GENIO : Wireless Smart Alarm Solution for your comfort and safety

Share

Loading

กล้องภายในบ้านเป็นทางออกที่มีประโยชน์ในการบันทึกและทำให้รับรู้ถึงเหตุการณ์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม มันไม่สามารถแจ้งเตือนใดๆ ให้คุณได้เมื่อมีผู้บุกรุกเข้าไปในบ้านของคุณ.

OPTEX เชื่อว่าการรักษาความปลอดภัยภายนอกเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อความปลอดภัยของคุณ ด้วยการรักษาความปลอดภัยภายนอกที่สามารถแจ้งเตือนให้คุณทราบทันทีหลังจากที่ผู้บุกรุกถึงสวนของคุณ เพื่อให้คุณสามารถตอบสนองได้ก่อนหน้าหรือแม้กระทั่งทำให้ผู้บุกรุกตกใจและออกจากพื้นที่บ้านของคุณด้วยเสียงของไซเรนที่ติดตั้งไว้ภายนอก

GENIO คืออะไร ?

GENIO เป็นระบบเตือนภัยภายนอกไร้สายซึ่งสามารถดูบ้านของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง / 7 วัน รวมถึงสถานที่ภายนอกเช่นสวนและสนามหลังบ้าน GENIO สามารถทำงานร่วมกับกล้อง PIR เพื่อส่งภาพสัญญาณเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ผ่านทาง GENIO App สำหรับการตรวจสอบสัญญาณเตือนภัยหรือการตรวจสอบพื้นที่ป้องกันอย่างทันท่วงที มันทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการตรวจสอบที่บ้านจากระยะไกลได้อย่างง่ายดายด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ ด้วยคุณสมบัตินี้ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบการเตือนภัยผ่านภาพสัญญาณเตือนที่ส่งเพื่อดำเนินการทันที เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในการควบคุม สิ่งสำคัญคือการปกป้องครอบครัวและทรัพย์สินของคุณจากผู้บุกรุกบ้านและป้องกันอาชญากรรมก่อนที่จะเกิดขึ้น GENIO สามารถให้มาตรการรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย ไม่เพียงแต่ในบ้าน แต่ยังรวมถึงภายนอกด้วย เช่น บริเวณโดยรอบของบ้าน นอกหน้าต่าง ด้านหน้า ที่จอดรถและอื่นๆ OPTEX มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมความปลอดภัยมามากกว่า 40 ปี และได้รับการชื่นชมอย่างมากสำหรับระบบเตือนภัยภายนอกที่น่าเชื่อถือทั่วโลก OPTEX จึงขอแนะนำ GENIO สำหรับความปลอดภัยในบ้านของคุณ

GENIO Home Automation System

Home Automation เป็นวิธีการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านด้วยระบบอัตโนมัติเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ เทคโนโลยีนี้ทำให้ชีวิตของผู้ใช้ง่ายขึ้นและประหยัดพลังงานโดยการใช้อุปกรณ์ตามความต้องการ ระบบอัตโนมัติในบ้านของ GENIO สามารถใช้งานร่วมกับการปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เครื่องปรับอากาศเมื่อถึงอุณหภูมิที่ต้องการแล้ว จะเปิดอีกครั้งเมื่ออุณหภูมิมีค่าเกินที่กำหนด การรวม Philips Hue ไว้ใน GENIO ของคุณช่วยให้คุณหรี่แสงไฟหรือเลือกสีและเฉดสีแบบไม่มีจำกัดผ่าน GENIO APP ระบบอัตโนมัติในบ้าน GENIO ช่วยให้ทุกคนประหยัดเงินค่าไฟฟ้าและค่าสาธารณูปโภค ประหยัดทรัพยากรและใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th

https://optex.co.th/th/

日本語窓口:有村   k-arimura@optex.co.jp