Hik-ProConnect โซลูชั่นการให้บริการระบบความปลอดภัยแบบครบวงจร

Share

Loading

Hik-ProConnect คืออะไร?

Hik-ProConnect คือโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยที่ ทำงานบนระบบคลาวด์ซึ่งจะช่วยบริหารจัดการลูกค้าและ ช่วยขยายธุรกิจให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอแบบ การสมัครสมาชิกสำหรับลูกค้า คุณสามารถตรวจสอบสถานะต่างๆของตัวอุปกรณ์หรือไซต์งานต่างๆของลูกค้าได้ทันที สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว โดยการตั้งค่าอุปกรณ์ผ่านทางระยะไกลผ่านทางแพลตฟอร์มที่ ใช้งานง่ายและน่าเชื่อถือ Hik-ProConnect ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยได้ตามความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมหลากหลายอุปกรณ์ของ Hikvision ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด, ระบบกันขโมย, access control, วีดิโอ อินเตอร์คอม และอื่นๆอีกมากมาย

ฟังค์ชั่นที่โดดเด่นของ Hik-ProConnect

การตั้งค่าอุปกรณ์ผ่านทางระยะไกลและ ระบบตรวจสอบสถานะต่างๆของตัวอุปกรณ์
  • การแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานผ่านทางแอพพลิเคชั่น Hik-Connect บนมือถือหรือทางอีเมล์ได้ทันที เมื่อตัวอุปกรณ์ไม่สามารถเชื่อมต่อ กับเเพลตฟอร์ม, ฮาร์ดดิสก์ทำงานผิดปกติ, แบตเตอรี่ต่ำ, และข้อมูล ที่ผิดปกติต่างๆของตัวอุปกรณ์จะถูกเก็บบันทึกไว้นานถึง 7 วัน เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบย้อนหลัง
  • รองรับการตั้งค่าอุปกรณ์ผ่านทางระยะไกลช่วยให้บริการลูกค้าได้ง่ายขึ้น อาทิเช่น การตั้งค่าตัวอุปกรณ์, การกำหนดค่า VCA และอื่นๆ เพื่อช่วยลดเวลาการออกไปหน้างาน
  • ระบบการตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตจะทำการ อัพเดทข้อมูลทุกๆ 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้น หรือสามารถทำการ อัพเดทข้อมูลได้ทันทีที่ต้องการ
  • หน้าจอแดชบอร์ดสามารถแสดงสถานะและปัญหาต่างๆของตัว อุปกรณ์โดยแยกเป็นหมวดหมู่ ช่วยให้สามารถค้นหาและแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ช่วยลดระยะเวลาในการติดตั้งอุปกรณ์
  • การทำงานบนเว็บบราวเซอร์ซึ่งจะช่วยรองรับการเพิ่มอุปกรณ์แบบเป็นชุดเพิ่ม ความสะดวก รวดเร็วในการตั้งค่าอุปกรณ์
  • แอพพลิเคชั่น Hik-ProConnect ใหม่ล่าสุด สามารถรองรับการตั้งค่าอุปกรณ์ทั้ง ประเภทวีดิโอและอุปกรณ์กันขโมยโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์
  • คุณสามารถกำหนดค่าต่างๆของตัวอุปกรณ์และทำการร้องขอสิทธิ์ไปยังผู้ใช้งา นผ่านทางแอพพลิเคชั่น Hik-ProConnect ได้ทันที ช่วยลดระยะเวลาและขั้นตอนต่างๆ
  • เทคโนโลยีระบบคลาวด์ P2P สามารถทำงานได้รวดเร็วกว่า ง่ายกว่า ไม่ต้องทำการ ตั้งค่าระบบ Forward port แบบเดิม

ยืดหยุ่นในการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์หลากหลายประเภท

ด้วยการทำงานที่ยืดหยุ่นในการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ Hikvision หลากหลายประเภท อาทิ กล้องวงจรปิด, เครื่องบันทึก, อุปกรณ์ป้องกัน- ขโมย, access control, ระบบวีดิโอ อินเตอร์คอม, Doorbells สามารถทำการปรับแต่งให้ทำงานร่วมกันได้ตามความต้องการของลูกค้า ง่ายต่อการกำหนดเงื่อนไขต่างๆให้กับตัวอุปกรณ์ รวมทั้งยังสามารถกำหนดช่วงเวลาที่ต้องการให้เงื่อนไขต่างๆทำงาน ได้ตามความช่วงเวลาที่ต้องการ ลูกค้าจะ ได้รับการแจ้งเตือนสามารถ  ดูคลิปวีดิโอของเหตุการณ์นั้นๆได้ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น Hik-Connect *เวอร์ชั่นของแอพลิเคชั่น Hik-connect ที่กล่าวถึงในโบรชัวร์นี้จะเป็นเวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป
การให้บริการผ่านระบบโฮสต์ (Hosted Service)
  • ด้วยความปลอดภัยที่เหนือกว่ากับระบบคลาวด์ P2P ซึ่งถูกใช้งานอยู่ในอุปกรณ์หลากหลายประเภทของ Hikvision ช่วยทำให้อุปกรณ์ต่างๆสามารถเชื่อมต่อกันได้โดยไม่ต้องพึ่งพาระบบ Fix IP, ระบบโดเมนเนม (DDNS) หรือระบบการ ฟอร์เวิร์ดพอร์ท (Port Forwarding) แบบดั้งเดิมอีกต่อไป
  • ด้วยบริการผ่านระบบโฮสต์ช่วยให้มีความยืดหยุ่นสูงในการใช้งาน ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นต่างๆลงได้ และยังสามารถช่วยขยายระบบได้มากขึ้นหากมีไซต์งานของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ด้วยการทำงานที่อยู่บนพื้นฐานของระบบคลาวด์ ช่วยทำ ให้ลูกค้าได้รับการอัพเดทคุณสมบัติต่างๆของระบบให้เป็น ปัจจุบันอยู่เสมอ ไร้กังวลเรื่องการอัพเดทข้อมูลให้กับลูกค้า
Co-branding
โลโก้ของผู้ให้บริการ จะสามารถแสดงที่โทรศัพท์มือถือของลูกค้าได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Hik-Connect เมื่อลูกค้าเปิดใช้งานตัวแอพพลิเคชั่น ช่วยทำให้เป็นการโปรโมทธุรกิจของคุณ ช่วยสร้างจุดเด่นสำหรับสินค้า และการให้บริการต่างๆ

Hikvision Thailand 202 Le Concorde Building, 8th Floor, RoomNo. 804 Ratchadapisek Road, Huaykwang, Huaykwang, Bangkok 10310, Thailand Sales.Thailand@Hikvision.Com

https://www.hikvision.com/