เฝ้าระวัง จัดการ บันทึก และดูวิดีโอฟุตเทจระบบรักษาความปลอดภัยย้อนหลังผ่านระบบคลาวด์ได้ทุกที่ด้วย VSaaS

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

VSaaS จาก Bosch ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเฝ้าระวัง จัดการ บันทึก และดูวิดีโอฟุตเทจความปลอดภัยย้อนหลังผ่านระบบคลาวด์ได้ทุกที่ VSaaS ช่วยให้ผู้จัดการหน้างาน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสามารถตัดสินใจได้อย่างฉับพลัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากพื้นที่ระยะไกล เมื่อเจอเหตุการณ์ต่างๆ อีกทั้งป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นอุบัติเหตุอีกด้วย

โซลูชันที่สามารถปรับขนาดได้ด้วยการลงทุนที่ลดลง

ด้วย VSaaS จาก Bosch ทำให้กล้องเป็นฮาร์ดแวร์เดียวที่ควรค่าแก่การลงทุนสำหรับหน่วยงานของคุณ ที่ตอบโจทย์ในหลากหลายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ที่ห่างไกล และไม่มีเจ้าหน้าที่ เช่น แหล่งพลังงาน และสถานที่ก่อสร้าง จากการที่ Bosch จัดการบริการการเฝ้าระวังวิดีโอ และพื้นที่เก็บวิดีโอไว้ในระบบคลาวด์     จึงทำให้ฮาร์ดแวร์ที่ใช้มีจำนวนน้อยลง ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายลงไปได้ นอกจากนี้ยังลดค่าซ่อมบำรุง และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปหน้างาน เพื่อดูแลรักษาเซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ที่ใช้จัดเก็บข้อมูล

ธุรกิจต่างๆ สามารถให้บริการจัดการสัญญาณเตือน และพื้นที่เก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ได้โดยตรง หรือผ่าน Security Operation Center (SOC) โดย SOC จะเฝ้าระวังเหตุการณ์ทั่วทุกแห่งตลอดเวลาโดยไม่มีการหยุดพัก และปรับใช้มาตรการให้มีความเหมาะสมเพื่อความสบายใจของท่านและไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกไหน ท่านก็สามารถเฝ้าระวังสถานที่ที่ห่างไกล และไม่มีเจ้าหน้าที่ได้ทุกที่ และนำมาตรการหรือเจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ เช่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฉพาะช่วงที่จำเป็น เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

ประโยชน์ของ VSaaS

VSaaS จาก Bosch ช่วยผู้ใช้งานในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามาถนำไปใช้ได้จริง ด้วยฟังก์ชันวิเคราะห์วิดีโอจากตัวกล้อง และเพิ่มผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การลงทุน

ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน

ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง จัดการ live view และบันทึกได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ได้ง่ายและปลอดภัย เพื่อความคล่องตัวและประสิทธิภาพการดำเนินงาน

ความคุ้มค่า

ผู้ใช้งานสามารถปรับโซลูชันการรักษาความปลอดภัยให้ตรงกับงบ และความต้องการได้ โดยบริการตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยด้วย AI จะสามารถปรับสัญญาณเตือนภัยให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า กรองสัญญาณเตือนภัยที่ไม่ต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนได้

พร้อมที่จะเชื่อมต่อ

กล้องตระกูล IP ทั้งหมดของ Bosch สามารถเชื่อมไปยังระบบคลาวด์ เพื่อสร้างระบบนิเวศน์ทางธุรกิจอย่างปลอดภัย ที่รองรับการเฝ้าระวัง การจัดการ การบำรุงรักษา และ VSaaS จากทางไกล

แพลตฟอร์มเปิด VSaaS รองรับการใช้งานกับกล้อง Bosch และกล้อง IP จาก third party เพื่อตรวจจับสถานการณ์เฉพาะ และแจ้งเตือนได้

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE @BoschSecurityTH