ประเทศไทยมีมูลค่าการใช้ Infrastructure

สูงสุดในอาเซียน

Share

Loading

Widen คือบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายด้าน Fiber Optic และอุปกรณ์ครบวงจร อาทิ Patch Cord, Adapter, Closure, Media Converter, Video Converter, Wall Mount และ Rack Mount เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยเป้าหมายและอุดมการณ์ ทางบริษัทมีแผนพัฒนาการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สินค้าและผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักในวงการ Network อย่างแพร่หลายและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

คุณธวัช ภักดีกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวเด้น เทรดดิ้ง จำกัด ได้เปิดเผยถึงภาพรวมในแวดวงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและแนวโน้มของสถานการณ์ในอนาคตว่า…

“ในภาพรวมนั้น…ประเทศไทยถือว่ามีการใช้ infrastructure ที่มีมูลค่าค่อนข้างสูง โดยมียอดการนำเข้าไม่ว่าจะเป็นสาย Fiber Optic หรือทองแดง เป็นอันดับ 1 ของอาเซียน นั้นหมายความว่าประเทศไทยมีอัตราการเติบโตเป็นอย่างมากในธุรกิจ infrastructure แต่การแข่งขันก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน โดยทุก ๆ เทคโนโลยีในปัจจุบันนี้สามารถใช้ Fiber Optic ได้”

winden 33สำหรับในปี 2016 ในสายงานด้าน Security Systems ไตรมาสสุดท้ายเมื่อเทียบกับปีก่อนถือว่าชะลอตัว แต่ขณะเดียวกันในสายงานด้านโทรคมนาคมนั้นถือว่าเติบโตเป็นอย่างมาก โดย Widen เป็น 1 ใน 5 แบรนด์ที่ติดตั้งให้กับ AIS Fiber Optic ซึ่งนอกเหนือจาก Widen แล้ว ยังมีอีก 4 แบรนด์ซึ่งถือเป็นแบรนด์ระดับโลกด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้น Widen จึงถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานด้านงานโทรคมนาคมเป็นอย่างมาก

“สำหรับในปี 2017 เทคโนโลยีที่ Widen อยากจะนำเสนอให้กับกลุ่ม Security Systems ก็คือ FTTx  ซึ่งจะเป็นซอฟแวร์ที่ช่วยแจ้งเตือนเมื่อระบบมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่กล้องหรือที่สายก็ตาม โดยจะทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น และซอฟแวร์นี้จะมอบให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Widen โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ”

Widen มีเป้าหมายที่ชัดเจน คือมุ่งเน้นที่ Fiber Optic เพียงอย่างเดียว เราจึงมีความชำนาญในเนื้องานเป็นอย่างมาก เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาจับต้องได้โดยคำนึงถึงความรู้สึกของลูกค้าเป็นหลัก”

“สุดท้ายนี้จึงอยากจะฝากถึงผู้ที่อยู่ในส่วนงานการออกแบบระบบ ที่ยังไม่เคยใช้ Fiber Optic อยากให้ลองเปิดใจพิจารณาดูว่าเทคโนโลยีนี้มันดีหรือคุ้มค่ายังไง ซึ่งจะทำให้การออกแบบเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องไปกับยุคสมัย” คุณธวัช กล่าวทิ้งท้าย

widen_logo

บริษัท ไวเด้น เทรดดิ้ง จำกัด
99/223 หมู่ 5 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
Mobile : 02-149-3922
Telephone : 02-149-3922
Fax : 02-921-7593
Email : info@widen.co.th
www.widen.co.th