Hanwha Techwin เปิดตัวกล้อง Wisenet7 ที่พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

Share

Loading

บริษัท Hanwha Techwin ผู้ให้บริการโซลูชั่นวิดีโอการเฝ้าระวังภัยระดับโลก ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ติดตั้ง Wisenet7 เพื่อเจาะตลาดทั่วโลก Wisnet7 คือชิป SoC ที่พัฒนาโดย Hanwha Techwin ซึ่งครอบคลุมกว่า 30 ปีของทั้งโซลูชั่นแกนหลักของวิดีโอการเฝ้าระวังภัยและนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ สำหรับกล้อง Wisenet7 ที่เปิดตัวมาใหม่ (XNB-9002/8002, XND-9082RV / 8082RV, XND-9082RF / 8082RF, XNV-9082R / 8082R, XNO-9082R / 8082R) นั้นจะให้วิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 4K ให้ภาพที่คมชัดและสดใส เหมาะสำหรับกระบวนการการพิสูจน์หลักฐาน และนอกเหนือจากภาพความละเอียดสูงแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น “Extreme WDR”, “เทคโนโลยีลดสัญญาณรบกวน”, “การแก้ไขความผิดเพี้ยนของเลนส์” ติดตั้งไว้เพื่อปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของวิดีโออีกด้วย ชิป SoC Wisenet7 นั้นมีเทคโนโลยี Extreme WDR ที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการถ่ายภาพ WDR ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดแม้จะถ่ายในสภาพย้อนแสงมาก เทคโนโลยีการลดสัญญาณรบกวนขั้นสูงของ Wisenet7 นั้นจะใช้ฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันสำหรับภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งภายในมุมมองของกล้อง ซึ่งจะช่วยลดความเบลอของภาพจากการเคลื่อนไหวและปรับปรุงความคมชัดของขอบและสีของวัตถุทำให้ระบุได้ง่ายขึ้นเมื่อดูวิดีโอสดและในระหว่างการพิสูจน์หลักฐาน เทคโนโลยีการแก้ไขความผิดเพี้ยนของเลนส์ของ Wisenet7 จะช่วยแก้ไขความผิดเพี้ยนของวิดีโอที่เกิดขึ้นจากการใช้เลนส์มุมกว้าง ทำให้ได้วิดีโอที่มีลักษณะใกล้เคียงกับสิ่งที่มองเห็นจากตาของมนุษย์มากขึ้น สำหรับอุตสาหกรรมวิดีโอการเฝ้าระวังภัยแล้ว ความปลอดภัยทางไซเบอร์ถือว่ามีความสำคัญสูงสุด จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ Hanwha Techwin บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงนโยบายการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับสูงสุดของวงการอุตสาหกรรม กล้อง Wisenet7 ใช้ระบบการรับรองอุปกรณ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Hanwha Techwin ซึ่งฝังตัวรับรองที่ไม่ซ้ำกันไว้ในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นในระหว่างกระบวนการผลิต ตามนโยบายความปลอดภัยของ Hanwha Techwin ที่มีทั้ง Secure Boot, Secure OS, Secure Storage และ Secure Open Platform ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยทางไซเบอร์ในทุกขั้นตอน “สิ่งที่ทำให้ Hanwha Techwin รู้สึกตื่นเต้นนั้นไม่ใช่เพียงแค่การพัฒนาชิป SoC ของตัวเองซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สุดของกล้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการได้แนะนำผลิตภัณฑ์กล้องที่ยอดเยี่ยมนี้สู่ตลาดด้วย” ตัวแทนของ Hanwha Techwin กล่าว

[อ้างอิง] แนะนำเทคโนโลยีที่สำคัญของ Wisenet7

– ความละเอียดระดับ 4K ที่ยอดเยี่ยม
อุปกรณ์กล้อง Wisenet7 ให้ภาพที่คมชัดและสดใสในความละเอียดสูงสุดถึง 4K ที่เหมาะสำหรับกระบวนการการค้นหาทางกฎหมาย เลนส์ Varifocal F1.2 ที่ Hanwha Techwin พัฒนาด้วยตนเองซึ่งมีความสว่างที่สุดในบรรดาเลนส์ 4K ถูกนำไปใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4K
– Extreme WDR แสงสว่างจากด้านหลัง และบริเวณที่ซ่อนอยู่
Wisenet7 ได้นำเทคโนโลยีใหม่ Local Contrast Enhancement มาใช้เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เทคโนโลยีการแก้ไขแสงด้านหลังที่มีอยู่ช่วยเพิ่มช่วงของการเปลี่ยนแปลง (ไดนามิกเรนจ์) เพื่อรวมเฟรมภาพหลายเฟรมเข้าด้วยกัน เป็นเรื่องยากที่จะรักษารายละเอียดบริเวณขอบของวิดีโอเนื่องจากความชัดเจนของภาพที่ลดลง Wisenet7 ได้ผสานเทคโนโลยี Local Contrast Enhancement เข้ามาเพื่อลดการเหลื่อมในการรวมภาพหลายเฟรม ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและล้ำสมัยโดยไม่มีสัญญาณรบกวน
– ภาพที่คมชัดและชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีการลดสัญญาณรบกวนขั้นสูง
Wisenet7 จะช่วยเพิ่มขอบหรือการแสดงสีของวัตถุในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยเพื่อระบุข้อมูลวัตถุ เทคโนโลยีการลดสัญญาณรบกวนที่ใช้อยู่ใน Wisenet7 จะวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและวัตถุที่อยู่นิ่งในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยอย่างแม่นยำและใช้ฟิลเตอร์ต่างๆ เพื่อลดการลากหรือเบลอของวัตถุ นอกจากนี้ อัลกอริธึมการลดสัญญาณรบกวนของ Hanwha Techwin ยังถูกนำมาใช้ทำให้ลดสัญญาณรบกวนได้มาก
– ภาพคุณภาพสูงที่ไม่มีการผิดเพี้ยนราวกับภาพที่มองเห็นจากสายตามนุษย์
ความผิดเพี้ยนของภาพที่เกิดจากดัชนีการหักเหของเลนส์ซึ่งจำเป็นต้องใช้เทคนิคในการแก้ไข Wisenet7 ได้แก้ไขความผิดเพี้ยนที่เกิดจากเลนส์มุมกว้างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่เหนือกว่าขีดจำกัดของเทคโนโลยีการแก้ไขความผิดเพี้ยนที่มีอยู่ ทำให้คุณสามารถดูวิดีโอที่ราวกับมองเห็นด้วยตาโดยที่ไม่มีความผิดเพี้ยนเมื่อใช้เลนส์มุมกว้างที่มีดัชนีการหักเหสูง
– นำเสนอโซลูชันความปลอดภัยแบบครบวงจรพร้อมระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่แตกต่าง
Wisenet7 นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจรที่ได้มาตรฐาน UL CAP และ Secure by Default พร้อมด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่โดดเด่น ข้อมูลที่สำคัญจะได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัยผ่าน Secure Boot / Secure OS / Secure Storage และยังมีการเสริมความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ด้วยลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ภายในเฟิร์มแวร์ / แพลตฟอร์มแบบเปิด อีกทั้งในขั้นตอนการผลิตหลังการพัฒนา จะมีการเสริมระบบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการใส่ใบรับรองเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นโดยระบบการออกใบรับรองอุปกรณ์ของ Hanwha Techwin เองอีกชั้น นี่คือนโยบายความปลอดภัยที่แตกต่างซึ่งมีเพียง Hanwha Techwin ที่มีเทคโนโลยีการออกแบบชิปของตัวเองเท่านั้นที่สามารถนำเสนอได้ สนใจศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Wisenet7 เพิ่มเติมได้ที่ Wisenet7.com click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch 4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807 Tel : +65 6221 7513 Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด 333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทรศัพท์ 02 5761466-77 โทรสาร 02 5761480 Email: center@bangkokoa.com Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com