เปิดตัวใหม่! เซนเซอร์ REDSCAN mini-Pro LiDAR

Share

Loading

OPTEX เปิดตัว REDSCAN mini-Pro ในเดือนกันยายน 2023 ตามคำเรียกร้อง สำหรับซีรีส์ REDSCAN ที่วางจำหน่ายยังมีฟังก์ชั่นที่ต้องการเพิ่ม เป็นโอกาสที่OPTEX ได้เพิ่มฟังก์ชันต่างๆ ที่จำเป็นและใช้กับ REDSCAN mini-Pro

REDSCAN เป็นเซนเซอร์สแกนเลเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถระบุขนาดของวัตถุ ระยะทางจากเซนเซอร์และความเร็ว ซีรี่ส์นี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 เซนเซอร์สแกนเลเซอร์ของ OPTEX ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความจำเป็นสำหรับหลายอุตสาหกรรม เช่น โรงงานต่างๆ โรงไฟฟ้าและศูนย์ข้อมูล เซนเซอร์แต่ละซีรี่ส์ได้รับการยกย่องอย่างสูงในด้านประสิทธิภาพการตรวจจับขั้นสูง OPTEX ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยมากมายในกลุ่มเซนเซอร์สแกนเลเซอร์ในยุโรป สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง และที่อื่นๆ

REDSCAN mini-Pro เป็นเซนเซอร์ 2D LiDAR ขั้นสูงสำหรับการตรวจจับการบุกรุก ระบุโซนและปรับแต่งได้ การวิเคราะห์การตรวจจับที่ผสานรวมกันอย่างสมบูรณ์กับแพลตฟอร์ม VMS ต่างๆ สามารถใช้เซนเซอร์ตัวเดียว เพื่อครอบคลุมพื้นที่การตรวจจับ 20 × 20 เมตร ในโหมดปกติ ทำให้มั่นใจได้ถึงระบบแจ้งเตือนการบุกรุกที่แข็งแกร่งสำหรับสภาพแวดล้อมทั้งในร่มและกลางแจ้ง REDSCAN mini-Pro ใช้เทคโนโลยี LED อินฟราเรดที่พัฒนาขึ้นใหม่และกล้อง Full HD (เฉพาะรุ่น RLS-2020V ) นำเสนอฟังก์ชั่นการยืนยันผ่านวิดีโอที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานในสภาพแวดล้อมต่างๆ

คุณสมบัติของสินค้า

1. สามารถเลือกติดตั้งแนวตั้งหรือแนวนอนได้

REDSCAN mini-Pro series สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

แนวตั้ง

แนวนอน

2. สามารถปรับการตั้งค่าในการตรวจจับเฉพาะพื้นที่

ประโยชน์ของการระบุตำแหน่งผู้บุกรุกที่แม่นยำพร้อมทั้งส่งสัญญาณเตือนภัยไปยังระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับพื้นที่ยกเว้นสามารถกำหนดค่า เพื่อแบ่งพื้นที่ในการตรวจจับขนาดใหญ่ตามความสำคัญ การแจ้งเตือนภัยยังสามารถระบุเฉพาะวัตถุภายในพื้นที่เท่านั้น

3. การกรองเหตุการณ์แบบไดนามิก (การแยกความแตกต่างตามทิศทาง)

เซนเซอร์สามารถระบุทิศทางขณะที่บุคคลกำลังเคลื่อนที่ได้ ตัวอย่างเช่น เซนเซอร์สามารถใช้การตั้งค่ากับระบบที่ตรวจจับและส่งการแจ้งเตือนภัย กรณีที่บุคคลเข้ามาในสถานที่ แต่ไม่ใช่บุคคลที่ออกจากสถานที่ สัญญาณเตือนยังสามารถกำหนดค่าโดยคำนึงถึงระยะเวลาที่บุคคลอยู่ในพื้นที่หนึ่งๆ

4. การบันทึกวิดีโอ (RLS-2020V) หรือ ภาพ (RLS-2020A)

กล้อง Full HD ในตัวของ RLS-2020V สามารถบันทึกเหตุการณ์วิดีโอได้สูงสุด 500 เหตุการณ์ หลังจากการแจ้งเตือน  เพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือนด้วยภาพ การเตือนด้วยวิดีโอยังสามารถจัดการได้จากระยะไกล สำหรับรุ่น RLS-2020A ที่ไม่มีกล้อง เซนเซอร์จะบันทึกภาพที่แสดงตำแหน่งของผู้บุกรุก ส่งภาพที่ลงทะเบียนล่วงหน้าแทน

ตัวอย่างภาพจากกล้องวิดีโอ (รุ่น RLS-2020V)

การแสดงตำแหน่งบนภาพที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (รุ่นRLS-2020A ไม่มีกล้อง)

5. รองรับการเปิด Network Video Interface Forum (ONVIF)

REDSCAN mini-Pro เป็นเซนเซอร์ที่รองรับโปรไฟล์ ONVIF S ซึ่งช่วยให้สามารถส่งสัญญาณเอาต์พุตแจ้งเตือนผ่านโปรโตคอล ONVIF ไปยังระบบวิดีโอเครือข่ายหรืออุปกรณ์เครือข่าย IP ที่รองรับ ONVIF

6. เทคโนโลยีไฟ LED อินฟราเรดที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับวิดีโอ ที่บันทึกตอนกลางคืน (RLS-2020V อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร)

ไฟ LED อินฟราเรดที่ใช้สำหรับการถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืนและในสภาพแวดล้อมที่มืดมีฟังก์ชั่นการปรับแต่งที่เป็นเอกสิทธิ์ ฟังก์ชั่นนี้จะปรับปริมาณแสงอินฟราเรดโดยอัตโนมัติตามตำแหน่งของผู้บุกรุก โดยใช้แสงที่สว่างกว่าสำหรับวัตถุที่อยู่ไกลออกไป และแสงที่อ่อนลงสำหรับวัตถุที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งจะช่วยลดแสงจ้าเพื่อให้ถ่ายวิดีโอได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับ

การป้องกันชั้นดาดฟ้า / เพดาน / สำหรับพื้นศูนย์ข้อมูล

การคุ้มครองสิ่งมีค่าสำหรับเครื่องประดับ / ร้านทอง

การตรวจจับมนุษย์ที่เข้าไปเข้าอุโมงค์

ป้องกันผนังภายนอก สำหรับคลังสินค้า/ศูนย์กระจายสินค้า

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex-asean.com
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.th