Digital Thailand Big Bang 2017

Share

มหกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีระดับนานาชาติ Digital Thailand Big Bang 2017 งานเดียวที่พลิกมุมคิด และต่อชีวิตคุณให้ใกล้ชิดดิจิทัลไทยแลนด์มากยิ่งขึ้น เข้าใจสังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบภายใต้แนวคิด Digital Transformation Thailand พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่คิดค้นโดยคนไทยและทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรมของคนไทย สู่รูปแบบชีวิตแห่งอนาคต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่และล้ำสมัยได้ระหว่างวันที่ 21 – 24 กันยายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

เข้าถึงนวัตกรรมล้ำสมัยฝีมือคนไทย และเทคโนโลยีจากต่างประเทศที่น่าสนใจ ซึ่งไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน ที่ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ดังนี้

– Digital Ecosystem เรียนรู้วิวัฒนาการและการกำเนิดนวัตกรรม รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยี ที่จำเป็นต่อการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมแห่งอนาคต
– Digital Community and Smart City สัมผัสชีวิตแห่งความล้ำสมัย ที่ถูกจำลองไว้ในรูปแบบของเมืองอัจฉริยะ ที่แสดงออกถึงความร่วมมือกันของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน
– Digital Playground ประลองความคิด ลับคมความรู้ และแลกเปลี่ยนผลงานใหม่ๆ ในบริบทของดิจิทัลและเทคโนโลยี ที่ช่วยกระตุ้นและปลุกความคิดสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมได้อย่างไม่รู้จบ
– Digital Park มองเห็นศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการลงทุนด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าอีกแห่งหนึ่งของโลก ที่ได้รับการสนับสนุนและผลักดันผ่านการวางโครงสร้างพื้นฐาน มาตรการและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการลงทุนและพัฒนาด้านดิจิทัลเทคโนโลยี