัจฉริยะอย่างสมบูรณ์แบบ

“ในทุกันนี้ เรามีเทคโนโลยี ให้เลือกใช้อย่างมากมาย เพื่ออำนวยคามสะดวกสบาย และการบริหารจัดการเลาอย่างมีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและชีวิตประจำวัน ไม่เว้นแม้แต่ที่อยู่อาศัยที่เป็นปัจจัยพื้นฐาน ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ ระบบ Home automation จะช่วยเข้ามาจัดการเรื่องที่คุณกังวล ม่าจะเป็นเรื่องของความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ดูแลคนที่เรารักแม้แต่อำนวยคามสะดวกให้กับเรา โดยสามารถควบคุมผ่านอุปกรณ์ที่มีความ Smart ทั้งหลาย จากระยะไกล ทำให้บ้านเป็นที่พักผ่อนและเป็นบ้านอัจฉริยะอย่างแท้จริง”

หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้อุปกรณ์ Smart Home

รูปแบบการส่งสัญญาณ และการสั่งงานต้องมีความเสถียร การทำงานต้องตอบสนองทันที แม้ว่าจะสั่งงานจากระยะไกล อุปกรณ์ต้องมีความหากหลายภายในยี่ห้อเดียวกัน ต้องครอบคลุมทุกระบบภายในบ้าน อุปกรณ์ควรจะติดตั้งง่าย ไร้สาย และกำหนดค่าไม่ยุ่งยาก แอปพลิเคชั่นมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบถ้วน ราคาเหมาะสม รูปลักษณ์สวยงาม รับประกันสินค้าควรมากกว่า  1 ปี Gateway เป็นแบบ Multi User สามารถใช้งานได้พร้อม ๆ กันหลายเครื่อง มีระบบตรวจสอบ

 

 

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th
digitalfocus.co.th