FLEXIDOME multi 7000i และ FLEXIDOME multi 7000i IRBosch กล้องอัจฉริยะหลายทิศทางใหม่ล่าสุด ด้วยเซ็นเซอร์ภาพ 3 หรือ 5 ล้านพิกเซล

Share

Loading

Bosch ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT ด้วยการเปิดตัวกล้อง FLEXIDOME multi 7000i และกล้องอินฟราเรด FLEXIDOME multi 7000i IR ซึ่งกล้องอัจฉริยะหลายทิศทางใหม่ล่าสุดนี้ ได้รวบรวมกล้องย่อยสี่ตัวแยกอิสระด้วยเซ็นเซอร์ภาพ 3 หรือ 5 ล้านพิกเซล อยู่ในกล้องเดียวกัน และให้มุมมองภาพรวมได้ถึง 360 องศา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการครอบคลุมพื้นที่กว้างในสถานที่ต่างๆ เช่น ทางแยก และตามมุมอาคาร ซึ่งจำเป็นต้องมีข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดของฉากที่มีหลายทิศทาง นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นสูง และสะดวก แม้ว่ากล้องแต่ละตัวจะมีเซ็นเซอร์ภาพอิสระสี่ตัว แต่ก็มีเพียง IP address เดียว และต้องการ Video Management System license เพียง license เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลเส้นเดียว ยิ่งไปกว่านั้นปัญญาประดิษฐ์ในตัวยังยกระดับการใช้ข้อมูลไปสู่ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

  • กล้อง 1 ตัวที่มาพร้อมกับ 4 กล้องย่อย รองรับมุมมองรอบตัว 360 องศา ปรับมุมมองภาพ ซูม และวิเคราะห์วิดีโอแยกอิสระแต่ละกล้องได้
  • ประหยัดงบประมาณด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ license, IP address, สาย LAN และการติดตั้งเนื่องจากอยู่ภายใต้ housing เดียวกัน
  • ใช้งานให้ครอบคลุมในพื้นที่กว้าง เช่น ระบบขนส่งสาธารณะ ทางแยก city surveillance พื้นที่สาธารณะที่มีความเสี่ยงสูง และร้านค้าปลีก
  • ตัวกล้องมี built in video analytics อย่างเต็มรูปแบบ และในอนาคต รองรับ deep learning สำหรับ audio analytics (MEMs) ด้วยแพลตฟอร์มล่าสุด แพลตฟอร์ม CPP.14 และระบบกันภาพสั่นไหว (EIS)

ตั้งค่าการวิเคราะห์วิดีโอ แยกอิสระแต่ละกล้องได้ด้วยรูปแบบการเตือนภัย 16 รูปแบบ ช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการตัดสินใจได้ว่าจะให้ความสำคัญกับอะไรกับสถานที่เกิดเหตุ การตั้งค่า  และการปรับสอบเทียบ และการวิเคราะห์วิดีอัจฉริยะของกล้องแต่ละตัวสามารถทำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีเซ็นเซอร์ไจโร 4 ตัว

ทุกรุ่นใช้เลนส์ AVF ที่มีความละเอียดสูงแยกกัน 4 ตัว จึงจับภาพจากทั้งสี่ฉากได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมกัน โดยมีความละเอียด 3-5 ล้านพิกเซล ตามรุ่นที่ใช้ และเมื่อปรับเลนส์ในมุมที่ถูกต้องกล้องจะให้มุมมองภาพรวมได้ถึง 360 องศา

นอกจากนี้ กล้องยังสามารถซูมในระยะที่ครอบคลุมรายละเอียดสำหรับพื้นที่ที่อยู่ห่างไกล รวมถึงพื้นที่อันตรายได้ โดยเซ็นเซอร์ภาพแต่ในละตัวจะมี HDR ที่เหมาะกับทุกระดับแสง (120dB) ทำให้มั่นใจได้ว่ารายละเอียดจะถูกจับในทุกฉากที่มีระดับแสงที่แตกต่าง กล้อง IR ทุกรุ่นมีอินฟราเรด 360˚ในตัวเพื่อจับภาพในฉากมืดสนิทในระยะสูงสุดถึง 30 ม./ 98 ฟุต*

กล้องมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C จึงรองรับการเชื่อมต่อ Wi-F ผ่าน USB เพื่อให้สามารถกำหนดค่าผ่าน Project Assistant ได้แม้ไม่มีเน็ตเวิร์คในพื้นที่ การเดินสายไฟจึงน้อยลง อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาในการ

และการตั้งค่า จึงทำให้ต้นทุนในภาพรวมลดลง กล้องยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมโมดูลาร์ของ Boschได้ทั้งหมด และมีขนาดที่เล็กทำให้ไม่เป็นที่สังเกตได้อย่างเด่นชัด

ข้อมูลภาพรวมของผลิตภัณฑ์

20MP
FLEXIDOME multi 7000i

FLEXIDOME multi 7000i IR

Product catalog คลิก

12MP
FLEXIDOME multi 7000i
FLEXIDOME multi 7000i IR

Product catalog คลิก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจข้อมูลผลิตภัณฑ์ >

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ info.security@th.bosch.com หรือ LINE id @BoschSecurityTH

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH