เทคโนโลยีทางด้านกล้องที่มีความคมชัดมากขึ้น
จะช่วยให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Share

Loading

บริษัท ยู.ซัพพลาย แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบ CCTV Dahua, keeper, longse และสินค้าด้านเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี

คุณกวง จู้น เหว่ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยู.ซัพพลาย แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ในแวดวงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยใน ปี 2016 และแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในปี 2017 ว่า…

U-SUPPLY ได้พยายามนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ Dahua โดยเฉพาะเทคโนโลยี HDCVI ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองไทยมาก โดยในปี 2016 U-SUPPLY ได้ทำการตลาดไปทั่วประเทศ จนลูกค้ารู้จักและยอมรับว่า Dahua เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานในระดับโลก โดยเราได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการครบทุกภาคในปี 2016 และพร้อมสำหรับการกระจายสินค้าอย่างเต็มกำลังในปี 2017”

นอกจากนั้นยังได้มีการนำสินค้าใหม่ ๆ ที่เป็น Smart-Traffic เช่น กล้องจับทะเบียนรถ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการวิจัยจากต่างประเทศ เพื่อนำมาใช้ในประเทศไทย โดยจะแตกต่างจากกล้องวงจรปิดแบบเดิมที่ใช้ในประเทศไทย เพราะจะเป็นการบริหารภาพ และควบคุมกำกับการทำงานของตัวกล้อง ซึ่งในต่างประเทศเป็นที่นิยมมาก แต่ในประเทศไทยยังไม่ค่อยแพร่หลายนัก kuang 7

“ยกตัวอย่างที่จังหวัดสมุทรปราการเราได้นำกล้องจับทะเบียนมาใช้คู่กับกล้องวงจรปิดในเรื่องของความปลอดภัย เพื่อให้ 2 สิ่งนี้ทำงานด้วยกัน เช่น หากมีรถชนกัน ถ้ามองผ่าน CCTV ธรรมดาจะมองเห็นได้แค่สี ลักษณะรถ แต่ถ้าเรานำกล้องส่องทะเบียนมาใช้ จะสามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน ซึ่งที่สมุทรปราการก็ได้มีการติดตั้งมา 3 ปีแล้ว ซึ่งหนึ่งเดือนจะมีรถวิ่งผ่านประมาณ 3 ล้านคัน ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการเข้าถึงข้อมูลทะเบียนเหล่านี้”

U-SUPPLY จะมุ่งเน้นที่เทคโนโลยีซึ่งใช้งานได้จริงและทันสมัย “อย่างช่วงปลายปี 2016 ผมกับทีมงานได้เดินทางไปที่นราธิวาส เพื่อร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบครบวงจรในจุดเดียว ซึ่งในส่วนแรกคือด่านตรวจเคลื่อนที่ ส่วนที่สองก็คือพื้นที่ล่อแหลมต่าง ๆ เราได้นำเทคโนโลยีทางด้านกล้องที่มีความคมชัดมากขึ้นมาช่วยให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ”

“สำหรับยอดขายในปี 2016 เมื่อเปรียบเทียบกับ 2015 แล้ว ถือว่าเติบโตเป็นเท่าตัว เพราะได้ทำการตลาดเป็นอย่างดี ประกอบกับเรามีเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพโดยเป็นสินค้าที่ไม่ได้ราคาถูกที่สุด แต่ถือว่าคุ้มค่าที่สุดสำหรับในปี 2017 U-SUPPLY จะมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็น Solution อย่างครบถ้วน อาทิ การสแกนใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือลักษณะของด่านตรวจแบบครบวงจร โดยจุดเด่นของ Dahua คือการนำเทคโนโลยีมาทำเป็น Packet และนำ Software มาประยุกต์เข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ” คุณกวง จู้น เหว่ย กล่าวทิ้งท้าย

kuang 7 - logo

บริษัท ยู.ซัพพลาย แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
เลขที่ 75,77,79 ซ.พระยามนธาตุราชศรีพิจิตร
แยก 35-3 ถนนกาญจนาภิเษก
แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ 10150
โทร.02-417-7275-6, แฟกซ์: 02-417-7277
email: ismart9999@gmail.com,
ismart.usupply@ gmail.com
www.usupply.co.th