ประสิทธิภาพการตรวจจับที่เหนือกว่า โดยเฉพาะภายในอาคาร จาก OPTEX “FlipX Advance sensor Grade 3“

Share

Loading

OPTEX ผู้ผลิตเซนเซอร์ชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว FlipX Advanced Series เกรด 3 ใหม่ เป็นเซนเซอร์ไพโรอิเล็กทริกที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับและปรับให้เข้ากับรูปร่างของมนุษย์ และเลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถ ‘พลิกกลับ’ เพื่อให้การตรวจจับทั้งกว้างและแคบในเซนเซอเร์เพียงตัวเดียว เพียงหมุนเลนส์ 180° ก็สามารถใช้เซนเซอร์เพื่อปกป้องพื้นที่แคบหรือยาวได้

รายละเอียดสินค้า
  • ประสิทธิภาพการตรวจจับที่เหนือกว่า
  • เทคโนโลยีคู่ Microwave and PIR
  • ฟังก์ชั่นป้องกันการปิดบังเลนส์
  • มีความเสถียรและแม่นยำสูงในการตรวจจับ
  • ติดตั้งง่าย
คุณสมบัติ
เซนเซอร์เทคโนโลยีคู่

การตรวจจับด้วยคลื่น Microwave และ PIR เป็นคุณสมบัติป้องกันการปิดบังเลนส์  เต็มรูปแบบ เทคโนโลยีคู่จะเพิ่มความน่าเชื่อถือและความแม่นยำอีกชั้นหนึ่ง Tough MOD ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันการกัดกร่อนจาก ความชื้น และความเสียหายอื่น ๆ เนื่องจากแสงหรือการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ

ฟังก์ชั่นป้องกันการปิดบังเลนส์

เป็นการสร้างสัญญาณแจ้งเตือน เมื่อเซนเซอร์ถูกปิดบัง มีฟังก์ชันป้องกันการปิดบังเลนส์ที่แยกจากกัน 2 ฟังก์ชัน ฟังก์ชันหนึ่งอยู่ที่ผิวเลนส์และอีกฟังก์ชันหนึ่งบนไมโครเวฟ ดังนั้นหากปิดฟังก์ชันใดฟังก์ชันหนึ่ง มันจะสร้างสัญญาณเตือน

ประสิทธิภาพการตรวจจับที่เหนือกว่า

ประสิทธิภาพการตรวจจับสูงสุดด้วยโซนการตรวจจับ 80 โซนและระยะการตรวจจับที่ไกลขึ้น (สูงสุด 24 เมตร)  รุ่นนี้มีตัวป้องกันไฟฟ้าสองชั้น เพื่อกรองแสงรบกวน และ RFI รุ่นนี้ยังสามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวบริเวณใต้เซนเซอร์

เลือกการตรวจจับแบบกว้างและแคบได้ด้วยเซนเซอร์ตัวเดียว

มีความเสถียรและแม่นยำสูงในการตรวจจับความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าให้เซนเซอร์สามารถตรวจจับได้อย่างเสถียรและแม่นยำสูง แม้ว่าความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อมที่น้อยมากก็ตาม

ติดตั้งง่าย

คุณสมบัติหลักประการหนึ่งคือไฟแสดงสถานะ LED หลายสีที่ดูได้ง่าย ตัวล็อคฝาครอบ 180 องศายังถอดออกได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

เอกลักษณ์เฉพาะของ FlipX Advanced คือแผงขั้วต่อแบบถอดได้เพื่อการเดินสายที่ง่ายและรวดเร็ว และติดตั้งที่ง่ายดาย

Model :

FLX-A-DAM FlipX Advance

Grade 3 เทคโนโลยีคู่ Microwave and PIR มาพร้อมกับฟังก์ชั่นป้องกันการปิดบังเลนส์

เซนเซอร์ Grade3 เทคโนโลยีคู่ สำหรับตรวจจับภายในอาคาร , เลนส์หมุนได้ การตรวจจับที่กว้าง   ระยะ 15 เมตร หรือ การตรวจจับที่แคบ 24 เมตร

  • การเดินสายภายในอาคาร  สำหรับ เซนเซอร์ Grade3 เทคโนโลยีคู่ (PIR + Microwave)  พร้อมเลนส์หมุนได้
  • การตรวจจับกว้างถึง 15 เมตร ., 85 องศา, การตรวจจับแคบถึง 24 เมตร (PIR เท่านั้น)
FLX-A-AM FlipX Advance

Grade3 การตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในอาคาร เทคโนโลยี PIR มาพร้อมกับฟังก์ชั่นป้องกันการปิดบังเลนส์ พร้อมเลนส์หมุนได้

  • การเดินสายภายในอาคาร สำหรับ เซนเซอร์ Grade3 เทคโนโลยี PIR พร้อมเลนส์หมุนได้
  • ตรวจจับได้กว้างถึง 15 เมตร  85 องศา การตรวจจับที่แคบขึ้น  ถึง 24 เมตร

FlipX Advanced Applocations

ยกระดับการรักษาความปลอดภัยของร้านค้ามาพร้อมกับความพึงพอใจของลูกค้าด้วยบริการในระดับที่สูงขึ้น โดยเริ่มจากเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว

อาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจอัญมณี

อาชญากรรมต่อธุรกิจอัญมณีพุ่งสูงขึ้น 15% เมื่อเทียบเป็นรายปีในสหรัฐฯ ร้านขายเครื่องประดับกลายเป็นเป้าหมายทั่วไปของหัวขโมยและประเทศไทยก็เช่นกัน

เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงนี้แล้ว เจ้าของร้านและผู้จัดการร้านขายเครื่องประดับเริ่มกังวลกับการดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อรักษาความปลอดภัยของร้านค้าของตน

วิธีที่สั้นที่สุดในการเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยคือการติดตั้งระบบเตือนภัยที่เหมาะสมภายในร้านค้า เมื่อระบบแจ้งเตือน ระบบจะส่งสัญญาณไปยังแผงควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยของคุณ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับระบบของบริษัทรักษาความปลอดภัยตามสัญญาหรือสมาร์ทโฟนของคุณ พร้อมกับการแจ้งเตือน เป็นเสียงสัญญาณไซเรนในบริเวณพื้นที่โดยรอบ

เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว (หรืออุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว) เป็นหัวใจสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัยของคุณ เนื่องจากเซนเซอร์จะตรวจจับเมื่อมีคนอยู่ในร้านในเวลาที่ไม่ควรอยู่ ดังนั้นเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวจึงเป็นตัวกระตุ้นกระบวนการรักษาความปลอดภัยทั้งหมด

เซนเซอร์ใดที่เหมาะกับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อความปลอดภัยมากมายในท้องตลาด และเมื่อพูดถึงระบบรักษาความปลอดภัยของร้านขายเครื่องประดับ ความต้องการเซนเซอร์จะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญในระดับที่สูงขึ้น จึงมีหลักเกณฑ์บางประการที่จำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัยระดับไฮเอนด์

ลดสัญญาณแจ้งเตือนที่ผิดพลาด

เซนเซอร์ควรตรวจจับเฉพาะมนุษย์ แต่บางครั้งตรวจจับวัตถุหรือสัตว์โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงปรากฎ False Alarm Ratio ที่สัมพันธ์กับคุณภาพของเซนเซอร์ ดังนั้นควรมีระดับค่าที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวใต้เซนเซอร์ได้

เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวจำนวนมากมีจุดบอดซึ่งโดยทั่วไปจะอยู่ด้านล่างของเซนเซอร์เพื่อรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เซนเซอร์ควรครอบคลุมพื้นที่ดังกล่าว เพื่อลดความเสี่ยงจากการลักขโมย

ฟังก์ชั่นป้องกันการปิดบังเลนส์ (Anti-mask)

เซนเซอร์ทั่วไปถูกปิดบังด้วยวัตถุทางกายภาพ เช่น กล่องหรือสเปรย์ เซนเซอร์จะไม่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ได้อีกต่อไป แต่ Anti-mask มีความสามารถในการตรวจจับ เมื่อมีการปิดบังเลนส์

ประโยชน์เกินคาดของเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว

ทุกวันนี้ หลายธุรกิจให้บริการที่ความแตกต่างจากคู่แข่งโดยหลักคือ “ผลิตภัณฑ์” และ “ราคา” แต่ด้วยการแพร่กระจายของการขายสินค้าทาง online  ดังนั้น “การบริการลูกค้า ภายในร้านค้า จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง  โดยเฉพาะร้านขายเครื่องประดับ ความประทับใจนั้นมักนำไปสู่มูลค่าของบริษัทหรือร้านค้าโดยตรง

เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวสามารถเป็นอาวุธในการปรับปรุงระดับการบริการ เซนเซอร์สามารถตรวจจับลูกค้าที่ทางเข้าและแจ้งพนักงานเพื่อให้พนักงานสามารถต้อนรับลูกค้าได้เร็วที่สุด สิ่งนี้อาจนำไปสู่การสร้างความประทับใจอย่างมากในฐานะบริการคุณภาพสูง

OPTEX ได้เปิดตัวเซนเซอร์ใหม่ FlipX Advance เซนเซอร์ที่ตอบสนองเกินระดับเกณฑ์มาตราฐานของการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้น

  • ในเวลากลางคืน เซนเซอร์ OPTEX สามารถทำงานเป็นเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อความปลอดภัยระดับมืออาชีพ
  • ในเวลากลางวัน เซนเซอร์ OPTEX สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของร้านค้า ด้วยการเพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้า

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex-asean.com
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.th