STORE SAFE PEOPLE เสริมสร้างความปลอดภัยและการปกป้องทรัพย์สินของร้านค้าปลีกใหม่ด้วยโซลูชัน Wisenet ของ Hanwha

Share

Loading

“นอกจากจะพึงพอใจในคุณภาพของภาพที่ถ่ายได้แล้ว เจ้าหน้าที่ห้องควบคุมยังประทับใจกับการใช้งานที่ง่ายที่ช่วยให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่ถูกสร้างมาในกล้องและระบบ VMS Wisenet ของ Hanwha ได้อย่างเต็มที่” – Vadasz Richard ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Greystone

CHALLENGE

STORE SAFE PEOPLE GmbH คือร้านค้าปลีกเกี่ยวกับด้านกีฬากลางแจ้งและเสื้อผ้ากับอุปกรณ์สำหรับการผจญภัย “STORE SAFE PEOPLE นั้นมุ่งเน้นที่จะปกป้องสินค้าที่มีคุณภาพสูงของตนด้วยการตรวจจับและยับยั้งเหล่าผู้บุกรุกและหัวขโมย ในฐานะซัพพลายเออร์เทคโนโลยีความปลอดภัย พวกเขายังต้องการติดตั้งระบบที่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับแนวทางปฏิบัติในการปกป้องสินค้าที่มีค่า” I (FH) Vadasz Richard ซีอีโอของ Greystone ซึ่งเป็น STEP Partner ของ Hanwha Techwin กล่าว “ด้วยเหตุนี้ STORE SAFE PEOPLE จึงไม่ลังเลที่จะลงทุนในกล้องวิดีโอความละเอียดสูงพิเศษรุ่นล่าสุดเพื่อช่วยในการจับภาพและบันทึกภาพที่เป็นหลักฐานของเหตุการณ์ต่างๆ” “ซึ่งทางเราเองได้นำโซลูชันด้านความปลอดภัยอื่น ๆ มาเสนอให้กับลูกค้าก่อนหน้านี้ ทว่าทางเราทราบดีว่าพวกเขาไม่ต้องการลดทอนคุณภาพหรือฟังก์ชันการทำงานใด ๆ ดังนั้นเราจึงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทีมงานก่อนการขายและทีมเทคนิคของ Hanwha Techwin Europe DACH เพื่อให้มั่นใจในการระบุรุ่นกล้อง Wisenet ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งกล้องที่ต้องการทั้ง 17 จุด” คุณ Vadasz Richard กล่าวย้ำ

SOLUTION

กล้องเครือข่าย IP ของ Wisenet จำนวน 17 ตัวได้ถูกติดตั้งไว้ทั่วทั้งร้านเพื่อช่วยให้ทั้งผู้บริหารร้านค้าและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถเข้าถึงหลักฐานวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะทำได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อกิจกรรมที่น่าสงสัยได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม ในบรรดากล้องที่ติดตั้งอยู่นั้น มีกล้องโดม IR 4K รุ่น PND-9080R ของ Wisenet ที่นอกจากความสามารถในการถ่ายภาพขนาด 12 ล้านพิกเซลที่ยอดเยี่ยมแล้ว Wisenet PND-9080R ยังมาพร้อมกับระบบการติดตามอัตโนมัติแบบดิจิตอลซึ่งช่วยในการตรวจจับวัตถุหรือบุคคลที่เคลื่อนไหวในช่วงเวลาที่มีกิจกรรมน้อย เช่นเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังมีกล้อง Fisheye ขนาดเล็ก Wisenet QNF-8010 ที่มีขนาดกว้างเพียง 99 มม. กะทัดรัดและสวยงาม ซึ่งกล้อง 6 ล้านพิกเซลนี้มีการแสดงผลอยู่ 4 โหมด ได้แก่ ฟิชอายเดี่ยว พาโนรามาเดี่ยว พาโนรามาคู่ และโหมดมุมมองสี่ด้าน และยังมีระบบการนับจำนวนคนและการวิเคราะห์วิดีโอแผนที่ความร้อนที่ช่วยให้ร้าน STORE SAFE PEOPLE สามารถดูแลร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยในการจัดเก็บข้อมูลความสัมพันธ์ระหว่างเส้นทางการเดินในร้านกับยอดขายจริง และกล้องหลายตัวที่ติดตั้งอยู่นั้นก็มีชุด Intelligent Video Analytics (IVA) ในตัว ซึ่งช่วยในการตรวจจับการปลอมแปลง การตรวจจับทิศทาง การตรวจจับการพร่ามัว เส้นเสมือน การเข้าออก การปรากฏตัวและการหายไป ตลอดจนการตรวจจับการเคลื่อนไหว ด้วยความจำเป็นในการตรวจสอบร้านค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงสามารถทำการตรวจสอบผ่านแอพ Wisenet Mobile ที่สามารถใช้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของพวกเขาได้

RESULTS

กล้อง Wisenet ได้ช่วยร้าน STORE SAFE PEOPLE ในการดักจับผู้บุกรุกและขโมยและได้ให้ความปลอดภัยระดับสูงสุดกับร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ใน Wiener Neustadt ภาพที่ถ่ายโดยกล้องจะถูกบันทึกจัดเก็บและจัดการผ่านเซิร์ฟเวอร์วิดีโอ Small Form Factor ของ Wisenet ด้วยความช่วยเหลือจากซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอของ Wisenet (VMS) ซึ่ง VMS นั้นจะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถกำหนดเงื่อนไขของเหตุการณ์สำหรับการระบุเหตุการณ์ที่เฉพาะเจาะจงได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่เครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้สามารถเรียกดูและตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้อย่างรวดเร็ว ระบบวิดีโอเฝ้าระวังภัยนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่า เกือบจะในทันทีที่ร้านเปิดทำการ ขโมยนั้นจะถูกระบุตัวและถูกจับกุมโดยตำรวจที่ได้รับวิดีโอที่เป็นหลักฐานในเวลาต่อมา “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รายงานว่ากล้องถ่ายรูปและโซลูชันการบันทึกนั้นเกินความคาดหมายของ STORE SAFE PEOPLE” คุณ Vadasz Richard กล่าว “นอกจากจะพึงพอใจในคุณภาพของภาพที่ถ่ายได้แล้ว เจ้าหน้าที่ห้องควบคุมยังประทับใจกับการใช้งานที่ง่ายที่ช่วยให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่ถูกสร้างมาในกล้องและระบบ VMS Wisenet ของ Hanwha ได้อย่างเต็มที่”

Hanwha Techwin Singapore Branch 4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807 Tel : +65 6221 7513 Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

click here for English