Hikvision Face Recognition Terminal

Share

Loading

ระบบ Access Control รุ่นใหม่ล่าสุดของ Hikvision ที่นำเอาเทคโนโลยี Deep Lerning Algorithm มาใส่ไว้ในอุปกรณ์ Access Control จึงช่วยทำให้สามารถตรวจจับ และตรวจสอบใบหน้าของบุคคลที่ต้องการผ่านเข้าออกได้ภายในเวลาน้อยกว่า 1 วินาทีเท่านั้น

Face Recognition Terminal 2

            อุปกรณ์มาพร้อมกับกล้องตรวจจับจำนวน 2 ตัว (Dual Lens) การันตีความแม่นยำในการตรวจจับใบหน้าสูงถึง 99% และรองรับใบหน้าได้สูงสุด 50,000 ใบหน้า พร้อมทั้งมีไฟ LED ส่องสว่างเพื่อให้ตัวกล้องสามารถตรวจจับใบหน้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง จอแสดงผลดีไซน์สวยงาม สามารถนำไปใช้ได้กับประตูทางเดินแบบบานพับ (Barrier Gate) หรือแม้แต่ระบบ Lock ของ Access Control ระบบทั่วไปได้

Deep in View Dual – Lens
Face Recognition Camera

Face Recognition Terminal 3

            กล้องตรวจจับ และ เปรียบเทียบใบหน้า Hikvision ที่สามารถตรวจจับใบหน้าของบุคคลพร้อมกันได้ถึง 30 ใบหน้าในเวลาเดียวกันด้วยเทคโนโลยี Dual Lens พร้อม Built – in GPU ในตัวกล้อง มาพร้อมกับ Deep Learning Algorithm ซึ่งคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดย Hikvision อีกทั้งยังสามารถเปรียบเทียบใบหน้ากับฐานข้อมูลในตัวกล้องได้ทันที โดยตัวกล้องรองรับใบหน้าได้มากถึง 90,000 ใบหน้า และยังสามารถเพิ่มใบหน้าที่ต้องการเข้าไปในฐานข้อมูลตัวกล้องได้ตามต้องการ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อย่างครบครันอาทิเช่น WDR สำหรับติดตั้งในพื้นที่ย้อนแสง มาพร้อมมาตรฐานการบีบอัดไฟล์แบบ H.265+ เพื่อช่วยลดแบนด์วิธของตัวกล้อง และตัวกล้องยังรองรับการแสดงผลของภาพได้ถึง 5 Stream

Face Recognition Terminal 4

SiS Logo

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

http://www3.sisthai.com/sis/page/xpage.php