ระบบกล้องวงจรปิดร่วมกับระบบสัญญาณเตือนภัย ที่ใช้งานง่ายและคุ้มค่าในการลงทุน

Share

Loading

การติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เช่น กล้องวงจรปิดและระบบสัญญาณกันขโมยที่บ้าน สำนักงาน โรงงาน และอาคารพาณิชย์ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศไทย บางระบบได้รับการตรวจสอบโดยศูนย์ตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยโดยมืออาชีพ ส่วนระบบอื่นๆ ได้รับการตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยโดยเจ้าของบ้าน หรือ อาคารสถานที่ สำหรับการตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยโดยศูนย์เฝ้าระวังภัย การดำเนินการเป็นไปตามข้อตกลงในสัญญา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะถูกส่งไปลาดตระเวณในบริเวณที่ได้รับสัญญาณแจ้งเตือนภัยจากลูกค้า  ซึ่งค่าธรรมเนียมการลาดตระเวนจะถูกเรียกเก็บจากลูกค้า แม้ว่าจะเกิดจากการเตือนภัยที่ผิดพลาดก็ตาม  ซึ่งถ้าบริษัทรักษาความปลอดภัยทราบถึงสาเหตุ ทำให้เกิดสัญญาณเตือนนั้นผ่านกล้องวงจรปิด ก็จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานดำเนินการอย่างเหมาะสมและรวดเร็วขึ้น เช่น การส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเมื่อจำเป็นเท่านั้น  เมื่อเร็ว ๆ นี้ กำลังกลายเป็นกระแสโลกที่ลูกค้าต้องการให้บริษัทรักษาความปลอดภัยตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยผ่านกล้องวงจรปิดซึ่งจะเห็นภาพด้วยสายตา ก่อนเดินไปลาดตระเวนในสถานที่เกิดเหตุหรือโทรหาตำรวจ

โซลูชั่น OPTEX Bridge มีเอกลักษณ์พิเศษอย่างไร?

OPTEX Bridge ทำงานโดยเชื่อมโยงระบบสัญญาณเตือนภัยและกล้องวงจรปิดของคุณ ทั้งสองเชื่อมต่อกับศูนย์ตรวจสอบสัญญาณเตือนภัย เป็นการตรวจสอบสัญญาณเตือนด้วยภาพอย่างมืออาชีพ การให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยเข้าถึงได้ทันทีเพื่อดูว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่ง OPTEX Bridge จะดำเนินการที่แตกต่างในระหว่างการจับกุมอาชญากรและการตรวจสอบภาพอาชญากรรมในวันถัดไป เมื่อโซนสัญญาณเตือนภัยถูกตรวจจับ OPTEX Bridge จะสร้างวิดีโอก่อนและหลัง ซึ่งจะส่งสัญญาณเตือนภัยไปยังศูนย์ตรวจสอบเตือนภัย โดยจะปรากฎในแผงสัญญาณเตือนภัยซึ่งซอฟต์แวร์ของศูนย์ตรวจสอบเตือนภัยนั้นสามารถเข้าถึงระบบสัญญาณเตือนภัยได้ภายใน 2 วินาที   ดังนั้นผู้ปฏิบัติงานสามารถดำเนินการได้ทันทีหรือส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ติดต่อในกรณีฉุกเฉิน  OPTEX Bridge เป็นโซลูชั่นการตรวจสอบผ่านวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่าย รวดเร็วและแม่นยำ การใช้ระบบตรวจสอบ OPTEX  Bridge เป็นวิธีที่น่าเชื่อถือที่สุดในการสร้างโซลูชั่นการตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยด้วยภาพสำหรับลูกค้า

ประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบ สามารถเชื่อมโยงเข้ากับระบบเดิมที่อยู่ของคุณ

OPTEX Bridge สามารถเชื่อมโยงเข้ากับกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่เดิมและระบบที่ติดตั้งใหม่ ซึ่งช่วยให้บริษัทรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพสามารถตรวจสอบผ่านวิดีโอกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ได้อย่างเหมาะสม เป็นการเพิ่มการตรวจสอบสัญญาณเตือนด้วยภาพในระบบรักษาความปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจ งานบริการรักษาความปลอดภัยให้อยู่ระดับที่สูงขึ้น ซึ่งลูกค้าและตัวแทนของศูนย์ตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยจะรับรู้ได้ทันที

ซึ่งยังช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าใจถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดสัญญาณเตือนภัย และสามารถแจ้งกับลูกค้าได้ทันทีและดำเนินการตรวจสอบได้เร็วที่สุด ร่วมถึงสามารถลดระยะเวลาในการจัดการสัญญาณเตือนภัยในแต่ละครั้งที่ศูนย์ตรวจสอบเตือนภัย 

การใช้ OPTEX Bridge ทำให้บริษัทรักษาความปลอดภัยไม่ต้องใช้เวลานานในการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานของตน  เนื่องจากระบบตรวจสอบด้วยวิดีโอนี้ใช้งานง่ายและสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน  ดังนั้นใครๆ ก็สามารถตัดสินใจแบบเดียวกันได้และเป็นการสร้างการบริการในระดับที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าซึ่งส่งผลดีต่อชื่อเสียงของบริษัทของคุณ

Optex เชื่อว่าการผสมผสานระหว่างระบบการตรวจสอบผ่านวิดีโอและระบบเตือนภัยสามารถทำให้การทำงานที่ศูนย์ตรวจสอบมีประสิทธิภาพมากขึ้น โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งการเกิดอาชญากรรม ปกป้องทรัพย์สินภายในและภายนอก เพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงาน และสามารถนำไปสู่การจับกุมอาชญากร นี่คือสิ่งที่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยควรมีไว้ในสถานที่ของคุณ

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp