Hanwha Vision เปิดตัวกล้อง BCR แบบเซ็นเซอร์คู่ตัวแรกในอุตสาหกรรม

Share

Loading

  • เป็นอุปกรณ์ที่รวมการจดจำบาร์โค้ดและการจับภาพวิดีโอภายในศูนย์โลจิสติกส์ไว้ในเครื่องเดียว
  • ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดต้นทุนการติดตั้งและบำรุงรักษาเมื่อเทียบกับระบบโดยทั่วไป
  • เป็นโซลูชั่นโลจิสติกส์ครบวงจรที่มาพร้อมกับระบบ ‘Vision Logistics Tracking’

เพื่อช่วยให้บริษัทโลจิสติกส์มีความสะดวกในการลดต้นทุน ลดการสูญเสีย และการปรับปรุงประสิทธิภาพ Hanwha Vision ขอแนะนำกล้องอ่านบาร์โค้ด (BCR) แบบเลนส์คู่ตัวแรก ซึ่งรวมการจดจำบาร์โค้ดและการจับภาพวิดีโอไว้ในอุปกรณ์เครื่องเดียว

กล้อง BCR ที่ใช้ AI นั้นสามารถติดตามและจดจำบาร์โค้ดพัสดุบนสายพานลำเลียงความเร็วสูงได้อย่างแม่นยำที่ความเร็ว 2 เมตร/วินาที ซึ่งเซ็นเซอร์ภาพสำหรับการจดจำบาร์โค้ดและการตรวจสอบวิดีโอนั้นให้ความละเอียด 4K และขอบเขตการมองเห็นที่กว้าง (FoV) ด้วยเลนส์ขนาด 25 มม. อีกทั้งกล้องยังสามารถรวมเข้ากับซอฟต์แวร์ติดตามโลจิสติกส์ (VLTS) ที่เป็นนวัตกรรมของ Hanwha Vision ได้อีกด้วย

ด้วยความที่เป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียว จึงมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษาที่ต่ำเมื่อเทียบกับระบบโดยทั่วไปที่ต้องใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ดและกล้องวงจรปิดติดตั้งแยกกัน

“ในฐานะผู้ให้บริการวิชั่นโซลูชั่นระดับโลก เทคโนโลยีของ Hanwha Vision ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์และจัดส่งพัสดุชั้นนำของโลกส่วนหนึ่ง” Woowon Ra หัวหน้าทีมวางแผนโซลูชั่นของ Hanwha Vision กล่าว “การมีกล้อง BCR แบบเลนส์คู่ตัวแรกในอุตสาหกรรมนั้นเป็นเพียงอีกตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Hanwha Vision ในด้านนวัตกรรมและความสามารถในการนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะที่ช่วยให้ลูกค้าของเราเพิ่มผลผลิตสูงสุด ลดต้นทุน และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา”

การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วย VLTS ที่ใช้ AI (ซอฟต์แวร์วิชั่นการติดตามโลจิสติกส์)

การผสานกล้อง BCR เข้ากับ VLTS ของ Hanwha Vision ที่สามารถช่วยให้บริษัทต่างๆ เพิ่มผลผลิต ปรับปรุงประสิทธิภาพ ตลอดจนลดการโจรกรรมหรือความเสียหายได้

ด้วยการผสมผสานระบบโลจิสติกส์ (WMS) เข้ากับระบบกล้องวงจรปิด (NVR) Hanwha Vision VLTS จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าถึงการเล่นวิดีโอและติดตามพัสดุได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่สแกนบาร์โค้ดใบแจ้งหนี้

เมื่อเปรียบเทียบกับระบบโลจิสติกส์และกล้องวงจรปิดโดยทั่วไปที่ทำงานแยกกัน พนักงานจะต้องตรวจสอบสถานที่และเวลาล่าสุดผ่านการค้นหาบาร์โค้ดทุกครั้งที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น จากนั้นพวกเขาจะต้องกลับไปใช้ระบบการเฝ้าระวังภัยเพื่อดูวิดีโอที่บันทึกไว้เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นในเวลาและสถานที่ที่แม่นยำนั้น

พลังของชุดโซลูชั่นโลจิสติกส์แบบครบวงจร

กล้อง BCR แบบเลนส์คู่รุ่นใหม่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโซลูชั่น AI แบบ Edge ครบวงจรของ Hanwha Vision ซึ่งประกอบขึ้นเป็นชุดโซลูชั่นโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทุกส่วนของการจัดส่งพัสดุขาเข้าและขาออก การรับ การจัดการ และการขนส่ง และการติดตามพัสดุ

ระบบการจัดการอื่นๆ ภายในชุด Logistics Solution ของบริษัท ซึ่งสามารถผสานเข้ากับ VLTS ได้ ได้แก่:

  • การจัดการวิดีโอในงานบรรจุหีบห่อ: สามารถจับคู่วิดีโอกับบันทึกการทำงานได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของลูกค้าเกี่ยวกับข้อผิดพลาด การละเว้น หรือความเสียหายตลอดกระบวนการบรรจุหีบห่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การจัดการความปลอดภัยของท่าเรือ: กล้อง AI แบบ Edge นั้นจะดูแลความปลอดภัยของการขนถ่ายสินค้าจากท่าเรือ ช่วยลดอันตรายในการปฏิบัติงานให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมทั้งจัดทำเอกสารและรายงานการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและอุตสาหกรรมทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้อง BCR หรือบริการอื่นๆ ของชุด Hanwha Vision Logistics Solution คลิกที่นี่

click here for English

Hanwha Vision Singapore Branch
4 Shenton Way  #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513 Fax : +65 6227 9337
www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w
www.bangkokoa.co

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
15/8 ซอยพระรามเก้า 55 (วิเศษสุข 4)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Phone : +662-187-2229 (auto)
Fax : +662-187-2230
Email : info@commexpress.co.th,
sales@commexpress.co.th
LINE : @commexpress
www.commexpress.co.th