นักธุรกิจหนุ่มน้ำใจงาม ใช้งบส่วนตัว คิดออกแบบตู้รับแจ้งความ แจ้งเหตุอัจฉริยะ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายกฤษฎา ปานบำรุง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในนามของนักธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารชื่อดัง ประธานบริหาร บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด ควักงบส่วนตัว คิดค้นตู้แจ้งเหตุฉุกเฉินอัจฉริยะ(SOS) ระบบ 4G ให้กับ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ไว้ใช้ป้องกันการก่อเหตุอาชญกรรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายอภิชาต ไตรจรูญเลิศ ประธานตลาดศาลเจ้า รับมอบบริเวณซุ้มประตูทางเข้าตลาดศาลเจ้า ซึ่งถือเป็นจุดแรกของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจะขยายไปในจุดที่สำคัญๆ

นายกฤษฎา กล่าวว่า ปัจจุบันการก่อปัญหาอาชญากรรมมีหลากหลายรูปแบบ เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีจำนวนจำกัด การคิดค้นตู้แจ้งเหตุอัจฉริยะ จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที เครื่องดังกล่าวจะเป็นเครื่องแจ้งความ แจ้งเหตุ ฉุกเฉิน สามารถเห็นหน้าผู้แจ้ง พูดคุยและบันทึกประจำวันได้ โดยจะ ใช้งานผ่านระบบ 4G เป็นเครื่องที่ตนได้ใช้ทุนพัฒนา และออกแบบเอง ตอนนี้ทำเป็นโครงการ “Pilot project” ซึ่งเครื่องนี้จะเป็นเครื่องทดสอบเครื่องแรก และจะมีการติดตามผลทดสอบเพื่อพัฒนา และขยายติดตั้งในจุดต่างๆต่อไป

แหล่งข้อมูล

https://www.palangkhao.com/archives/10737