BVMS 12.1 ระบบการจัดการวิดีโอแบบโมดูลาร์

Share

Loading

BVMS 12.1 ระบบการจัดการวิดีโอแบบโมดูลาร์ ที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน มอบความปลอดภัยสูงสุดผ่านการบูรณาการอย่างราบรื่นร่วมกับโดเมนและแอปพลิเคชั่นความปลอดภัยที่หลากหลาย สามารถเพิ่มมูลค่าในทุกการใช้งานตั้งแต่กล้องวงจรปิด จนถึงการควบคุมการเข้าออกและการตรวจจับการบุกรุก เหมาะสำหรับอาคารของภาครัฐและสถาบันการเงิน

BVMS 12.1 นำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในเวลาที่เหมาะสมผ่านอินเทอร์เฟซเดียวที่ใช้งานง่าย

ด้วยเวอร์ชันล่าสุดนี้ การค้นหาและติดตามวัตถุด้วยฟีเจอร์ Forensic Search ใน BVMS ซอฟต์แวร์จะค้นหาข้อมูล metadata ที่ได้รับมาจากกล้องหลายตัวพร้อมกัน จึงช่วยลดเวลาและแบ่งเบาภาระการทำงานได้เป็นอย่างมาก

ประโยชน์ของฟีเจอร์ Forensic Search ใหม่
  • ค้นหาภาพบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการสืบสวนได้อย่างง่ายดาย ค้นหาการเคลื่อนไหวใด ๆ ภายในพื้นที่ที่เลือก หรือค้นหาเหตุการณ์ในข้อมูลวิดีโอที่บันทึกไว้ เช่น วัตถุเข้า-ออกจากพื้นที่ การสำรวจเส้นทาง การเดินเตร็ดเตร่ในพื้นที่ และอื่น ๆ ด้วย IVA metadata ที่พร้อมใช้งานเพื่อค้นหาเหตุการณ์ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเปิดเล่นภาพบันทึกแบบแมนวลด้วยตนเอง ผู้ปฏิบัติงานสามารถเปลี่ยนกฎการค้นหาได้แม้หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว
  • ค้นหาผ่านกล้องหลายตัวอย่างรวดเร็ว ทำการค้นหาข้อมูลที่ระบุชัดเจน ผ่านกล้องหลายตัวได้เร็วขึ้นด้วยการกำหนดค่าแบบครั้งเดียว และนำไปใช้กับกล้องทุกตัวที่เปิดในโหมดการเล่นย้อนหลัง วิธีการนี้ทำให้การกำหนดค่าง่ายขึ้น และช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว
  • เพิ่มขีดความสามารถในการเฝ้าระวังของคุณด้วยรูปแบบกฎการวิเคราะห์ภาพจาก Bosch กำหนดเกณฑ์การค้นหาเฉพาะสำหรับกล้องแต่ละตัวได้ง่ายดาย แม้ในสถานการณ์ที่ซับซ้อน กล้องแต่ละตัวสามารถกำหนดค่าแยกกันได้ แต่ในกระบวนการค้นหาสามารถดำเนินการได้เพียงครั้งเดียว ทำให้สามารถใช้งานสถานการณ์การค้นหาขั้นสูงได้
  • ปรับปรุงการทำงานของคุณด้วยการค้นหางานร่วมได้พร้อมกันสำหรับกล้องหนึ่งตัวหรือหลายตัว
  • แยกส่วนและจัดการกล้องของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว กล้องแต่ละตัวสามารถเก็บไว้ที่ตำแหน่งเวลาที่กำหนด หรือปรับโดยการควบคุมที่ใช้งานง่ายจากเราด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว กล้องแต่ละตัวสามารถเก็บไว้ที่ตำแหน่งเวลาที่กำหนดหรือปรับโดยการควบคุมที่ใช้งานง่ายจากเรา

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE @BoschSecurityTH