RADAR AI LPR PRO BULLET PLUS NETWORK CAMERA

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ทำให้การจราจรในวันพรุ่งนี้ฉลาดยิ่งขึ้นกว่าวันนี้

อัจฉริยภาพ พบ นวัตกรรม

สิ่งต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมนั้นได้มารวมกันในกล้องเครือข่าย Radar AI LPR Pro Bullet Plus ใหม่นี้ เราได้ผสมผสานเทคโนโลยีเรดาร์ 3 มิติ อัลกอริธึม LPR ที่ควบคุมด้วย AI คุณภาพของภาพที่เหนือกว่า และการใช้ที่งานง่ายดายเพื่อประสบการณ์การตรวจสอบการจราจรที่ชาญฉลาด

3D Radar

เรดาร์เป็นเทคโนโลยีการตรวจจับที่ใช้คลื่นวิทยุเพื่อระบุความเร็ว พิสัย หรือมุมของวัตถุ ซึ่งเรดาร์ 3 มิติของ Milesight สามารถระบุตำแหน่งและทิศทางของรถได้อย่างแม่นยำ

บอกลาการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด

ด้วยความสามารถในการตรวจจับที่เชื่อถือได้ เรดาร์สามารถให้ข้อมูลที่แม่นยำในทุกสภาพอากาศ ทั้งกลางวันและกลางคืน และในขณะเดียวกัน การตรวจจับด้วยเรดาร์นั้นก็จะไม่ได้รับผลกระทบจากเม็ดฝนหรือแมลงบนเลนส์ ใบไม้ที่เคลื่อนไหว หรือลำแสง ซึ่งช่วยลดต้นทุนจากการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดได้เป็นอย่างมาก

พบกับกล้องตรวจจับการจราจรอัจฉริยะ

ด้วยการตรวจจับโดยเรดาร์ 3 มิติและอัลกอริธึม LPR ที่ควบคุมด้วย AI กล้องเครือข่าย Radar AI LPR Pro Bullet Plus นั้นสามารถให้ข้อมูลของระยะการตรวจจับ การตรวจจับความเร็ว และการควบคุมกระแสการจราจร ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบการจราจรได้เป็นอย่างมาก ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยของระบบขนส่งสาธารณะ

เรดาร์ 3 มิติ

  • สามารถระบุตำแหน่งและทิศทางของรถได้อย่างแม่นยำ
  • สามารถตรวจจับในระยะสูงสุด 90 เมตร
  • ตรวจจับความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม.
  • ความแม่นยำในการจำแนกสูงมากกว่า 95%
  • สามารถตรวจจับการจราจรได้สูงสุด 4 เลน
  • สามารถตรวจจับยานพาหนะได้สูงสุด 32 คันในครั้งเดียว

ระบบอัลกอริธึม LPR+AI ในตัว

ด้วยอัลกอริธึม AI ฟังก์ชั่น LPR นั้นได้ให้ข้อมูลที่มีคุณค่าผ่านโมเดลการเรียนรู้เชิงลึกที่ผ่านการอบรมล่วงหน้า และมีการอบรมอัลกอริธึมโดยอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง

ประสบการณ์ที่ไร้พรมแดน

Milesight LPR นั้นมีให้บริการในหลายๆ ประเทศและภูมิภาค ทั้งในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป อเมริกา และกลุ่มประเทศที่พูดภาษารัสเซีย

1/2'' นำทุกรายละเอียดและสีสันที่แท้จริงมาสู่ความมืดมิด

Milesight ได้ใช้เซ็นเซอร์ 1/2 นิ้วที่มีความไวสูงของ Sony ซึ่งมีความจุมากกว่าเซนเซอร์ทั่วไปประมาณสองเท่า ซึ่งความไวแสงสูงนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถจับภาพที่ละเอียดและคมชัดได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มืดสนิท

100fps อัตราเฟรมเรตสูง

กล้องเครือข่าย Radar AI LPR Pro Bullet Plus ของ Miesight นั้นมีอัตราเฟรมเรตสูงถึง 100 fps ทำให้สามารถจับภาพได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีอาการเบลอแม้จะมีการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง

เทคโนโลยี Smart IR II นี้จะช่วยให้ไฟ LED ของ IR สามารถส่องไปได้ไกลขึ้นถึง 150 เมตร

12X(5.3~64mm)/4X(8~32mm)

 เลนส์ออโต้โฟกัส สามารถเก็บรายละเอียดได้แม้ในระยะไกล