วิดีโออินเตอร์คอมที่ทนทานจาก IDIS ช่วยรับประกันความปลอดภัยของประตูทางเข้า แม้ในสภาวะที่ท้าทาย

Share

Loading

อุปกรณ์จัดการการเข้าพื้นที่ที่ทนทานที่สุดในปัจจุบัน มีคุณสมบัติในการจับภาพที่ดีกว่าและความทนทานต่อสภาพอากาศและมลภาวะที่รุนแรง

เบรนต์ฟอร์ด กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร, 14 มีนาคม 2024 – อินเตอร์คอมวิดีโอ 2MP ที่ดีที่สุดในรุ่นจาก IDIS คือรุ่น DC-I6212WRX ที่ทนทานต่อการทุบทำลายและกันน้ำ และเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับมาตรฐาน NEMA 4X, IK10 และ IP66 ในประเภทนี้ จากการนำเสนอโดยผู้จำหน่ายกล้องวงจรปิด

อินเตอร์คอม DC-I6212WRX จากผู้ผลิตวิดีโอวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ช่วยให้นักวางระบบและลูกค้าได้รับประโยชน์มากมายในด้านประสิทธิภาพ รวมถึงฟังก์ชั่นขั้นสูงสำหรับผู้ใช้งานและความทนทานถึงที่สุดแม้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

อินเตอร์คอม DC-I6212WRX อยู่ภายในเคสที่แข็งแรง มีสีให้เลือกสองสี สามารถเลือกได้ทั้งแบบ flush mount และแบบ surface mount อีกทั้งยังทนต่ออุณหภูมิสุดขั้วได้ตั้งแต่ -30C ถึง +55C ตลอดจนความชื้นที่สูงถึง 90% มีระบบการตอบสนองอย่างอัจฉริยะต่อเหตุการณ์เฉพาะ ทั้งการงัดแงะ การตรวจจับการเคลื่อนไหว และโซนการเดินทาง อินเตอร์คอมมีลำโพงในตัวเพื่อป้องปรามอาชญากรที่จะทำการบุกรุก

มันสามารถผสานรวมกับระบบ VMS ของ IDIS ได้ง่าย ซึ่งมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ ทั้งจาก IDIS Center และแอปมือถือแบบไม่มีลิขสิทธิ์ที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดจนระบบจากภายนอก ทั้งระบบควบคุมการเข้าออกและระบบล็อกประตูด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า และ DC-I6212WRX ยังได้เพิ่มอุปกรณ์การเข้าถึงที่ใช้งานได้จริงและราคาไม่แพงให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับการเติบโตของ NDAA ของ IDIS ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ระบบการควบคุมการเข้าออกและการจัดการผู้มาติดต่อนั้นได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบ VoIP (SIP) แบบสองทาง และปรับปรุงด้วยระบบตัดเสียงก้องและลดเสียงรบกวน และด้วยคุณภาพของภาพที่เหนือกว่าและการบันทึกเสียงและวิดีโอแบบสองทางพร้อมกัน ช่วยให้มั่นใจได้ถึงแนวทางการตรวจสอบและการสืบสวนที่มีประสิทธิภาพด้วยเสียงและวิดีโอหลักฐานทางนิติเวชที่สมบูรณ์

อินเตอร์คอม DC-I6212WRX สามารถโฟกัสให้เห็นหน้าของผู้ที่มาติดต่อได้อย่างชัดเจน พร้อมการเก็บภาพฉากด้านหลังและรอบตัวที่คมชัดแม้ในสภาพแสงที่ท้าทาย ด้วยระบบการถ่ายภาพ 2MP (1920×1080) ที่เหนือกว่า พร้อมมุมมองแบบฟิชอาย 180 องศา, WDR (Wide Dynamic Range) 120dB และระบบ LED IR ที่บันทึกภาพในช่วงกลางคืนได้ไกลถึง 5 เมตร อีกทั้งตำแหน่งของปุ่มกดยังช่วยให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะโดยผู้ใหญ่ที่มีความสูงเฉลี่ย เด็ก หรือผู้ใช้รถเข็น

นอกจากนี้ อินเตอร์คอมรุ่น DC-I16212WRX ยังมอบเมนูคุณสมบัติการใช้งานจริงที่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้งาน เมื่อติดตั้งในระบบวิดีโอ IDIS แบบ end-to-end ซึ่งมีให้เลือกทั้งจาก IDIS Center ที่ไม่มีใบอนุญาตและใช้งานฟรี หรือโซลูชั่น IDIS Solution Suite VMS สำหรับองค์กรที่มีข้อดีต่างๆ ได้แก่ ความสามารถในการรับสายและตรวจสอบวิดีโอและเสียงจากอินเตอร์คอมขณะเดินทางโดยใช้แอป IDIS Mobile Plus ในขณะที่ IDIS Smart Failover จะป้องกันการสูญหายของข้อมูลที่บันทึกไว้เนื่องจากเครือข่ายหลุดหรือความไม่เสถียร

“อุปกรณ์อินเตอร์คอมวิดีโอมาตรฐานนั้นมีความเสี่ยงต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน ทั้งฝนตกหนัก อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ คลื่นความร้อน ไฟป่า และเหตุการณ์เฉพาะที่ก่อให้เกิดมลพิษและฝุ่นในระดับสูง” James Min กรรมการผู้จัดการ IDIS Europe กล่าว “อินเตอร์คอมวิดีโอตัวแรกของ IDIS จัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้โดยตรง ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานและเชื่อถือได้ แม้อยู่ในสภาพอากาศที่รุนแรง”

อินเตอร์คอมวิดีโอรุ่นใหม่ของ IDIS นี้นำเสนอการรักษาความปลอดภัยที่ชาญฉลาดและยืดหยุ่นมากขึ้นแก่แผนกต้อนรับโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติมให้เกะกะ ซึ่งนอกจากจะพร้อมใช้งานกลางแจ้งแล้ว อินเตอร์คอมรุ่น DC-16212WRX นี้ยังเหมาะสำหรับทางเข้าโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความท้าทาย สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบ standalone หรือติดตั้งกระจายไปได้ทั่วถึง ในกรณีเป็นไซต์งานขนาดใหญ่ที่มีอาคารหลายหลัง และช่วยปรับปรุงโซลูชั่นกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ ทำให้การรักษาความปลอดภัยโดยรวมและความปลอดภัยของพนักงานดีขึ้น

สำหรับรายละเอียดข้อมูลจำเพาะทั้งหมดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยของ IDIS โปรดไปที่ www.idisglobal.com

click here for English

JES CQTEC

1083 Srinakarin Rd, Suanluang, Suanluang Bangkok 10250
Tel: 02-322-3801 – 5 (# 104)
Fax: 02-322-3806
Email: marketing@jescqtec.com / namkyu@jescqtec.com

บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ที่อยู่ 42 อาคารเดอะพอล ชั้น 4 ห้องเลขที่ 401 ซอยสุขุมวิท 64
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
Tel: 02-130-6066
Fax: 02-130-6067
Email: contact@nctl.co.th
Line ID: @nature_th