Protect it with Purple

Share

Loading

ทำไมถึงต้อง WD Purple?

ผลิตภัณฑ์ WD Purple ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อสนองความต้องการของตลาดสมาร์ทวิดีโอและกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ ซึ่งการทำงานได้อย่างอย่างต่อเนื่องและความทนทานนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญ

ทว่าโดยทั่วไปผลิตภัณฑ์เกรดสำหรับผู้บริโภคของเรานั้นไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาวะที่ต้องการความทนทานอย่างสูงต่อเนื่อง ซึ่งการใช้งานเช่นนี้ในระบบการเฝ้าระวังภัยเหล่านี้อาจทำให้เงื่อนไขการรับประกันของลูกค้าเป็นโมฆะ

ด้วยเฟิร์มแวร์และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพขึ้น เช่น เทคโนโลยี AllFrame, ระบบการวิเคราะห์อุปกรณ์ของ Western Digital และระบบตรวจสอบสภาพของ SD การ์ด คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้จะทำงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของคุณ

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple
เทคโนโลยี AllFrame ของ WD

ไดรฟ์ WD Purple ทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยี AllFrame อันเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Western Digital ทั้งระบบการตรวจจับผ่านสตรีม การแคช การจัดการ และการจัดวางข้อมูลอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนระบบการวิเคราะห์ด้วยการเรียนรู้เชิงลึก และช่วยลดการตกของเฟรมและปรับปรุงการบันทึกและการเล่นวิดีโอในเวลาเดียวกัน

WD Purple – ระบบเฝ้าระวังภัยแบบ Mainstream

เป็นรากฐานสำคัญของตระกูล WD Purple และการขับเคลื่อนระบบจำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลก ไดรฟ์ WD Purple ของเรานั้นมีความจุสูงสุด 8TB* ที่นำเสนอโซลูชั่น Mainstream ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับกล้องวงจรปิดได้สูงสุดถึง 64 ตัว เพื่อใช้งานกับเครื่องบันทึกวิดีโอ (DVRs) หรือเครื่องบันทึกวิดีโอแบบเครือข่าย (NVRs)

 
WD Purple Pro – ไดรฟ์เกรดองค์กรสำหรับระบบ Al และ Deep Learning

ด้วยการเติบโตของกล้อง ข้อกำหนดสำหรับไดรฟ์ที่ต้องการความจุ ประสิทธิภาพ และอัตราการทำงานที่สูงจึงเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินใจและเป็นข้อกำหนดสำหรับระบบการเรียนรู้เชิงลึกของ Al สมัยใหม่

ซึ่งไดรฟ์เหล่านี้นั้นสามารถบันทึกข้อมูลได้จากหลายแหล่งพร้อมๆ กัน เพื่อการประมวลผลข้อมูลอันมีค่า

 

ระบบการวิเคราะห์อุปกรณ์ของ Western Digital® (WDDA)

WDDA คือความสามารถใหม่ในการวิเคราะห์อุปกรณ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลที่ปรับให้เหมาะสมกับระบบการเฝ้าระวังภัยของ Western Digital ซึ่ง WDDA นั้นจะช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถผสานระบบต่างๆ ในการจัดการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในเชิงรุก และเพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อรับมือกับความล้มเหลวที่ไม่คาดคิด

https://www.westerndigital.com/solutions/device-analytics

 

ไมโคร SD การ์ด WD SD การ์ดที่ออกแบบมาเพื่อกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ

ไมโคร SD การ์ด นั้นสามารถใช้ได้ทั้งเป็นที่จัดเก็บข้อมูลหลักและสำรองข้อมูลในกรณีที่เครือข่ายขัดข้อง ซึ่งไมโคร SD การ์ด WD Purple นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมการเฝ้าระวังภัยโดยเฉพาะ

ไมโคร SD การ์ด WD Purple ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับปริมาณงานต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติที่ไม่มีใน SD การ์ดสำหรับการใช้งานหรือการถ่ายภาพและวิดีโอทั่วไปของเรา

ระบบตรวจสอบสภาพของ SD การ์ด

สามารถตรวจสอบสถานะของ SD การ์ดของคุณได้จากระยะไกลโดยการเชื่อมเข้าในระบบ ช่วยให้คุณป้องกันการ downtime และจะช่วยคุณเซฟเวลาและเซฟค่าใช้จ่าย

ความสำคัญของความทนทานที่สูง

คุณสามารถลองชมวิดีโอสั้นๆ เกี่ยวกับความสำคัญของการเลือกใช้ SD การ์ดที่ออกแบบมาเพื่อ Smart Video โดยเฉพาะ

แอพประเมินความจุของ SD การ์ด WD Purple

แอพมือถือฟรีที่จะช่วยให้คุณสามารถประเมินความจุที่จำเป็นสำหรับโซลูชั่น CCTV ของคุณโดยประมาณได้

 

www.westerndigital.com

 

         บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
33 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว
เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
Tel : +66(0) 2553-8888
https://www.synnex.co.th/th/