เปิดสมการ AI 2020 เรียนรู้ให้ทันยุคสมัย

Share

Loading

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ในยุคนี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นต้องรู้กับการใช้ประโยชน์มาเป็นตัวช่วยในการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งนับว่ามีบทบาทในสังคม

ซึ่งสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้กำลังจะมาถึง นั่นคือการที่ “ทั้งระบบ” และ “เครื่องจักร หุ่นยนต์” คิดเองทำเองได้ ทำให้สมการ AI ของปี 2020 ไม่เหมือนเดิม

ดังนั้น สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ร่วมกับ “โซเชียลแล็บ” ได้จัดทำโครงการพัฒนาองค์ความรู้บุคลากรด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนาทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรภาครัฐหรือเอกชน บุคคลทั่วไป นิสิตนักศึกษาที่สนใจมีความเข้าใจเรื่องของ AI และสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI ได้อย่างถูกต้อง

เป็นการจัดสัมมนาในรูปแบบออนไลน์ “AI Virtual Seminar” ร่วมฟังประเด็นทางความคิดด้าน AI กับสารคดี 6 ตอนยาวที่ทำให้เรารู้จักคนไทยมากถึง 8 วงการ การศึกษา การเงิน เศรษฐกิจ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ แฟชั่น ปรัชญาและความเชื่อ ไปจนถึงไลฟ์สไตล์วงการเพลงและภาพยนตร์

พร้อมเจาะลึกด้าน AI เพื่อสังคมไทยเป็นการปูพื้นฐานผู้รับชมพร้อมปรับแนวความคิดก่อนนัดพบกันใน Live Seminar เปิดประเด็นทางความคิดด้าน AI ผ่านทางออนไลน์ในวันที่ 11 กันยายน 2563 กับการทดสอบใช้เครื่องมือ AI ที่เป็นประโยชน์สูงสุดกับปัจเจกบุคคลและหน่วยงานบริษัทองค์กรต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้าน AI กูรูชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นนายกสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย นักพัฒนาแชตบอตชั้นนำของประเทศ ดีไซเนอร์แนวหน้า นักเรียนไทยที่กำลังศึกษา AI อย่างลึกซึ้งในรั้วมหาวิทยาลัยระดับโลก รวมถึงดาราศิลปินชั้นนำมากมาย

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2ZHxJEA โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถรวมกลุ่มเพื่อติดตามข่าวและเปิดประเด็นพูดคุยและรับทราบข่าวสารล่าสุดด้าน AI จากกูรูแถวหน้าของไทยก่อนใคร

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :

https://www.thairath.co.th/news/tech/technology/1901527