IDIS ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง AI แบบ EDGE เพื่อการวิเคราะห์วิดีโอที่มีความแม่นยำสูงและตรงเป้าหมายสำหรับตลาดที่กว้างขึ้น

Share

Loading

กล้องใหม่จาก IDIS มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ bullet แบบ dome แบบ turret และแบบที่มี NIR Lightmaster ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้การมองเห็นในเวลากลางคืนทำได้ดียิ่งขึ้น

IDIS ผู้ผลิตเทคโนโลยีวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง AI ที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในวงกว้างได้รับประโยชน์จากระบบการวิเคราะห์วิดีโอการเรียนรู้เชิงลึกที่ดีที่สุด ในอุตสาหกรรมที่ใช้งานได้ ทั้งในสถานที่เชิงพาณิชย์ พื้นที่สาธารณะ และในพื้นที่วงกว้างได้ง่ายกว่าเดิม เพื่อลดการแจ้งเตือนผิดพลาดที่ก่อความรำคาญ และมีระบบการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูงในตำแหน่งที่สำคัญที่สุด

ตัวกล้องสามารถแยกแยะระหว่างยานพาหนะ คน และวัตถุอื่นๆ ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Edge AI ใหม่ของIDIS นั้น ช่วยลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด ปรับปรุงการตอบสนองและประสิทธิภาพการดำเนินงานของทีมรักษาความปลอดภัย ในการค้นหาทางนิติวิทยาศาสตร์และการสืบสวนที่รวดเร็วขึ้นด้วยเมต้าดาต้า

ตัวกล้องรองรับระบบ Plug-and-Play และ NDAA และยังมาพร้อมกับระบบ Deep Learning Engine ของ IDIS ที่มีความแม่นยำสูงสุดถึง 98% บน Edge ช่วยให้การตรวจจับที่แม่นยำและเชื่อถือได้และการติดตามอัตโนมัติของบุคคลและยานพาหนะที่น่าสงสัย ทำให้สามารถตอบสนองและแจ้งเตือนต่อการบุกรุก การข้ามเส้น และเหตุการณ์ที่น่าสงสัยได้อย่างรวดเร็ว

ตัวกล้องมีการเปิดโมเดลใหม่ถึง 9 รุ่น ทั้งแบบ bullet แบบ dome แบบ turret ทั้ง 2MP และ 5MP และแบบที่มีเทคโนโลยี NIR Lightmaster เพื่อการบันทึกภาพหลักฐานจากที่มืด ระบบ WDR H.265 และระบบ Intelligent Codec ของ IDIS ที่นำเสนอการจัดเก็บข้อมูลและการประหยัดแบนด์วิดท์ที่สำคัญ ระบบการแจ้งเตือนและเสียงทั้งภายในและภายนอก, มาตรฐานระดับ IK10 และ IP67, IDIS Smart Failover, รองรับ ONVIF และรุ่นใช้งานกลางแจ้งที่มีฮีทเตอร์ในตัว

การทำงานของกล้อง AI PTZ แบบ Edge (DC-S6481HRA) ความละเอียด 4MP ที่โดดเด่นนี้ มีคุณสมบัติการซูม 36 เท่า ทำได้ทั้งการติดตามอัตโนมัติโดยใช้ AI หรือควบคุมด้วยมือ ตัวกล้องสามารถมองเห็นในเวลากลางคืนได้ไกลถึง 400 เมตร ทำให้สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวในการออกแบบการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่กว้าง การดำเนินงานที่มีความเสี่ยงสูง และการป้องกันบริเวณรอบนอก

อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเลือกการทำงานของกล้องในการติดตามบุคคลหรือวัตถุที่น่าสงสัยได้สองแบบ: ทั้งแบบอัตโนมัติ โดยสามารถกำหนดเหตุการณ์เฉพาะไว้ล่วงหน้าด้วย IDIS Deep Learning Analytics; หรือแบบควบคุมด้วยมือโดยใช้ client software ของ IDIS Center VMS ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงคลิกเมาส์เพื่อเลือกบุคคลที่ต้องการตรวจสอบ ซึ่งทั้งสองตัวเลือกนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของวัตถุได้อย่างราบรื่นและแม่นยำจากระยะไกล โดยใช้พลังของ AI ช่วยให้การเฝ้าระวังภัยมีประสิทธิภาพและความแม่นยำเพิ่มขึ้น เสริมสร้างความปลอดภัย และลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดจากมนุษย์

“ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดเหล่านี้ กลุ่มกล้อง AI แบบ Edge ของเรามีการขยายขึ้นเป็นอย่างมาก เพื่อการใช้งานและความท้าทายในด้านการเฝ้าระวังภัยที่หลากหลายที่สุด” James Min กรรมการผู้จัดการ IDIS Europe กล่าว “กล้องเหล่านี้ขับเคลื่อนโดย IDIS Deep Learning Engine ซึ่งมีความแม่นยำสูงสุดถึง 98% ช่วยให้ผู้วางระบบและผู้ใช้งานสามารถเพิ่มความสามารถเชิงเปลี่ยนแปลง ในการวิเคราะห์วิดีโอให้กับระบบการเฝ้าระวังภัยได้อย่างง่ายดาย เพื่อปรับปรุงการตอบสนองต่อเหตุการณ์สำคัญและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน”

click here for English

JES CQTEC

1083 Srinakarin Rd, Suanluang, Suanluang Bangkok 10250
Tel: 02-322-3801 – 5 (# 104)
Fax: 02-322-3806
Email: marketing@jescqtec.com / namkyu@jescqtec.com

บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ที่อยู่ 42 อาคารเดอะพอล ชั้น 4 ห้องเลขที่ 401 ซอยสุขุมวิท 64
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
Tel: 02-130-6066
Fax: 02-130-6067
Email: contact@nctl.co.th
Line ID: @nature_th