ฮันนี่เวลล์ ขอแนะนำอุปกรณ์กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ Series IP กล้อง IP รักษาความปลอดภัย

พร้อมความละเอียดระดับ 4K Ultra HD

และวิดีโอแบบพาโนรามิค 360 องศา

Share

Loading

ฮันนี่เวลล์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมกล้องรักษาความปลอดภัยใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ equIP กล้อง Series IP ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณภาพของภาพที่คมชัดสูงในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยมาก ด้วยการออกแบบที่รวมเป็นหนึ่งและเรียบง่าย กล้อง equIP ใหม่มอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้อย่างเหนือชั้น ทำให้กล้องนี้สามารถติดตั้ง ใช้งาน และบำรุงรักษาได้อย่างง่ายดายและผสานเข้ากับโซลูชั่นการเชื่อมต่ออาคารอื่นๆ ได้อีกด้วย

กล้อง equIP ใหม่มีเทคโนโลยีล่าสุดที่ให้ความละเอียดที่สูงกว่า การเพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิดท์ และการวิเคราะห์วิดีโอในตัว ด้วยการใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพแบบ H.265 กล้องจะลดพื้นที่ที่ต้องใช้ในการจัดเก็บบันทึกวิดีโอได้โดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพซึ่งจะให้การใช้แบนด์วิดท์ที่ดีกว่า ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์วิดีโอ Honeywell Xtralis IntrusionTrace™ จะปรับปรุงความแม่นยาและการตอบสนองของระบบกล้องวงจรปิด ซึ่งจะช่วยลดผลขาดทุนทางการเงินและข้อจากัดการหยุดชะงักทางธุรกิจ

equIP Series เหมาะสาหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่มองหาการออกแบบที่เชื่อมต่อกับ โซลูชั่นของอาคารได้อย่างง่ายดาย กล้องที่สามารถผสานรวมกับโซลูชั่นระบบนิเวศอื่นๆ ของฮันนี่เวลล์อย่างง่ายดายเพื่อสร้างแพลตฟอร์ม IP ที่ครบสมบูรณ์สาหรับการตรวจสอบและการควบคุมในสถานที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับสภาพแวดล้อมระดับองค์กรและโครงสร้างพื้นฐานที่สาคัญ ซึ่งความสามารถ ในการมองเห็นโดยสมบูรณ์เป็นสิ่งจาเป็นกลุ่มธุรกิจอาคารต่างๆ เช่น อาคารอุตสาหกรรม สาธารณูปโภค พลังงาน สถานศึกษา รัฐบาล และธนาคาร

Hon01-11

กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง equIP
ประกอบด้วย

  • กล้อง IP แบบ Box ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ระดับ 4K Ultra HD
  • กล้อง IP แบบ IR Bullet
  •  กล้อง IP แบบ IR Minidome ติดตั้งภายนอกอาคาร
  • กล้อง IP แบบ IR ฟิชอายสำหรับติดตั้งภายใน/ภายนอกอาคาร ความละเอียด 6 และ 12 ล้านพิกเซล
  • กล้องIP แบบ WDR PTZ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซูม 30 เท่า สำหรับติดตั้งภายใน/ภายนอกอาคาร

กล้องในกลุ่มผลิตภัณฑ์ equIP
ประกอบด้วย

  • ฟังก์ชันการจัดตำแหน่ง 3D สำหรับกล้อง PTZ
  • ไมโครโฟนในตัวสำหรับกล้องภายในอาคารเพื่อความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น
  • รองรับโปรไฟล์ ONVIF S และ G การผสานรวมกับ Honeywell NVR และ VMS รวมถึง MAXPRO®, HUS, DVM และ NVR ในตระกูล Performance
  • รองรับ NVR และ VMS ของผู้ผลิตรายอื่น

ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยสามารถติดตั้งและบำรุงรักษา equIP Series ได้อย่างง่ายดาย มีภาษาให้เลือกใช้งานระหว่างการติดตั้ง 15 ภาษา และการติดตั้งใช้คนเพียงคนเดียว กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้เสา มุมที่แขวน หรือแท่นยึดติดผนังซ้ำได้ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้ผู้ติดตั้งและลูกค้าได้ equIP Series ใหม่ได้รับการรับรอง CE, FCC และ UL โดยสมบูรณ์

 

logo Honneywell

บริษัท ฮันนี่เวลล์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
252/121 ชั้น 25 อาคารสำนักงานเมืองไทย-ภัทร 2
ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320