ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัลชนะเลิศภาคตะวันออก “Cabling Contest 2018”

Share

Loading

Contest6 ภาคตะวันออก_๑๘๐๗๒๖_0063

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับโครงการ “สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ ปี 6 (Cabling Contest)” รอบคัดเลือกภาคตะวันออก ที่บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้การสนับสนุนของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ LINK จากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงแรงงาน จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาทั้งในระดับปริญญาตรี และระดับอาชีวศึกษา ได้เรียนรู้เทคโนโลยีสายสัญญาณที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันผ่านกิจกรรมการอบรมและแข่งขัน ซึ่งจะช่วยพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา พร้อมต่อยอดทักษะและความรู้ในเวทีระดับโลก โดยงานนี้ได้รับเกียรติ คุณกฤษณพันธ์ เดชครุธ ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณจิราภรณ์ บุญฤทธิ์ ตัวแทนอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ ดร.ธนัชชัย อุ่ยพาณิชย์ ตัวแทนกระทรวงศึกษาธิการ และ คุณณัฐวุฒิ ปิ่นทองคำ ผู้อำนวยการตลาดและสื่อสารองค์กร และ คุณกอบเกื้อ อำไพรัตน์ ผู้จัดการสาขาระยอง ร่วมแสดงความยินดี โดยงานนี้มีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ณ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จ.ชลบุรี

Contest6 ภาคตะวันออก_๑๘๐๗๒๖_0077

สำหรับผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศได้แก่ นายสุศิระ ตุลาพงศา นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายพงศ์ภาวี คงวัฒน์ทวีสิน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายอนุวัฒน์ ศรอินทร์ นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) และผู้ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกอีก 7 คนจากภาคตะวันออกจะเป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ทั้งนี้นิสิต นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันโครงการ “สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ (Cabling Contest)” สมัครออนไลน์ได้ที่ www.cablingcontest.com สอบถามเพิ่มเติมได้ โทร 02-666-1111 ต่อ 363-374