คุณอริยวัชร ทองสมบูรณ์ CEO บริษัท วิน ชิสเท็ม โชลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้เชียวชาญด้าน ระบบ IP VDO Intercom และ Door phone

Share

Loading

 

จุดเริ่มต้น บริษัทฯ และ ภาพรวม ในปัจจุบัน

คุณอริยวัชร ทองสมบูรณ์ CEO บริษัท วิน ซิสเท็ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงที่มาของการรวมกิจการ 2 บริษัทเป็น 1 เดียว โดยนำ บริษัท เมก้า ซิสเท็ม คอมมูนิเคชั่น จำกัด ก่อตั้งบริษัทจดทะเบียนในปี พ.ศ. 2551 วัตถุประสงค์ของบริษัท เป็นผู้ให้คำแนะนำ ออกแบบระบบเทคโนโลยี และจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยทุกชนิด ระบบการสื่อสารไร้สาย และระบบการสื่อสารชนิดใยแก้วนำแสง รวมถึงอุปกรณ์แปลงสัญญาณประเภทต่างๆ ซึ่งนอกจากออกแบบและจำหน่ายสินค้า ยังมีบริการติดตั้งครบวงจร โดยมีทีมงานติดตั้งที่มีประสบการณ์ ชำนาญการ โดย คุณนิคม ฉิมปาน ร่วมงานเป็นทีมเดียวกันและจดทะเบียนก่อตั้งในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัด ออนวอร์ด ซิสเต็มส์ ในปี พ.ศ. 2559

ปี พ.ศ. 2561 คุณอริยวัชร มีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจเพื่อให้ครอบคลุมโครงการต่าง ๆ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 จนถึงปัจจุบัน ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและทีมงานของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์ ทีมงานครบวงจร ทั้งด้านการออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

และด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ต้องการหาสินค้าที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า เป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้อำนวยความสะดวก รักษาความปลอดภัย ใช้งานง่ายและเกิดประโยชน์สูงสุด สามารถประยุกต์ใช้งานกับโครงการต่างๆ รวมถึงลูกค้าหน่วยงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ในปี พ.ศ. 2565 ทีมผู้เชี่ยวชาญทดสอบผลิตภัณฑ์ สินค้าประเภท INTERCOM และ DOORPHONE แบรนด์ต่างๆ มากกว่า 10 ยี่ห้อ ทั้งแบรนด์ภายในประเทศและนอกประเทศ ทำให้พบกับแบรนด์ DNAKE ศึกษาข้อมูลของสินค้าภายใต้แบรนด์ DNAKE พร้อมทดสอบสินค้าจนสามารถทำให้ผู้บริหารมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ ที่สั่งสมประสบการณ์ INTERCOM, VDO INTERCOM รวมถึง DOORBELL มากกว่า 18 ปี มีใบรับรองคุณภาพการผลิต การทดสอบ รวมถึงรางวัลต่าง ๆ ทำให้เกิดความมั่นใจในสินค้าและแบรนด์ DNAKE ที่มีความยั่งยืน ยาวนานมากว่า 18 ปี

DNAKE มีการจัดการทางด้านการตลาดที่ดีมาก และการวิจัยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ เป็นส่วนที่ขับเคลื่อน DNAKE ให้เข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทย โดยมีผลงานการันตี ด้วยขึ้นงาน ผลิตภัณฑ์ ออกแบบสินค้าระดับพรีเมี่ยม มียอดจำหน่ายที่ดีในกลุ่มประเทศโชนยุโรป อเมริกา รวมถึงประเทศญี่ปุ่น จำหน่ายมาแล้วมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย เปิดตัวเป็นครั้งแรก ปี พ.ศ. 2566

ปัจจุบันในการบริหารงาน ได้วางแผน บริหารธุรกิจ มี วิสัยทัศน์ พันธกิจ อย่างไร ?

การบริหารงาน ทางด้านธุรกิจ คุณอริยวัชร ทองสมบูรณ์ CEO บริษัท วิน ชิสเท็ม โชลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เราเริ่มจากพัฒนาบุคลากรในองค์กรเราก่อน และนำเทคโนโลยีของซอฟต์แวร์เข้ามาประยุกต์ใข้งาน เพื่อควบคุมระบบเอกสารและระบบคลังสินค้า ด้วยเทคโนโลยีของซอฟด์แวร์ ที่รองรับนวัตกรรม และสินค้ากลุ่ม Securities เกี่ยวกับเทคโนโลยี เลือกใช้งาน Applications ที่ทันยุคทันสมัย บุคลากรของเราจึงต้องพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่โลกแห่ง นวัตกรรม ผมเชื่อว่า เมื่อเรามีความอยากรู้และแสวงหาความรู้ ในสิ่งที่เรารักและสนใจ เราจะสนุกกับงานของเรา ทำให้เรามีความเข้าใจในสินค้าได้ดี ตอบคำถามลูกค้าได้ดี และแก้ไขปัญหาได้ทันที”

VISION วิสัยทัศน์

“เราคือผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี ระบu VDO Intercom และ Door phone สามารถให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา และการรับประกันที่ดีเยี่ยม”

MISSION พันธกิจ

“มุ่งมั่นให้ตัวแทนจำหน่ายมีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และรักษาผลตอบแทนที่มั่นคง เพิ่มศักยภาพ ของตัวแทนด้วยการนำเสนอความรู้ และเพิ่มช่องทาง การจำหน่าย รวมถึงสินค้าในอนาคตให้กับตัวแทนจำหน่าย”

เทคโนโลยี Solutions และ ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท มีอะไรบ้าง ?

เทคโนโลยีของเราเป็น ระบบ IP VDO Intercom ที่สามารถทำงานร่วมกันกับ VDO DOORPHONE หรือ VDO DOORBELL ได้เป็นอย่างดี รองรับการใช้งานผ่าน PoE Switch เป็นเทคโนโลยีที่บ้านเรากำลังนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย รองรับการเชื่อมต่อระบบ VDO INTERCOM ได้มากสูงสุดถึง 254 Units สำหรับ Network 1 Group.

IP Door Bell, IP Door Phone เป็นอุปกรณ์ติดตั้งภายนอกติดตั้งกล้อง CMOS ด้วยชิ้นเลนส์คุณภาพสูง ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ให้มุมมองกว้าง 110 องศา รอบกล้องมีไฟ LED Flash ช่วยในการมองเห็นได้ชัดแม้ในที่มืด มีระบบ Tamper Alarm ป้องกันการงัดแงะอุปกรณ์ โดดเด่นตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอก เลือกใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมขัดเงา เพิ่มความหรูหรา เสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้สถานที่ติดตั้ง มีมาตรฐานป้องกันการทุบหรือกระแทก ระดับ K08, มาตรฐานป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่น ระดับ IP65 สำหรับผู้พิการทางเสียงและสายตา เรามีวงจรเหนี่ยวนำ เพื่อช่วยเสริมให้กับผู้พิการทางการได้ยิน และสำหรับผู้พิการทางสายตา เรามีจุดอักษรเบรลล์ เพื่อช่วยให้สามารถใข้งานได้ ปุ่มกดอุปกรณ์ทุกรุ่นมีแสงไฟที่ปุ่มกด และบริเวณอ่านบัตร Access Control มองเห็นได้ขัดในเวลากลางคืน

ระบบเสียงของกริ่งทุกรุ่น เสียงดังฟังขัดแม้จะถูกติดตั้งอยู่ภายนอกอาคารก็ยังมีความดังและขัดเจน รองรับการจ่ายกระแสไฟทั้งชนิด DC 12 Volts และ PoE ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมและการออกแบบของบริเวณที่ติดตั้งอุปกรณ์ สามารถเลือกติดตั้งแบบฝังในผนัง (Flush) หรือติดตั้งแบบยึดกับผนัง (Surface)เลือกติดตั้งตามความต้องการของลูกค้าได้

IP Door Bell/ Door Phone มีให้เลือกหลายรุ่น โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับระบบ Access Control ภายในตัว ควบคุมประตูหรืออุปกรณ์ทุกชนิด รองรับการอ่านบัตร 3 in 1 (ID+IC+NFC) รองรับการกดรหัสด้วยตัวเลข และยังรองรับการสั่งงาน Access Control ด้วยสัญญาณ Internet ผ่าน Mobile Application ทุกระบบ รวมถึงใช้งานระบบ Cloud ด้วย PC ได้ นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ IP Phone /SIP ได้เป็นอย่างดี

Intercom Touch Screen Monitor เป็นอุปกรณ์รับสัญญาณภาพและเสียงจาก IP Door Bell หน้าจอสี ความละเอียดสูง ระบบสัมผัสแม่นยำ มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 7 นิ้ว จนถึง 10 นิ้วให้เลือกใข้งานตามความเหมาะสม มีรูปลักษณ์ และวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ติดตั้งภายใน โดยสามารถเลือกติดตั้งยึดผนัง หรือวางบนโต๊ะแบบ Desktop Stand ได้อย่างสวยงาม และลงตัวกับทุกห้อง

คุณสมบัติหลักของ Monitor สามารถสั่งเปิด Access ControI หรือกริ่ง ได้ถึง 3 Units รองรับการเรียกลิฟต์ได้ 3 ตัว ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็น VDO Intercom สามารถใช้ในระบบ Network เดียวกันได้สูงสุด 254 จอภาพ เหมาะกับกลุ่มลูกค้า โรงพยาบาล, โรงแรม, คอนโดมิเนียม/รีสอร์ต/อพาร์ตเม้นท์, โรงเรียน, บริษัทชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร รวมถึงระบบงาน ที่ใช้การติดต่อสื่อสารด้วยภาพ+เสียง พร้อมกับการควบคุม Access Control ได้สูงสุด 3 ตำแหน่ง สามารถเชื่อมต่อดูกล้อง Camera ได้สูงสุดถึง 16 ตัวภายในระบบเครือข่ายเดียวกัน และที่สำคัญ จอภาพยังรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Alarm Sensorได้ทุกชนิด

Master Station เป็นอุปกรณ์ระบบจอสัมผัส ภาพสี ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอี่ยด 1024 x 600 pixel รองรับการสื่อสารกับอุปกรณ์ของ DNAKE ได้ทุกชนิด และรองรับระบบ SOS ที่กดด้วย DNAKE Intercom ทุกรุ่น ทำหน้าที่เสมือนศูนย์กลางของระบบความปลอดภัย สามารถติดต่อสื่อสารกับอุปกรณ์ Doorbell/Intercom Monitor ได้ตลอดเวลา สื่อสารด้วยสัญญาณเสียงกับ Doorbell และสื่อสารชนิดภาพและเสียงพร้อมกัน กับ Intercom Monitor เลือกใช้งานสนทนาผ่านลำโพง Handsfree speaker สนทนาแบบส่วนตัวได้ด้วยการยกหูโทรศัพท์เพื่อสนทนา รองรับการส่งข้อความให้กับอุปกรณ์ Intercom Monitor ได้ เรียกกดปลดล็อคประตูที่มีกริ่ง VDO Doorbell/ Door phone ได้ทุกประตู เชื่อมต่อเพื่อเรียกดูกล้อง P Camera ในเครือข่ายได้สูงสุดถึง 8 กล้อง อุปกรณ์เป็นระบบ Android สามารถลงโปรแกรมเพิ่มเติมได้ รองรับการเชื่อมต่อด้วย POE Switch หรือ กระแสชนิด 12VDC ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นของสินค้าเรา ติดตั้งได้ทั้งแบบวางบนโต๊ะ หรือยึดติดบนผนัง ตามความเหมาะสมของหน้างาน

Audio Indoor เป็นอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารในรูปแบบของเสียง ผ่านลำโพงในตัว ให้เสียงดัง คุณภาพสูง รองรับการเชื่อมต่อ PoE Switch หรือ กระแสชนิด 12VDC มีแสงไฟระบบสัมผัสที่ตัวอุปกรณ์ สนทนาส่วนตัวได้เมื่อติดตั้งอุปกรณ์เสริม Handset รองรับการเขื่อมต่อ Alarm ได้ 8 อุปกรณ์

Wireless Doorbell สินค้าที่เหมาะกับกลุ่ม Home Use และกลุ่ม SME รวมถึง เหมาะกับการนำไปติดตั้งการควบคุม Access Control แบบง่าย อุปกรณ์ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ในตัว รองรับการชาร์จขณะใช้งาน ด้วยสัญญาณ WIFI ในตัว ใช้งานง่าย Plug&Play ได้ทันที โดยอุปกรณ์ในหมวดสินค้า Wireless Doorbell มีดังนี้

  • DC200 กริ่งมีกล้อง ใช้งานในที่มืดได้ ติดตั้งภายนอก IP65 มีระบบ Tamper Alarm ใช้กระแสไฟ 12Vdc หรือแบตเตอรี่ Recharge 1 ครั้งใช้งานได้นาน 90 วัน
  • DM30 อุปกรณ์รับสัญญาณกริ่งแบบมือถือ ชาร์จไฟด้วยแท่นชาร์จ มีแบตเตอรี่ในตัว 1 100 mAh สั่งปลดล็อค Access Control ได้ มีหน่วยความจำในตัว เก็บภาพผู้ที่มาติดต่อได้
  • DM50 หน้าจอรับสัญญาณกริ่ง ชนิดชาร์จไฟ มีแบตเตอรี่ในตัว 2500 mAh ใช้งานง่ายแค่วางบนโต๊ะ ก็เชื่อมต่อกริ่งได้ สนทนาได้ และปลดล็อค Access Control ได้

โดยสินค้าในกลุ่ม Wireless Doorbell สามารถใช้งานร่วมกันเฉพาะในสินค้า 3 รุ่นข้างต้นเท่านั้น โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ WIFI เข้ากับอุปกรณ์ใดๆในบ้าน สินค้าเชื่อมต่อกันเองด้วยเทคโนโลยี WIF ของแต่ละอุปกรณ์ในตัว สินค้ากลุ่มนี้จึงไม่สามารถใช้งานผ่าน Mobile Application ได้

กลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ คือกลุ่มไหน และ กลุ่มผู้ใช้คือใคร ?

กลุ่มลูกค้าที่เราจำหน่ายสินค้าให้ ในรูปแบบของตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเปิดเป็นตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ในจำนวนจำกัดของแต่ละจังหวัด ลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายคือกลุ่มบริษัทที่ออกแบบ ติดตั้ง และจำหน่ายสินค้าระบบ Securities, CCTV, Smart Home, Networking

กลุ่มผู้ใช้งานสินค้า เช่น ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล. โรงงานอุตสาหกรรม, องค์กร/บริษัท/ร้านค้า, หมู่บ้านจัดสรร/คอนโดมิเนียม/อพาร์ตเมนท์, สถานีตำรวจ, หน่วยงานราชการ และกลุ่มลูกค้าโครงการต่างๆ อีกมาก โดยขณะ

นี้เรามีระบบ Cloud ที่สามารถใช้ควบคุมและสื่อสารกับอุปกรณ์ ผ่านระบบ Internet ให้เริ่มใช้งานกันแล้ว

จุดแข็ง และ ความโดดเด่น ของบริษัทฯ คืออะไร ?

บริษัทฯ เรามีทีมงาน ควบคุมความรับผิดชอบ บุคลากรที่ช่วยการประสานงาน ให้ความร่วมมือ ในทุกๆ กระบวนการ ด้วยประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานกันมา

คุณอริยวัชร ทองสมบูรณ์ CEO บริษัท วิน ชิสเท็ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และ คุณนิคม ฉิมปาน General Manager บริษัท วิน ซิสเท็ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ได้แบ่งแยกบทบาทและหน้าที่ความรับผิดชอบของแต่ละท่าน และแต่ละแผนก รวมถึงศักยภาพในการแก้ไขปัญหา หรือการวางแผนเพื่อทำโครงการที่รับผิดชอบร่วมกัน โดยที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จด้วยดี เพราะความสามัคคี ของผู้บริหาร และทีมงานของบริษัทฯ

ความโดดเด่นในระบบงาน ออกแบบ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับงบประมาณของลูกค้า ความเหมาะสมของสถานที่ และความพร้อมของทีมงานติดตั้ง รวมถึงมีบริการหลังการขายที่รองรับ นับเป็นสิ่งสำคัญของการทำงานเป็นทีม เป็นหนึ่งเดียวกัน และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลายาวนาน ทำให้ทีมงานเรามีศักยภาพมากขึ้น และตอบโจทย์เป้าหมายของลูกค้าที่ใช้บริการเราได้เป็นอย่างดี

มีการการดูแล ตัวแทนจำหน่าย ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และ พาร์ทเนอร์ อย่างไร ?

เราให้ความสำคัญเรื่องการบริการ หลังการขายเป็นอันดับแรก เพราะหัวใจของของธุรกิจกลุ่ม Securties คือการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม สินค้า DNAKE รับประกันสินค้า 2 ปีเต็ม

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้บริการกับลูกค้า ที่ผ่านมาเปรียบเสมือนเราดูแลด้วยตนเอง ด้วยการสนับสนุนให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ร่วมมือ สนับสนุน และมีช่องทางในการสื่อสารกับเราได้อย่างฉับไวและ ง่ายดายที่สุด ทำให้มั่นใจได้ว่าการบริการหลังการขาย พวกเราตั้งใจมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก เพื่อความยั่งยืนในแบรนด์สินค้า การรักษาชื่อเสียงของพาร์ทเนอร์ทุกราย รวมถึงชื่อเสียงของบริษัทฯ ในอนาคต

เราให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ ด้วยงบประมาณและสินค้าราคาพิเศษในกิจกรรมที่จัดขึ้น ทั้งการจัดกิจกรรมแสดงสินค้า สัมมนา หรือการจัดอบรม และมีการอบรมสินค้า การแนะนำเลือกสินค้าเพื่อใข้ในโครงการต่างๆ ทางออนไลน์ หรือออฟไลน์ การออกบูธแสดงสินค้า แต่ละจังหวัด เพื่อโปรโมทสินค้า แบรนด์ DNAKE ให้ลูกค้าได้รู้จักทั่วประเทศ นั่นคือสิ่งที่เราทำให้พาร์ทเนอร์หรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเรา สามารถจำหน่ายสินค้าได้เป็นอย่างดี

เป้าหมาย ของบริษัทฯ ในระยะสั้น และ ในระยะยาว

เป้าหมายแรกคือการเข้าถึงกลุ่มของตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่ม securities และ Estate เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์และเทคโนโลยีของสินค้า รวมทั้งผลงานของโครงการที่ใช้สินค้าเราทำให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันมากที่สุด ทำให้ตัวแทนจำหน่ายของเราสามารถขายสินค้าเราได้อย่างมั่นใจ และในอนาคต เราจะไม่หยุดค้นหาสินค้าใหม่ ๆ รวมถึงจะพัฒนาต่อยอดสินค้าที่มีอยู่ให้ครบวงจรมาตรฐานเทคโนโลยี สินค้าประเภท Securities ตรงตามเป้าหมายกลุ่มของลูกค้าเดิม ที่ตัวแทนจำหน่ายเรามีฐานลูกค้าอยู่แล้ว รวมถึงกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่มีขึ้นในอนาคต ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้ากับกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น มีสินค้า สามารถจำหน่ายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

เป้าหมายระยะยาว เราวางพื้นฐานกลุ่มของลูกค้าไว้เพื่อนำสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าของเราทั่วประเทศ รวมถึงการให้คำแนะนำ การให้คำปรึกษาการขาย นำเสนองานติดตั้งหลากหลายรูปแบบ ทำให้เป็นอาชีพที่มั่นคงของตัวแทนจำหน่าย และกลุ่มบุคลากรที่จำหน่าย และติดตั้งสินค้าของเรา

สิ่งที่เป็น แรงบันดาลใจในการทำงาน คืออะไร ?

คุณอริยวัชร ทองสมบูรณ์ CEO บริษัท วิน ชิสเท็ม โซลูชั่น แอนด์ เช่อร์วิส จำกัด กล่าวว่า “งานที่เรารักคือแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยม ผมเป็นคนชอบนวัตกรรมและเทคโนโลยี ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ ได้ลองด้วยตนเอง ได้ใช้งานด้วยตนเอง แล้วจึงบอกต่อในกลุ่มเพื่อนฝูง และสังคมของคนที่รักในเทคโนโลยี” นั่นคือ แรงบันดาลใจ ในการทำงาน

สิ่งที่อยากจะฝากทิ้งท้ายกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ รวมถึง ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ของทางบริษัทฯ

สุดท้ายนี้ขอกล่าวคำทิ้งท้ายแก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์ หรือตัวแทนจำหน่าย ทั้งบุคลากรรุ่นเก่า อาวุโส หรือรุ่นใหม่ ไฟแรง ในการที่จะทำให้องค์กรของตนเองมีประสิทธิภาพ ก้าวไปพร้อมกับโลกของนวัตกรรม ดังนี้ “ผมคิดว่า เทคโนโลยี ไม่มีวันสิ้นสุด เราต้องเรียนรู้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเมื่อมีสินค้าแล้ว ช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบบใหม่ การจำหน่ายสินค้าออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกๆองค์กร การโปรโมทสินค้า การสร้างโปรไฟล์เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่น รวมถึงการให้บริการต่างๆ จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาปรับเปลี่ยนแก้ไขแน่นอน โดยที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ฉะนั้นแล้ว ควรศึกษาและค่อยๆปรับตัว ให้เข้ากับยุคสมัยของเทคโนโลยีอยู่เสมอ หัวใจสำคัญของการใช้เทคโนโลยี คือการมีบุคลกรผู้เชี่ยวชาญ เข้ามาช่วยเหลือ ออกแบบ และปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กร”

ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม และเทคโนโลยี จะต้องมีองค์ประกอบของบุคลากรพร้อมให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษาอยู่เสมอ รวมถึงบริการหลังการขาย ที่เป็นหัวใจสำคัญของการนำเสนอสินค้าที่เป็นนวัตกรรม และเทคโนโลยี

WIN SYSTEM SOLUTION AND SERVICE CO.,LTD.
88/352 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางแค
เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

โทร. 081 694 2896

อีเมล: sales@wsss.co.th

www.wsss.co.th

www.dnake.co.th