HIKVISION SAFE CITY BY DIGITAL FOCUS โซลูชั่นเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

Share

Loading

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จํากัด เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ Hikvision มากกว่า 13 ปี มีประสบการณ์การออกแบบติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Sate City ที่จะช่วยนําเสนอเทคโนโลยีต่าง ๆ ในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ ยกระดับความปลอดภัย และการเฝ้าระวังภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นในชุมชน ซึ่งผลงานติดตั้ง อาทิ ระบบกล้อง CCTV กรุงเทพมหานคร 25,000 ตัว และระบบกล้อง Body Cam โครงกาs Safe City เชียงใหม่ เป็นต้น

เทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning)

ในการจดจําใบหน้า และพฤติกรรม ในยุคปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยี Deep Learning กลายเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานสำคัญ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยี “การเรียนรู้เชิงลึก” จึงกลายเนินเรื่องธรรมดา และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลต่อความปลอดภัยที่สำคัญในด้านต่าง ๆ อาทิ การจดจำใบหน้า, การค้นหา ติดตามบุคคลต้องสงสัย และการวิเคราะห์พฤติกรรม เป็นต้น

เทคโนโลยี Smart Pole สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเมืองอัจฉริยะ

Hikvision ได้เปิดตัวโซลูชั่น Smart Poles for Smart Infrastructure ซึ่งโซลูชั่นนี้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คนที่เดินทางสัญจรในพื้นที่สาธารณะ จากสัญญาณการเตือนภัย และมีการช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด และให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างเสถียรภาพทางสังคม
  • โปรเซสเซอร์ SOC ประสิทธิภาพสูงในการประมวลผล
  • Emergency Call Box พร้อมกล้อง HD สำหรับ Panic Alarm และ Emergency Alarm
  • ระบบเสียงสองทาง สำหรับการสื่อสารกับ Command Control พร้อมไมโครโฟนความไวสูง
  • รองรับการเปิด/ปิด ไฟสัญญาณเตือนได้ตามช่วงเวลา หรืกรณีฉุกเฉิน

Hikvision Solar Camera เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบสแตนด์อโลน

เหมาะสำหรับตรวจสอบท่อส่งก๊าซ และท่อส่งน้ำมัน
ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยากอีกต่อไป สำหรับบางพื้นที่อาจจะเป็นเรื่องยากในการติดตั้งกล้อง และเดินสาย หรือสถานที่ก่อสร้างที่ต้องการติดตั้งระบบกล้องแบบชั่วคราวในการมอนิเตอร์ Hikvision Standalone Security Station ติดตั้งง่ายแม้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีไฟฟ้าและเครือข่ายเน็ตเวิร์ค รองรับการเรียกดูภาพผ่านเครือข่าย 3G/4G
  • แผงเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ 40 วัตต์; 20 Ah, พร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว สามารถสำรองไฟได้ต่อเนื่อง 7 วัน กรณีไม่มีแดด
  • รองรับการส่งข้อมูลผ่านโมดูล 4G (LTE-TDD / LTE-FDD / TD-SCDMA / EVDO)
  • รองรับเทคโนโลยีการจัดการพลังงานอัจฉริยะ เปิดโหมดใช้งานประหยัดพลังงานอัตโนมัติเมื่อพลังงานต่ำ

การจราจรอัจฉริยะ การขนส่งที่ปลอดภัย

มีหลายหน่วยงานมองหาเทคโนโลยีที่ชาญฉลาตเพื่อให้การเดินทางของผู้คนรวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบเฝ้าระวังของ Hikvision ที่รวมเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตั้งแต่กล้องประสิทธิภาพสูง ทำงานร่วมกันระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยเฉพาะ สำหรับการจับภาพเหตุการณ์ ไปจนถึงแพลตฟอร์มการจัดการวิดีโอส่วนกลาง เพื่อให้ครอบคลุมสถานการณ์ และการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

กล้องตรวจจับความเร็ว (Checkpoint Camera)

การนําเอาเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้งานในการวิเคราะห์ ประมวลผลภาพ ทำให้กล้องสามารถเรียนรู้ถึงประเภทของยานพาหนะ, สี, ยี่ห้อ และการอ่านป้ายทะเบียน (license plate recognition) สำหรับการค้นหาติดตามที่มีประสิทธิภาพ

กล้องตรวจจับการกระทำผิด ฝ่าฝืนกฎจราจร

ระบบเฝ้าระวังการกระทำผิดฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร การกระทำผิดฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร และการกระทำการละเมิดการจราจรอื่นๆ ได้แก่ การขับขี่ผิดทิศทางที่กำหนด (ย้อนศร) และการขับขี่การเปลี่ยนเลน (ฝ่าเส้นทึบ) เป็นต้น และการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ สำหรับการตรวจพบการกระทำผิด

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด 2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240 Hotline : 02-136-8989 Fax : 02-733-9075 Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th