อัพเดตฟังก์ชั่นใหม่! Hik-ProConnect ซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้ ช่างกล้องวงจรปิดทำงานง่ายยิ่งกว่าเคย

Share

Loading

Hik-ProConnect เป็นซอฟท์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่างกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ ช่วยให้สามารถออกแบบการติดตั้งได้ง่าย สะดวกและให้บริการหลังการขายได้โดยไม่ต้องเดินทางไปหน้างาน เช่น รีโมทคอนฟิก รีเซ็ตรหัสผ่าน ตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ เป็นต้น ช่วยประหยัดเวลาและค่าเดินทาง แถมปลอดภัยจากโรคระบาดอีกด้วย

ใหม่! รีโมทรีเซ็ตรหัสผ่านอุปกรณ์ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

ลูกค้าลืมรหัสผ่านเป็นปัญหาอันดับต้นๆที่ช่างต้องเจอแทบทุกวัน เมื่อก่อนช่างต้องวิ่งเข้าไปหน้างาน หรือใช้โปรแกรมรีโมทเข้าไป
และต้องใช้รหัสจาก Hikvision เพื่อรีเซ็ต แต่ปัจจุบันเพียงใช้ Hik-ProConnect ก็สามารถรีเซ็ตรหัสให้ลูกค้าได้ง่ายๆ เพียงแค่
APP Hik-Connect ของลูกค้าอยู่วง LAN เดียวกันกับอุปกรณ์

  • รวดเร็วกว่า ใช้เวลาเพียง 1 นาที
  • ปลอดภัยกว่า บริการแบบ end-to-end โดยตรง
  • ง่ายกว่า คลิกเดียวจบ ไม่ต้องรอตัวแทนฯ ส่งรหัส
  • ครอบคลุม รองรับอุปกรณ์ และเฟิร์มแวร์ส่วนใหญ่ที่มี

ใหม่! รีโมทตั้งค่ากล้อง IP ผ่าน NVR

เพียงคลิกเดียว ก็สามารถเข้าถึงกล้อง IP ผ่าน NVR และเข้าคอนฟิกได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อก่อนระบบนี้ จะเข้าคอนฟิกได้เพียงเครื่องบันทึกเท่านั้น

  1. รุ่น NVR: NVR ซีรีส์ K/Q เวอร์ชั่น V4.31.100 ที่เพิ่มบน Hik-ProConnect ในรูปแบบ P2P.
  2. ตั้งค่ากล้อง: การบำรุงรักษาและการจัดการภาพ 

Hik-ProConnect กับฟังก์ชั่นที่คุณควรรู้ Mobile App

Hik-ProConnect ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ช่วยให้ช่างกล้องวงจรปิดของเราทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างจุดขายด้านการให้บริการหลังการขาย และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอีกด้วย

ฟังก์ชั่น Co-branding function

ช่างสามารถใส่โลโก้ของร้านค้าของตนเองบนแอป Hik-Connect ของลูกค้า เพื่อโปรโมทร้านและสร้างความแตกต่าง

ฟังก์ชั่นที่ช่วยลดระยะเวลาการติดตั้ง

  • เว็บพอร์ทัลแบบรวมรองรับการการเพิ่มอุปกรณ์ในแบทช์และตั้งค่าอุปกรณ์อย่างรวดเร็ว

  • แอปพลิเคชัน Hik-ProConnect รองรับการติดตั้งกล้อง และอุปกรณ์เตือนภัยแบบ On-site โดยไม่ต้องใช้แล็ปท็อป

  • สามารถเพิ่ม ตั้งค่าอุปกรณ์ และรีโมทขออนุมัติจากลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน Hik-ProConnect ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดเวลาการทำงานได้มาก

  • เทคโนโลยี Cloud P2P ช่วยให้ตั้งค่าได้รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้นโดยไม่ต้อง Forward port แบบเมื่อก่อน

รีโมทจัดการระบบ และตรวจสอบสถานะอุปกรณ์

การรับทราบปัญหาอุปกรณ์ และเข้าแก้ไขอย่างทันท่วงทีเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ในการรักษาความปลอดภัย ป้องกันการสูญเสียหลักฐานในขณะที่อุปกรณ์มีปัญหา

  • การตรวจสอบเชิงรุกและรวดเร็ว ตรวจสอบอุปกรณ์ออนไลน์/ออฟไลน์: ได้ใน 4 นาที สถานะอื่นๆ ได้ใน 30 นาที เช่น Hard disk error เป็นต้น
  • การแจ้งเตือนข้อผิดพลาดของอุปกรณ์แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันหรืออีเมลล์
  • แสดงสถานะอุปกรณ์ที่ชัดเจน เข้าใจง่าย จำแนกอุปกรณ์ตามประเภทและไซต์งาน อุปกรณ์ที่ผิดปกติจะแสดงสถานะเป็นสีแดง
  • สามารถดึงข้อมูลและส่งออกได้อย่างรวดเร็ว จำแนกประเภทตามเวลาและเงื่อนไข จัดเก็บได้มากถึง 7 วัน รองรับการส่งออกไฟล์ 3 รูปแบบ (excel, CSV, pdf)

โซลูชั่นควบคุมการเข้า-ออก และลงเวลางาน

แบบคลาวด์ Hik-ProConnect

ปัจจุบันการบันทึกและตรวจสอบการเข้างานของพนักงาน การจัดตารางเวลาทำงาน เวลาพักหรือวันหยุดต่างๆ รวมถึงการดึงข้อมูลและสรุปในแต่ละวันแต่ละเดือนถือเป็นงานช้างสำหรับ HR และเจ้าของกิจการ โซลูชั่นควบคุมการเข้า-ออก และลงเวลางานแบบคลาวด์ของ Hik-ProConnect จึงออกแบบมาเพื่อช่วยให้ HR และเจ้าของกิจการรวมทั้งพนักงานสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น และสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

จุดเด่นของซอฟท์แวร์

จัดการได้มากกว่า
การใช้เว็บพอร์ทัลหรือแอพมือถือ ช่วยให้จัดการส่วนกลางของการเข้าถึงแบบหลายไซต์
และผู้ใช้หลายคน และการจัดการการเข้างาน ได้โดยไม่จำกัดจำนวนการลงทะเบียน

รีโมทซ่อมบำรุง
ช่วยลดเวลา และแรงงานในการเข้าไซต์งานและเข้าตรวจการณ์สามารถทราบปัญหาและตรวจสอบแก้ไขได้ทุกเวลา

ช่วยลดค่าใช้จ่าย
ระบบออกแบบมาสำหรับองค์กรทุกขนาด โดยเฉพาะ SMB และสามารถลงทะเบียนใช้ฟรีสำหรับพนักงานสูงสุด 10 คน

Hosted Service
ระบบสามารถทำงานได้ดีตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด และสามารถอัพเดตเวอร์ชันได้อัตโนมัติ และตรงเวลา

ลงเวลางานผ่าน GPS
พนักงานสามารถลงเวลาเข้าและออกงานจากแอปพลิเคชันบนมือถือได้ทุกที่ โดยเฉพาะเมื่อออกไปประชุมทางธุรกิจ ไปเยี่ยมลูกค้า หรืองานอื่นๆ

ติดตั้งง่าย
ไม่จำเป็นต้องทำการแมปพอร์ต หรือ public IP เพียงสแกน QR code และตั้งจะเพียงไม่กี่วินาที

มีความปลอดภัยสูง
ข้อมูลทั้งหมดโฮสต์โดย AWS ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์บนเครื่อง
ข้อมูลของคุณจะได้รับการปกป้องและมีความปลอดภัยสูงจากการสูญหายหรือเสียหาย

กระบวนการทำงาน

การลงเวลางานผ่าน GPS

การลงเวลางานผ่าน GPS (GPS onsite clocking และ GPS offsite clocking) เพื่อให้พนักงานทำการเช็คอิน/เช็คเอาท์ เพื่อตอบสนองความต้องการการเข้างานที่แตกต่างกัน เช่น พนักงานที่ต้องออกเดินทางหาลูกค้าตลอดเวลา ก็สามารถลงเวลางานผ่านแอปพลิเคชันได้ เป็นต้น

*พนักงานสามารถรับรู้การลงเวลางานด้วย GPS ในแอป Hik-Connect และ HR สามารถดูบันทึกและตำแหน่งการลงเวลางาน GPS บนเว็บพอร์ทัล Hik-Connect

การบริการตนเองของพนักงาน

เมื่อพนักงานได้รับเชิญในระบบ Access และการลงเวลางานบนคลาวด์ พนักงานสามารถใช้ฟังก์ชันมากมายในบัญชี Hik-Connect ของตัวเอง

Features สำหรับหัวหน้าบริษัท, HR และอื่นๆ ด้วยเว็บพอร์ทัล Hik-Connect

  • การจัดการพนักงาน
    a การเพิ่มพนักงาน (ใบหน้า, การ์ด)
    b การนำเข้าข้อมูลพนักงาน
  • Access Control Management
    a Access Control Template
    b Access Control Group
  • การจัดการตารางเวลางาน
    • การจัดการขั้นพื้นฐาน: การทำงานล่วงเวลา, เวลาพัก, วันหยุด, การลา, ส่งรายงานการลงเวลางานเป็นประจำ, <p> การลงเวลางาน ด้วย GPS
    • สร้างเทมเพลต
    • สร้างตารางเวลางาน และมอบหมายให้กับพนักงาน
    • บันทึกวลางาน

จุดเด่นของโซลูชั่นสำหรับผู้ให้บริการ และช่างติดตั้ง Hikvision

  • ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการให้บริการหลังการขายและการซ่อมบำรุงอุปกรณ์และระบบ
  • ระบบติดตั้งง่าย สามารถตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ และรีโมทคอนฟิกได้
  • สามารถมีรายได้จากการให้บริการระบบ access control และระบบลงเวลางานได้ตามจำนวนพนักงานของลูกค้า

เปรียบเทียบฟังก์ชั่น Hik-ProConnect กับ iVMS-4200 และ HikCentral Professional

 

Hikvision Thailand
202 Le Concorde Building, 8th Floor, RoomNo. 804
Ratchadapisek Road, Huaykwang, Huaykwang,
Bangkok 10310, Thailand
Sales.Thailand@Hikvision.Com
https://www.hikvision.com/th/