รวมพลังกู้ชีพกู้ภัย จิตอาสาไทย ใจเป็นหนึ่งเดียว การประชุมวิชาการแพทย์ฉุกเฉินระดับชาติขององค์กรภาคเอกชนที่ไม่แสวงหากำไร ครั้งที่ 5

Share

Loading

Loading

วันที่ 27 สิงหาคม 2566 Smart Transport ของ บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด ได้รับเชิญให้นำกล้องติดรถพยาบาล/รถฉุกเฉิน Hikvision ผ่าน เครือข่าย 4G ไปแสดงในงานประชุมวิชาการแพทย์ฉุกเฉิน ระดับชาติ ครั้งที่ 5 โดยได้รับเกียรติ จากท่านวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา โดยมีผู้บริหารโรงพยาบาล/มูลนิธิและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาร่วมงานกว่า 1,800 คน ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สาขาวิทยาเขตร่มเกล้า

ทาง ดิจิตอลโฟกัส ได้ร่วมงาน วิจัย กับ สวทช. ในการใช้กล้องวงจรปิด ผ่าน 4G ต่อกับอุปกรณ์ช่วยชีวิต ในรถพยาบาล/รถกู้ภัย/รถฉุกเฉิน ส่งภาพและข้อมูลไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์สั่งการและเตรียมพร้อมในการช่วยชีวิต ผู้บาดเจ็บ และ ผู้ป่วย โดยได้ติดตั้งในรถพยาบาล ในการดูแลของ อบจ. 15 แห่ง มากกว่า 30 คันทั่วประเทศ ได้รับผลที่ดี ทำให้อัตราการรอดของผู้บาดเจ็บและผู้ป่วยสูงขึ้นมาก

ภายในงานมีประกวดนวัตกรรมด้านกู้ชีพกู้ภัย บริษัท ดิจิตอลโฟกัสร่วมกับสมาคม วี.อาร์.กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิพ นครพนม ได้เข้าประกวด และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง การประกวด “นวัตกรรมด้านกู้ชีพกู้ภัย” ซึ่งเป็นนวัตกรรมระบบติดตามอาการผู้ป่วยและสัญญาณชีพ ในขณะที่นำส่งโรงพยาบาล หรือ ส่งรักษาต่อ (SMART AMBULANCE SOLUTION) ผ่านเครือง่าย 4G ให้ผู้เชี่ยวชาญได้ดูแล ช่วยชีวิตผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บ ได้แบบเรียลไทม์จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมทั่วประเทศ

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th