Working Standards and Operation Standards

Share

Loading

มาตรฐานการทำงาน-มาตรฐานการดำเนินการ

เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ พ.ศ. 2551 ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 100 ล้านบาท มาจนถึงปัจจุบัน เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ Smart City, IOT แลระบบกล้องวงจรปิด “เราให้ได้มากกว่าคำว่าสินค้า” เป็นสโลแกนความมุ่งมั่นของเราที่มอบให้กับลูกค้ามากว่า 15 ปี เรามีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในแวดวงระบบรักษาความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี สามารถตอบโจทย์ความต้องการและประยุกต์การใช้งานให้เข้ากับธุรกิจได้อย่างลงตัว

ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 2 ปีซ้อน

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 2 ปีซ้อน เป็นเสมือนเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ สู่การเป็นต้นแบบผู้ประกอบการ SME ที่มีความสามารถในการบริหารกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ มีนโยบายชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาบุคคลากรให้มีความรู้ความสามารถต่อ ยอดทั้งด้าน Hardware และ Software สำหรับคู่ค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

SME National Awards เป็นรางวัลที่เน้นผลประกอบการของธุรกิจเป็นสำคัญ เพื่อชี้ให้เห็นถึงความเติบโตอย่างต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านรายได้ และกำไร โดยพิจารณาบริษัทที่มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ได้รับการการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ติดต่อกัน 8 ปัซ้อน

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยแบบเครือข่าย ได้รับการตรวจประเมินระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 จาก Auditor ภายนอก และได้รับการการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ติดต่อกันจนถึงปัจจุบัน แสดงให้เห็นศักยภาพและประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการ

ISO 9001 เป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ และความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กร บริษัทฯ ได้รับการรับรองตามมาตราฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001) เรามุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าของเรา โดยเราคำนึงถึงวิสัยทัศน์ที่ว่า “มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่ผู้นำด้านเทคโนโลยี” ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา การควบคุม ความปลอดภัยให้ดีขึ้น หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบเครือข่าย สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ ยินดี ให้คำปรึกษาและบริการทุกท่าน

ได้รับการรับรองระบบคุณภาพการบริการตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส) “การบริการติดตั้งกล้องวงจรปิด”

สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. ได้รับรองให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการรับรองระบบคุณภาพการบริการตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส) “การบริการติดตั้งกล้องวงจรปิด” เป็นที่เรียบร้อย

เครื่องหมายรับรองคุณภาพสินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยผู้ประกอบการ SME ที่เป็นมาตรฐานกำหนดเกณฑ์คุณภาพของผู้ประกอบการ SME เพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพสินค้าให้เป็นที่ย่อมรับของตลาดไม่ว่าจะเป็นทั้งในและต่างประเทศ “เครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส)” คือเครื่องหมายรับรองคุณภาพให้กับสินค้าหรือบริการที่ผลิตจำหน่ายหรือบริการโดยวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (SMEs)

เครื่องหมายการันตีสินค้าที่จัดจำหน่ายมีความมั่นใจต่อผู้ซื้อ ทั้งด้านสินค้าและบริการ

เรามุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าของเรา โดยเราคำนึงถึงวิสัยทัศน์ที่ว่า

“มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่ผู้นำด้านเทคโนโลยี”

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจ ในการนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยแบบเครือข่าย, ระบบสื่อสารเสียงและวิดีทัศแบบเครือข่าย ในฐานะที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกในด้านระบบวีดีโอเฝ้าระวังแบบเครือข่าย, การควบคุมการเข้าถึงแบบเครือข่าย, ระบบห้องประชุมอันทันสมัย

บริษัทฯ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล:โซลูชั่นที่ตอบโจทย์ตามความต้องการให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ผ่านตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ

อีกทั้งทางบริษัทฯ ยังมีทีมงานวิศวกรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายมาเป็นอย่างดี ยกระดับมาตราฐานความรู้และเทคโนโลยีให้กับตัวแทนจำหน่ายให้มีศักยภาพในการจัดจำหน่ายเพื่อการเติบโตและยั่งยืน

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด
143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230
Tel : 02-007-9999
E-mail : info@cctv.co.th
cctv.co.th