Bosch Remote Portal รองรับการเข้าถึงอุปกรณ์ของลูกค้าระยะไกลได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่า

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

“Bosch Remote Portal เป็นแพลตฟอร์มที่ รวบรวมทุกอุปกรณ์เข้าไว้เป็นระบบนิเวศน์หนึ่ง เดียวที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย และทําให้การเฝ้า ระวังและดูแลรักษาทางไกลเป็นเรื่องง่ายที่สุด เท่าที่จะทําได้” กล่าวโดย คุณ Earle Swan ผู้อํานวยการ ห้างหุ้นส่วนจํากัด OES Systems
OES Systems ต้องการโซลูชันที่จัดการอุปกรณ์จํานวนมาก สําหรับใช้งานเกี่ยวกับเกษตรกรรมใน รูปแบบต่าง ๆ ในพื้นที่ชนบท ด้วยประสิทธิภาพที่สูงที่สุดและใช้เวลานอกสถานที่น้อยที่สุด

ห้างหุ้นส่วนจํากัด OES Systems ตั้งอยู่รัฐควีนแลนด์ เฝ้าระวังและดูแลวิดีโอโซลูชันให้แก่กลุ่มลูกค้า ในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่พักอาศัย กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก โรงงาน และจํานวนของลูกค้าชนบทที่ เพิ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ คุณ Earle Swan ที่เป็นเจ้าของและดําเนินการบริษัทนี้ มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการจัดหาโซลูชันความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ เขารู้เป็นอย่างดีว่าการไปไซต์งานของลูกค้า เพื่อการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริเวณชนบทที่เข้าถึงยาก ลูกค้าของเขาบางคนอาศัยอยู่ไกลจากออฟฟิศ OES Systems มากกว่า 1,110 กิโลเมตร ซึ่ง หมายความว่าเขาจะต้องลงทุนเวลา และค่าใช้จ่ายเมื่อลงพื้นที่ยามจําเป็น

ในฐานะนักธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี คุณ Swan ได้พยายามนําเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปปรับใช้กับ ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับเป้าหมายของธุรกิจของเขา OES Systems เป็นผู้ใช้งาน ระบบวิดีโอ Bosch มาอย่างยาวนาน ในช่วงการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ คุณ Swan ได้เรียนรู้ว่าการจัดการ อุปกรณ์ทางไกลเป็นการรวบรวมโปรแกรมเครื่องมือต่าง ๆ ของ Bosch ไว้ด้วยกัน เช่น Project Assistant, Configuration Manager และบริการต่าง ๆ สําหรับการจัดการอุปกรณ์ที่ปลอดภัย โปร่งใส และคุ้มค่าตลอดวงจรชีวิตของกล้อง

เขาพบว่าเขาสามารถจัดวางระบบ และตรวจสอบ สถานะของอุปกรณ์จากหลากหลายสถานที่ผ่าน การใช้งาน Remote Portal บริการนี้อยู่บน ระบบคลาวด์ช่วยให้คุณ Swan ลงพื้นที่ได่น้อยลง เขาสามารถเปลี่นนการต้ังค่าของกล่อง อัปเดต เฟิร์มแวร์ และจัดการรหัสผ่านได้โดยไม่ต้องลุกออกจากโต๊ะทํางาน ปัจจุบันเขาจัดการกับกล้อง มากกว่า 70 ตัวที่อยู่ในหลายพื้นที่ด้วย Remote Portal นอกเหนือจากการติดตั้งอุปกรณ์

Remote Portal ช่วยเขาได้เป็นอย่างมากด้วยการทํางานผ่านระยะไกล อีกทั้งยังช่วยแก้ไขการตั้งค่า หลักได้ทันที จัดการโซลูชันสําหรับลูกค้าหลายรายด้วยประสิทธิภาพสูงสุด และใช้เวลานอกสถานที่น้อย ที่สุด

จากการใช้ Remote Portal กับ Configuration Manager คุณ Swan จึง สามารถช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าชนบทผ่าน แล็ปท็อปได้จากออฟฟิศของเขา หรือสถานที่ อื่นๆ เพื่อปรับตั้งกล้องแบบเรียลไทม์ตามที่ ลูกค้าต้องการ และด้วยการตั้งค่านี้ ลูกค้าของ เขายังสามารถเข้าถึงการดูภาพกล้องทางไกล ด้วยแอปพลิเคชัน Video Security ที่ติดตั้งได้ ฟรีบนทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ตหรือสมาร์ทโฟน ในกรณีส่วนมาก การลงพื้นที่จริงจะเป็นการติดตั้งกล้องและตั้งมุมกล้องไปยัง ทิศทางที่ต้องการเท่านั้น เกือบทุกอย่างสามารถทําได้ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อที่เพียงพอ 

Remote Portal รองรับกล้องทุกรุ่นของ Bosch รวมถึงกล้องรุ่น เก่าๆ ด้วย เพียงแค่อัปเกรดเฟิร์มแวร์เพื่อให้กล้องเชื่อมต่อได้โดยตรง คุณ Swan ใช้กล้องตั้งแต่รุ่น IP 3000i 4000i 5000i ไปจนถึง 6000i อย่างไรก็ตาม รุ่นที่เป็นที่นิยมที่สุดในกลุ่มลูกค้าของเขาคือรุ่น IP 3000i ด้วยราคาที่จับต้องได้และคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมสําหรับการใช้งานพื้นี่เกษตรกรรมที่หลากหลาย OES เฝ้าระวังคอก สัตว์เลี้ยงทางไกลเพื่อดูแลฝูงวัวควาย รางน้ำ ระดับถังเก็บน้ำ และพื้นที่ ตามแนวร้ัวและถนน พื้นที่กึ่งกลางแจ้งจะเป็นพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังเป็น พิเศษ กรณีที่เจ้าของไม่อยู่เป็นเวลาหลายสัปดาห์ กล้องจะช่วยเฝ้า ระวังถนนที่วิ่งเข้าและอุปกรณ์ที่เก็บไว้ในพื้นที่ดังกล่าว กรณีไม่มี พลังงานในพื้นที่ก็สามารถเชื่อมต่อกับแผงโซลาร์เซลล์และกล้อง อุปกรณ์ของ 3rd party เพื่อช่วยให้กล้องแจ้งเตือนจากสคริปท์คําสั่งและงานวิเคราะห์วิดีโอในตัว กล้องตามที่มีการตั้งค่าใน ระหว่างที่ปรับตั้งการทํางานของ ระบบผ่านทางไกลไว้ เมื่อกล้อง ตรวจพบรูปแบบการเคลื่อนไหว ที่ตั้งไว้ในพื้นที่ที่ครอบคลุม ผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือน และสามารถดําเนินการได้ตาม เหมาะสม

 

ใช้งาน Remote Portal
ชมวิดีโอ

คุณ Swan ติดตามตรวจสอบสถานะ ของกล้องผ่าน Remote Portal และได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ ฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟที่ล้มเหลว การ์ด หน์วยความจําที่มีความผิดพลาด อุปกรณ์จ์ายไฟที่ล้มเหลว และเมื่อ กล้องขาดการเชื่ออมต่อ การแจ้งเตือน เหล่านี้ จะช่วยให้เขาสามารถตอบสนองปัญหาต่างๆ ได้ทันที ซึ่ง ช่วยลดเวลาการหยุดทําการของระบบ

และการขัดจังหวะลูกค้า คุณ Swan สร้างหน้าที่ใน Remote Portal เพื่ออนุญาตให้ช่างเทคนิคชั่วคราวสามารถเข้าถึงการ ช่วยเหลือเขาในทางไกล ในเรื่องข้อกําหนดทางเทคนิค เขาสามารถ สร้างหน้าที่สําหรับผู้ใช้งานใหม่ เช่น ผู้จัดการสถานี หรือพนักงาน ทรัพย์สินที่พึ่งได้รับว่าจ้าง เพื่อให้เขาเหล่านี้สามารถเข้าถึงวิดีโอฟุต เทจเดียวกันได้ตามต้องการ
คุณ Swan ย้ายกล้องทุกตัวของเขาในไร่ไปยัง Remote Portal เพื่อเขาจะได้ปรับต้ังการทํางานของระบบผ่านทางไกล หน้าเพจ Portal ของเขาได้มีการจัดตั้งอย่างเป็นระเบียบในแต่ละไซต์งาน และวางกล้องเป็นกลุ่มเพื่อระบุตําแหน่งผ่านโปรแกรม Configuration Manager ได้อย่างง่ายดาย คุณ Swan พยายามเป็นอย่างมาก ที่จะค้นหาวิธีใช้ฟีเจอร์ตรวจสอบสถานะของกล้องให้ดียิ่งขึ้น เขามองว่า Remote Portal เป็นแพลตฟอร์มในอุดมคติสําหรับผู้วางระบบเช่น เขา เพื่อกําหนดค่า จัดการ อัปเดต และแก้ไขปัญหากล้อง Bosch IP จากระยะไกล


สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
LINE ID @BoschSecurityTH หรือ
info.security@th.bosch.com