New DeepinView 7-Line Series Network Camera by Hikvision

Share

Loading

กล้องวงจรปิดที่มีฟังก์ชั่น AI รุ่นล่าสุดจาก Hikvision ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

ในปัจจุบันเทคโนโลยี Deep Learning หรือการเรียนรู้เชิงลึกของระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถทำงานเสมือนมนุษย์ในการจดจำ และจำแนกรูปภาพหรือวัตถุต่างๆ  ได้ถูกพัฒนานำมาใช้ในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยอย่างกว้างขวาง  ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยมีอัลกอริทึมในการเรียนรู้และประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพไปอีกระดับหนึ่ง บริษัท Hikvision ซึ่งเป็น 1 ในผู้นำทางด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย  และเป็นผู้ผลิตอันดับต้นๆ ที่ได้นำ AI เข้ามาใช้ในอุปกรณ์ต่างๆ ได้พัฒนากล้อง 7-Line Series ใน Generation ใหม่  ที่ให้ความละเอียดของวิดีโอภาพสูงสุดที่ 12 Megapixels  เพื่อความคมชัดที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดสิ่งต่างๆ ในภาพ  สำหรับใช้เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี  มาพร้อมกับขนาด Image Sensor ที่ 1/1.8” และมีฟังก์ชั่น Darkfighter (เฉพาะบางรุ่น) ที่ช่วยให้ได้ภาพที่ชัดเจน  และยังมีรายละเอียดของสีวัตถุที่ถูกต้อง  แม้ในสภาวะที่มีแสงน้อยมาก  อีกทั้ง WDR สูงสุดถึง 140 dB ที่ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดในสภาวะที่มีแสงย้อนค่อนข้างมาก นอกจากนี้กล้อง 7-Line Series ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชั่น Analytic อย่างครบครัน  ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับผู้ต้องสงสัย  และเป็น Open Platform ที่สามารถนำไป Integrate ร่วมกับระบบอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์สำหรับนักพัฒนาโปรแกรมให้ได้ศักยภาพที่สูงสุด

Feature AI ที่แนะนำสำหรับกล้อง 7-Line Series

Face Recognition
กล้องสามารถตรวจจับและ Capture ภาพใบหน้าบุคคลที่เข้ามาใน scene ภาพ  และนำรูปภาพที่ได้เก็บไว้ในฐานข้อมูลสำหรับการค้นหาย้อนหลัง  หรือสามารถเปรียบเทียบกับบุคคลในฐานข้อมูล และแสดงผลได้ว่าบุคคลที่เข้ามาเป็นใคร  เป็นคนแปลกหน้าหรือไม่
Face Counting
นอกจากจะสามารถตรวจจับและ Capture ใบหน้าบุคคลได้แล้ว  ยังสามารถนับจำนวนบุคคลที่เข้า – ออกจากสถานที่ได้  โดยข้อแตกต่างจากกล้องนับจำนวนคนแบบเดิมคือ  สามารถ filter เฉพาะใบหน้าเพื่อป้องกันการนับซ้ำได้  การแยกนับจำนวนลูกค้าและพนักงานออกจากกัน  และยังตรวจสอบบุคคลที่อาจต้องห้ามให้เข้าในพื้นที่ได้อีกด้วย
Hard Hat Detection
ในพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูง  เช่น เขตก่อสร้าง  ตัวกล้องสามารถตรวจจับการใส่หมวกแข็งเข้าพื้นที่เขตก่อสร้างได้
Multi – Target – Type Detection
กล้องสามารถตรวจจับคุณลักษณะส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากใบหน้าได้  เช่น เพศ อายุ สีชุดแต่งกาย สวมใส่แว่น/กระเป๋า หรืออื่นๆ ได้  ทำให้การค้นหาบุคคลทำได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น
Queue Management
กล้องสามารถตรวจจับความยาวในการต่อคิว  และระยะเวลาในการรอคิวของร้านค้า/ศูนย์การค้าได้  หากมีลูกค้าที่รอคิวนานเกินไป  ระบบจะแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยบริหารจัดการได้ทันที
Smooth Stream
กล้องจะทำการตรวจสอบคุณภาพของเครือข่ายที่ใช้งานอยู่  หากมีการเปลี่ยนแปลง  ตัวกล้องจะมีการปรับ bit rate และ Resolution ลงโดยอัตโนมัติ  เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดภาพ Mosaic และอาการหน่วงของวิดีโอภาพ  ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูภาพแบบ Real – Time ได้อย่างราบรื่นที่สุด สนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ hikvision@sisthai.com

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 Tel : 0-2020-3000 Fax : 0-2020-3780 E-mail : hikvision@sisthai.com