DAHUA Technology เปิดตัวสินค้าใหม่ TiOC (Three in one cemara)

Share

Loading

เนื่องจากสถานการณ์ของกล้อง AI มีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบเดิมกำลังมีปัญหาในการติดตามและมักเผชิญกับปัญหาต่างๆเช่นสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดมากเกินไปซึ่งเกิดจากสัตว์เลี้ยงแมลงใบไม้และอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เป้าหมาย สามารถพึ่งพาได้แค่การเล่นวิดีโอ Play back เพื่อยืนยันหลังจากเหตุการณ์เท่านั้น และการเรียกค้นหลักฐานที่ยากลำบากเนื่องจากภาพที่ไม่มีสีในเวลากลางคืน สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นสำหรับระบบที่ค่อนข้างครอบคลุมคุณจะต้องใช้เงินมากขึ้นในการซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมเช่นไมโครโฟนภายนอกลำโพงเครื่องตรวจจับและไฟสัญญาณเตือนโดยไม่ต้องพูดถึงเวลาและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการติดตั้ง

เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวข้างต้นทันที Dahua Technology เปิดตัวโซลูชันกล้องที่เป็นนวัตกรรมและทรงพลังหรือที่เรียกว่า TiOC โซลูชันการรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติและครอบคลุมนี้ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติหลักดังต่อไปนี้

สัญญาณเตือนที่แม่นยำ

สัญญาณเตือนที่ผิดพลาดถือเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้ใช้เสมอ ด้วยการป้องกันแนวรั้ว(Perimeter Protection) ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ SMD Plus ทำให้ Dahua TiOC มีฟังก์ชั่นการเตือนภัยที่แม่นยำโดยกำหนดเป้าหมายผู้คนและยานพาหนะอย่างแม่นยำในขณะที่กรองวัตถุที่ไม่ใช่เป้าหมายเช่นสัตว์ใบไม้และไฟหน้ารถ ในขณะที่รักษาอัตราการเตือนที่ผิดพลาดให้ต่ำกว่า 2% อัลกอริทึม AI ที่ทรงพลังยังให้การตรวจจับการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วแม่นยำยิ่งขึ้นและระยะไกลยิ่งขึ้น (ระยะการตรวจจับเพิ่มขึ้นมากกว่า 185%) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของโซลูชัน TiOC ทั้งหมดได้อย่างมาก

Active Deterrence & Real-time Alarm

แทนที่จะใช้เพียงวิดีโอที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานหลังเหตุการณ์ TiOC ทำให้สามารถตอบสนองระหว่างเหตุการณ์ด้วยฟังก์ชัน Active Deterrence และ Real-time Alarm ที่สามารถป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ การยับยั้งแบบแอคทีฟจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อใช้แสงสีแดงและสีน้ำเงินซึ่งสะดุดตามากกว่าแสงสีขาวและยังมองเห็นได้แม้ในหมอกหนาทึบและฝนตกหนัก ลำโพงที่ได้รับการปรับปรุงให้ได้ถึง 110 dB พร้อมเสียงไซเรนหรือเสียงที่บันทึกไว้

APP Alarm Push

ให้การแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ช่วยให้ผู้ใช้ตอบสนองได้ทันเวลาเช่นการส่งเสียงเตือนโดยใช้ฟังก์ชั่นสนทนาสองทาง นอกจากนี้ระบบยังอนุญาตให้มีการประกาศที่บันทึกไว้ล่วงหน้าหรือการบันทึกแบบกำหนดเองซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเนื้อหาและอัดเสียงโดยใช้ภาษาท้องถิ่นได้อีกด้วย แอพมือถือยังรองรับฟังก์ชั่นArming/Disarm iระบบการแจ้งเตือนด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวซึ่งทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น

Full-Colors

ข้อมูลที่น่าเชื่อถือเพียงพอเป็นกุญแจสำคัญในการเรียกค้นหลักฐาน ด้วยเทคโนโลยี Full-color ชั้นนำของอุตสาหกรรม Dahua TiOC ให้ภาพสีทั้งกลางวันและกลางคืนช่วยเพิ่มความสามารถในการระบุตัวผู้ต้องสงสัยในขณะที่เพิ่มคุณภาพของหลักฐานวิดีโอ

Three in One Cameras TiOC รวมการตรวจสอบสีเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันการยับยั้งแบบแอคทีฟ (Active Deterrence) และ AI ไว้ในโซลูชันที่ชาญฉลาดและเป็นนวัตกรรมเดียวช่วยประหยัดเวลาและต้นทุนทางการเงินสำหรับผู้จัดจำหน่ายและผู้ติดตั้งได้อย่างมาก

สถานการณ์การใช้งาน

TiOC เหมาะสำหรับสถานที่ส่วนตัวที่ต้องการรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเตือนผู้บุกรุกเช่นวิลล่าร้านค้าโกดัง ฯลฯ TiOC สามารถระบุเป้าหมายที่แท้จริงได้อย่างแม่นยำด้วยสัญญาณเตือนที่แม่นยำเตือนพวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการป้องปรามและแจ้งเตือนผู้ใช้งานอย่างทันท่วงที ภาพสีเต็มรูปแบบที่กล้องบันทึกไว้ให้หลักฐานของมนุษย์ / ยานพาหนะเพื่อประโยชน์มากขึ้นสำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ในอนาคตซึ่งช่วยเพิ่มการปกป้องให้กับผู้อยู่อาศัยเจ้าของร้านค้าและผู้จัดการคลังสินค้า

TiOC ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์กลางแจ้งเช่นพื้นที่จอดรถดับเพลิงซึ่งจำเป็นต้องปราศจากสิ่งกีดขวางเสมอในกรณีส่วนใหญ่ยานพาหนะ ลองใช้ดูแล้วคุณจะเห็นว่า TiOC สามารถรักษาช่องทางฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพทำงานเหมือนผู้พิทักษ์ที่รับผิดชอบซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่ในการเพิ่มความปลอดภัยสาธารณะ

โซลูชัน Dahua TiOC อันทรงพลังนำเสนอการตรวจสอบแบบภาพสีเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันการยับยั้งแบบแอคทีฟและ AI พร้อมกล้อง WizSense IP และกล้อง PTZ ที่กำลังจะมาถึงทำให้เหมาะอย่างยิ่งกับวิลล่าร้านค้าโกดังทางหนีไฟและสถานที่ต่างๆ เหมือนกัน. ด้วยพันธกิจในการ“ สร้างสังคมที่ปลอดภัยขึ้นและการใช้ชีวิตที่ชาญฉลาดขึ้น” Dahua Technology จะยังคงมุ่งเน้นที่“ นวัตกรรมคุณภาพและการบริการ” เพื่อให้บริการคู่ค้าและลูกค้าทั่วโลก

พบกับกล้อง TiOC HFW3249T1-AS-PV ( Bullet )
และ HDW3249H-AS-PV (Turret) ได้แล้ววันนี้ที่ SiS

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Tel : 0-2020-3000
Fax : 0-2020-3780
E-mail : hikvision@sisthai.com