Cabling Contest ปี 4 รอบคัดเลือกภาคกลางและ กทม.

Share

Loading

อินเตอร์ลิ้งค์ จับมือไอซีที แรงงาน ศธ. จัดแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน
Cabling Contest ปี 4” รอบคัดเลือกภาคกลางและ กทม.

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับภาครัฐ จัดโครงการแข่งขัน “สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ ปี 4 (Cabling Contest 2016)” รอบคัดเลือกภาคกลางและกรุงเทพมหานคร เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้เรียนรู้เทคโนโลยีสายสัญญาณที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันผ่านการแข่งขันทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยผู้ชนะจะได้เข้าไปแข่งรอบสุดท้าย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท และมีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลก ASEAN World Skills

Cabling Contest 1

โดยการแข่งขัน “สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ ปี 4 (Cabling Contest 2016)” รอบคัดเลือกภาคกลางและกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาภิเษก โดยมี นายสุเมธ มโหสถ รองปลัดกระทรวงแรงงาน และมีผู้แทนจากจากองค์กรภาคีภาครัฐเข้าร่วมงาน อาทิ นายกรีฑา สพโชค อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน นางสาวพิยะดา สุดกังกาล ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริการข้อมูลและประเมินมาตรฐาน กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายภาคเหนือ จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม ณ โรงแรมเชียงใหม่ แกรนด์วิว จ.เชียงใหม่ ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

 ติดตามข่าวสารหรือสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันรอบต่อไปได้ที่ www.cablingcontest.com สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-693-1222 ต่อ 363-374

ประกาศผลการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคกลางและกรุงเทพมหานคร