ปลดปล่อยพลังของกล้องในร้านค้าของคุณ
ด้วย IDIS’s All-In-One AI Box for Retail

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดที่คุณต้องการ จากรายงานสรุปที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

IDIS AI-Box for Retail นำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลร้านค้าและลูกค้าทั้งหมด ที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย ด้วยอุปกรณ์เสริมที่เรียบง่าย DV-1304 ให้การวิเคราะห์ที่แม่นยำสูง จากมุมต่างๆ มากกว่าที่เคยเจอ ด้วยกล้องตัวเดียว อัดแน่นด้วยคุณสมบัติขั้นสูง AI-Box สี่ช่องสัญญาณสำหรับร้านค้าปลีกที่คุ้มราคา ช่วยให้แม้แต่ร้านค้าที่เล็กที่สุด ด้วยความสามารถด้าน AI จะทำให้ร้านค้ารับประโยชน์
จากการนับจำนวนคน การตรวจสอบคิว การจัดทำาแผนที่ตรวจวัดความหนาแน่น พื้นที่ให้บริการ (Heat Map) การควบคุมการติดเชื้อ ด้วยรายงานการแสดงผล (Dashboard) ที่รวดเร็ว ทำให้สามารถเก็บเกี่ยวข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากการนับจำนวนคน ที่ขับเคลื่อนด้วย AI การตรวจสอบคิว ความร้อน การทำาแผนที่ การควบคุมการติดเชื้อ และแดชบอร์ดที่ผสานรวมได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการติดตั้งที่รวดเร็วในรูปแบบ Plug-and-Play โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝง ทำให้ร้านค้าปลีกได้รับข้อมูลอัจฉริยะ ที่นำไปดำเนินการได้ตามต้องการ โดย IDIS ยังคงมุ่งเน้นในด้านต้นทุนรวมที่ต่ำสำหรับเจ้าของ

 
JES CQTEC

1083 Srinakarin Rd, Suanluang, Suanluang Bangkok 10250
Tel: 02-322-3801 – 5 (# 104)
Fax: 02-322-3806
Email: marketing@jescqtec.com / namkyu@jescqtec.com

บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ที่อยู่ 42 อาคารเดอะพอล ชั้น 4 ห้องเลขที่ 401 ซอยสุขุมวิท 64
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
Tel: 02-130-6066
Fax: 02-130-6067
Email: contact@nctl.co.th
Line ID: @nature_th