Hikvision Eco-Partner Summit 2022

Share

Loading

วัตถุประสงค์ในการจัดงาน

เพื่อผลักดันสนับสนุน และส่งเสริมโซลูชั่น เทคโนโลยีที่มีความอัจฉริยะ โดยการร่วมมือกันระหว่าง Hikvision และพาร์ทเนอร์ เพื่อเสนอแนวทางตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในโลกปัจจุบัน ทั้งยังแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ช่องทางและโอกาสให้กันและกัน เพื่อเสริมสร้างความเป็นปึกแผ่น พัฒนาไปสู่ความก้าวล้ำนำสมัยของเทคโนโลยี

บริษัท ซิสลิงค์ เทคโนโลยี จำกัด

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน นอกจากการออกแบบก่อสร้างที่ดีแล้ว การนำเทคโนโลยีและระบบไอทีสารสนเทศมาใช้ (Digitalization) ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่สร้างความทันสมัย ปลอดภัย และ สะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยในโครงการ ตลอดจนช่วยในการดูแลบริหาร และ การให้บริการของผู้ดูแลโครงการ

อนึ่งทาง บริษัท ซิสลิงค์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาระบบบ้าน อาคารอัจฉริยะ และ เทคโนโลยี Internet of Thing (IoT) ได้พัฒนาดิจิตัลแพลทฟอร์มสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย (Smart Community Digital Platform) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการต่างๆ การควบคุมระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ การจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง การบริหารจัดการพลังงาน ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ และ ที่ขาดไม่ได้เลยคือระบบจัดการการเข้า-ออก (Access Control) การนำเทคโนโลยีมาเพื่อพัฒนาระบบจัดการการเข้า-ออก (Access Control Digitalization) บน Smart Community Digital Platform ซิสลิงค์ใช้ระบบการลงทะเบียนเชิญผู้มาติดต่อ (Visitor) โดยผู้อยู่อาศัยจะทำการเชิญและลงทะเบียนผู้เข้ามาติดต่อผ่านแอพพลิเคชั่นซึ่งสามารถระบุวันและเวลาที่ต้องการได้ จากนั้นผู้เข้ามาติดต่อจะได้รับลิงค์ที่เป็น QR Code สำหรับเข้าโครงการตามวันและเวลาที่กำหนด รวมถึงสามารถนำ QR Code ดังกล่าวไปทำการลงทะเบียนออก (E-Stamp) ได้ด้วยการใช้ Access Control Digitalization สำหรับ Visitor นั้นทำให้ให้เกิดความสะดวกสบาย ปลอดภัย ต่อผู้พักอาศัย ง่ายสำหรับผู้เข้ามาติดต่อ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสำหรับผู้บริหารโครงการเพราะสามารถเช็คข้อมูลได้แบบ Realtime

บริษัท โอคอนเทค จำกัด

เมื่อระบบรักษาความปลอดภัยจากกล้องวงจรปิด อาจจะไม่เพียงพอต่อไปสำหรับโลกอนาคต เมื่อเราอยู่ในโลกที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปรวดเร็วกว่าที่เราคิด เปิดประสบการณ์ใหม่ของทุกท่านในการใช้งานจากระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร ด้วยอุปกรณ์กล้อง CCTV ที่มีหลายหลายรุ่น รองรับทุกการใช้งาน Hardware ที่ได้มาตรฐานยอมรับจากทั่วโลก รวมไปถึงความต้องการของโปรแกรมของกล้องวงจรปิด เช่น ระบบจดจำใบหน้า ระบบส่งเสียงเตือนเมื่อกล้องตรวจพบความเคลื่อนไหว ระบบตรวจจับทิศทางการเข้า-ออก พร้อมด้วย solution สำหรับระบบบริการการศึกษาและระบบบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท โอคอนเทค จำกัด ของเราเป็นบริษัทรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่มีสัญญาผูกมัด ลงทุนต่ำและพร้อมใช้งาน ภายใน 1 วัน

บริษัท ไทเกอร์ซอฟท์ (1998) จำกัด

ปัจจุบัน ผู้บริหารแต่ละองค์กรได้ตระหนักถึงความสำคัญในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กร หลายองค์กรเริ่มมีการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการทำงานให้สะดวกมากขึ้น ฝ่ายบุคคลจะได้มีเวลาไปวางแผนและพัฒนาทักษะการทำงานของพนักงาน พนักงานที่มีศักยภาพย่อมเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้องค์กรเติบโตได้อย่างรวดเร็ว
บริษัท ไทเกอร์ซอฟท์ (1998) จำกัด เป็นบริษัทที่มีโซลูชันด้านการบริหารจัดการงานบุคคลอย่างครบวงจร ทั้งโปรแกรมบริหารทรัพยากรบุคคลที่ใช้งานง่าย มีความยืดหยุ่น สามารถรองรับได้ทุกประเภทธุรกิจ อีกทั้งเรายังจำหน่ายและมีบริการติดตั้งเครื่องบันทึกเวลาที่ช่วยจัดเก็บข้อมูลการทำงานของพนักงานได้อย่างแม่นยำ รวมถึงอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้เรายังมีบริการรับทำเงินเดือนโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโปรแกรมให้คุณใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม สะดวกยิ่งกว่าด้วยบริการให้ยืมเครื่องบันทึกเวลา เพื่อให้คุณสามารถจัดการงานบุคคลได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่การเก็บข้อมูลการทำงานของพนักงานไปจนถึงการทำเงินเดือนได้ง่ายในที่เดียว ด้วยประสบการณ์มากกว่า 24 ปี ทำให้ไทเกอร์ซอฟท์เข้าใจถึงความต้องการขององค์กรและมีแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละธุรกิจ โซลูชันจากไทเกอร์ซอฟท์จะช่วยให้องค์กรของคุณสามารถประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ฝ่ายบุคคลจะได้มีเวลาไปพัฒนาพนักงานในองค์กร เพิ่มทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท เบนนิซิส จำกัด

เทคโนโลยี AI เพื่อตอบโจทย์แนวคิด Well-being Workplace

วิกฤตโรคระบาด COVID-19 มีผลกระทบกับการใช้ชีวิตและการทำงานของคนทั่วโลก องค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต้องออกนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work-from-Home) ในช่วงสองปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันเมื่อหลายประเทศมีการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ให้กับประชาชนมากขึ้น องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเริ่มให้พนักงานกลับเข้าทำงานที่สำนักงานมากขึ้น บางองค์กรปรับเปลี่ยนแนวคิดการทำงานโดยให้พนักงานทำงานแบบไฮบริด (Hybrid Working) กล่าวคือ พนักงานไม่จำเป็นต้องเข้ามาทำงานในสำนักงานทุกวัน โดยมีการจัดหาเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อมารองรับแนวทางการทำงานแบบ Work-from-Anywhere ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบันเริ่มมีการตั้งคำถามว่า “สำนักงานยุคใหม่หลังวิกฤต COVID-19 ต้องเป็นอย่างไร” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงานในยุค Next Normal รวมถึงสอดคล้องกับแนวคิดการทำงานแบบ Work-Life Harmony หรือการทำงานยุคใหม่ที่ผสานความสุขทั้งชีวิตและการทำงานอย่างสมดุล

หลายองค์กรทั่วโลก มีการพูดถึงแนวคิด “Well-being Workplace” หรือสำนักงานที่ทุกคนมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง รวมถึงการทำงานอย่างมีความสุข ดังนั้นจึงมีการนำเอาเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI) เข้ามาใช้ภายในอาคารหรือสำนักงานเพื่อตอบโจทย์แนวคิดดังกล่าว เช่น เทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Facial Recognition), เทคโนโลยีอ่านป้ายทะเบียนรถ (License Plate Recognition), เทคโนโลยีวิเคราะห์ภาพอัจฉริยะ (Intelligent Video Analytics) เป็นต้น

ซึ่งจะเห็นได้จากการที่อาคารสำนักงานต่าง ๆ มีการใช้งานตู้ลงทะเบียนผู้มาติดต่อแบบอัตโนมัติ (Self-registration Kiosk) และการติดตั้งเครื่องกั้นบุคคลพร้อมระบบจดจำใบหน้า บริเวณทางเข้า-ออกอาคาร หลายองค์กรมีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสำนักงานด้วยระบบ Smart Booking ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนการใช้งานสำนักงานให้คล้ายกับวิธีการใช้งาน Co-working Space เช่น การจองห้องประชุม การจองห้องสัมมนา การจองที่นั่งทำงาน การจองตู้เก็บของ และการจองห้องสันทนาการ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้ฝ่ายอาคารสามารถบริหารจัดการและคาดการณ์การใช้งานพื้นที่สำนักงานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด เทคโนโลยี AI ดังกล่าวสามารถสร้างความมั่นใจในเรื่องการมีสุขภาพจิตที่ดี การมีสุขภาพกายที่แข็งแรง และปลอดภัยจากโรคติดต่อต่าง ๆ ให้กับพนักงาน และผู้มาติดต่อทุกคน ซึ่งเป็นความสุขที่เกิดจากการทำงานภายใต้แนวคิด Well-being Workplace

บริษัท พีเอสเอส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

บบจอดรถในปัจจุบันนั้นเป็นระบบพื้นฐานที่ต้องมีในสถานที่ต่างๆ เป็นระบบที่ต้องมีแต่ต้องไม่ให้ผู้ใช้งานรู้สึกว่ามีประสบการณ์การออกแบบ ติดตั้ง เชื่อมต่อกับระบบต่างๆ การคอมมิชชั่นนิ่งตลอดจนเทรนนิ่งการใช้งานและการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้เหมาะสมกับแต่ละสถานที่เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

พีเอสเอสพัฒนาและออกแบบระบบจากประสบการณ์เพื่อให้เป็นระบบจอดรถที่มีความเหมาะสมกับประเทศไทยที่สุด เป้าหมายของเราคือเราจะเป็นระบบจอดรถที่ผู้ใช้งานคุ้นเคยที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ประสบการณ์การให้บริการลานจอดรถของคุณ เป็นเรื่องง่าย ลงทุนต่ำและทำกำไร

บริษัท พีเอสเอส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เราเป็นผู้ให้บริการระบบลานจอดรถชั้นนำครบวงจรด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญระบบจอดรถมากกว่า 10 ปี เรามีทีมงานพัฒนา ทีมบริการหลังการขายเป็นของเราเอง เพื่อให้บริการได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกข้อของการให้บริการลานจอดในประเทศไทย




Hikvision Thailand

202 Le Concorde Building, 8th Floor, RoomNo. 804
Ratchadapisek Road, Huaykwang, Huaykwang,
Bangkok 10310, Thailand
Sales.Thailand@Hikvision.com
https://www.hikvision.com/