Fiber Defender® ระบบตรวจจับการบุกรุกด้วยไฟเบอร์ออปติก ความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการรักษาความปลอดภัยเขตปริมณฑล

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

การรักษาความปลอดภัยในเขตปริมณฑลไม่ได้มีไว้สำหรับสถาบันราชทัณฑ์และสถานที่ทางทหารเท่านั้น แต่ยัง กลายเป็นมาตรฐานสำหรับองค์กรทั่วโลก การตรวจจับผู้บุกรุกโดยเร็วที่สุดเป็นการปกป้องสูงสุดสำหรับบุคลากรและทรัพยากรทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยให้กับร้านค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม โรงงานสาธารณูปโภคและพลังงาน โรงงานปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์ หรือศูนย์การขนส่ง Fiber SenSys มีโซลชั่นสำหรับคุณ

โซลูชั่นความปลอดภัยสูงสุดสำหรับการปกป้องในเขตปริมณฑล

ตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมา มีการติดตั้ง Fiber SenSys Fiber Defender® Alarm Processing Unit (APU) มากกว่า 20,000 เครื่อง พร้อมด้วยสายเคเบิลไฟเบอร์ออปติกเซนเซอร์กว่า 7,000,000 เมตรในสถานที่ ที่สำคัญที่สุดทั่วโลก Fiber SenSys เป็นผู้นำระดับโลกด้านระบบตรวจจับการบุกรุกด้วยไฟเบอร์ออปติกที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสหรัฐฯ

Fiber SenSys นำเสนอระบบเซนเซอร์ไฟเบอร์ออปติกเพียงระบบเดียวที่กำหนดให้เป็น PL-1N โดยกองทัพอากาศสหรัฐฯ ซึ่งเป็นการกำหนดความปลอดภัยสูงสุด ที่ได้รับการอนุมัติสำหรับพื้นที่จัดเก็บอาวุธนิวเคลียร์และทรัพยากรที่สำคัญ ด้วยการประมวลผลสัญญาณขั้นสูง Fiber SenSys ช่วยให้มั่นใจว่า APU ทุกตัวทำงานตามมาตรฐานสูงสุดในความน่าจะเป็นของการตรวจจับ (PD) และมีอัตราการเตือนที่ ผิดพลาด (NAR/FAR) ต่ำในเขตอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ความสามารถในการปรับแต่งขั้นสูง ผู้ติดตั้งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับและปรับแต่งระบบได้อย่างแม่นยำตามเงื่อนไขเฉพาะในแต่ละพื้นที่

Application Examples

Airport & Military Facilities

Prison

Oil & Gas Facility

Solar Plant

ทำไมต้องระบบตรวจจับไฟเบอร์ออปติก?
สำหรับโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพสูง ให้เลือกผู้นำ OPTEX ในการป้องกันพื้นที่เขตปริมณฑล
ประสิทธิภาพการตรวจจับสูง : สำหรับสถานที่ กว้าง ยาว และ ซับซ้อน

ระบบตรวจจับและรายงานในการบุกรุกบริเวณใดก็ได้ตามแนวรั้วรอบขอบชิด ด้วยความไวและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่า สามารถครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 25 โซน และความละเอียดที่กระชับถึง 10 เมตร ระบบสามารถระบุประเภทของการบุกรุก หรือ การปีนขึ้นรั้วที่มีความยาวสูงสุด 25 กิโลเมตร ข้อมูลนี้จะแสดงเป็นภาพกราฟิกและสื่อสารทันทีเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที

ความทนทานต่อสภาพแวดล้อม : ความเสียหายจากเกลือและไม่ลดความสว่าง

สายเคเบิลไฟเบอร์ออปติกทนทานต่อความเสียหายจากเกลือแม้ในพื้นที่ชายฝั่งทะเล การทำจากโพลีเอทิลีนเพื่อเป็นท่อร้อยสาย (ท่อป้องกัน) ที่มีการป้องกันรังสียูวี ใยแก้วนำแสง ซึ่งไม่สามารถรับผลกระทบจากสภาพอากาศ เช่น ฟ้าผ่า หมอก การรบกวนทางไฟฟ้าและแม่เหล็กไฟฟ้า เช่น สายไฟฟ้าแรงสูงและคลื่นวิทยุเรดาร์

ความทนทานต่อสภาพแวดล้อม : ใช้สำหรับป้องกันการระเบิด ในพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวก

ไฟเบอร์ออปติกเซนเซอร์ของเราไม่มีไฟฟ้า และด้วยความสามารถในการดำเนินการระยะไกลของเรา APU สามารถตั้งอยู่ตรงกลางของพื้นที่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้การสื่อสารและพลังงานในภาคสนาม ต้นทุนโครงสร้างพื้นฐานจะลดลงไปอีก โดยการติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในที่ปลอดภัยใจกลางเมืองซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 20 กม. ด้วยสถาปัตยกรรมนี้ ทำให้การติดตั้งเห็นส่วนประกอบที่ชัดเจนในภาคสนามและสามารถตอบสนองความต้องการของการป้องกันการระเบิดที่ไซต์งาน

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp