VIVOTEK IP CAMERA Made in Taiwan

Share

Loading

ด้วยข้อได้เปรียบทางด้านคุณภาพของอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ผลิตในประเทศไต้หวัน กับการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและทั่วโลก VIVOTEK ยังให้ความสำคัญทางด้านการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยได้ร่วมพัฒนากับ Trend Micro IoT Security ทำให้มั่นใจได้ว่า VIVOTEK สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal เพื่อให้การลงทุนมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Al + Cybersecurity

รองรับการทำงานบนคลาวด์ 24/7 ในการแจ้งเตือนและดูภาพเรียลไทม์

Vertical Penetration

ความปลอดภัยทางไซเบอร์ (พัฒนาร่วมกับ Trend Micro lot Security)

Globalization

รองรับซอฟต์แวร์บริหารจัดการส่วนกลาง (VAST2) และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

Deep Learning Technology

ส่วนสำคัญที่สุดของระบบ Smart VCA จาก Vivotek คือการใช้เทคโนโลยี Deep Learning AI Engine ที่ให้ความแม่นยำสูงในการตรวจจับ Vivotek ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์อันยาวนานในด้านระบบกล้องวงจรปิด ทำให้มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ เพื่อพัฒนาเครื่องมือในการวิเคราะห์ภาพโดยการใช้ Neural-Network ในการเรียนรู้และจดจํารูปลักษณ์ของมนุษย์ จึงทำให้ Smart VCA จาก Vivotek สามารถตรวจจับเฉพาะมนุษย์เท่านั้นเพื่อลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด

Multiple Event

จากการเลือกใช้หน่วยประมวลผล AI ประสิทธิภาพสูง ทำให้ Smart VCA จาก Vivotek สามารถทำงานได้พร้อมกันหลายรูปแบบในกล้องเดียว เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน

Vivotek Smart VCA

เป็นเทคโนโลยีวิเคราะห์ภาพจาก Vivotek ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดจากประเทศไต้หวันออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยพร้อมทั้งลดจำนวนการแจ้งเตือนผิดผลาดที่เกิดจากสภาพแวดล้อม ฝนตก แสงที่เปลี่ยนแปลง สัตว์

8 ฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งาน VIVOTEK Smart VCA

1 การตรวจจับข้ามเส้น (VIVOTEK Line Crossing Detection)

ใช้ตรวจจับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ข้ามเส้นที่กำหนดในพื้นที่ อาทิเช่น ตรวจจับพื้นที่สำคัญบริเวณแนวรั้ว

2 การตรวจจับการบุกรุก (VIVOTEK Intrusion Detection)

ใช้เพื่อตรวจจับบุคคลที่เข้าหรือออกจากบริเวณพื้นที่ที่กำหนดไว้ อาทิเช่น ตรวจจับเมื่อบุคคลเข้าหรือออก ในห้องนิรภัยของธนาคารและพื้นที่เฝ้าระวังอื่นๆ

3 การตรวจจับบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย (VIVOTEK Loitering Detection)

ใช้เพื่อตรวจจับบุคคลหรือกลุ่มคนที่อยู่ในพื้นเฝ้าระวังที่นานกว่าเกณฑ์เวลาที่กำหนดไว้ อาทิเช่น พฤติกรรมผิดปกติ เดินวนเวียนอยู่ในพื้นที่กำหนดเป็นเวลานาน

4 การตรวจจับใบหน้า (VIVOTEK Face Detection)

ใช้ตรวจจับใบหน้าของบุคคลที่เข้ามาในพื้นที่ และทำการบันทึกเก็บไว้เพื่อใช้ ประโยชน์ในการสืบค้นข้อมูล

5 การตรวจจับกลุ่มคน (VIVOTEK Crowd Detection)

ใช้เพื่อระบุจำนวนคนในพื้นที่ที่กำหนด หรือแจ้งเตือนเมื่อจำนวนคนเกินกว่าที่กำหนด อาทิเช่น ตรวจจับปริมาณคนในร้านค้า หรือนําไปประยุกต์ในการทำ social distancing

6 การตรวจจับวัตถุ (VIVOTEK Unattended Object Detection)

ใช้ตรวจจับวัตถุต้องสงสัยที่มีการวางทิ้งไว้ในพื้นที่ที่กำหนดเป็นเวลานาน เหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่สาธารณะ หรือพื้นที่เฝ้าระวังพิเศษ

7 การตรวจจับวัตถุสูญหาย (VIVOTEK Missing Object Detection)

ใช้ตรวจจับวัตถุที่สูญหายไปจากตำแหน่งเดิมในพื้นที่ที่กำหนดเอาไว้ อาทิเช่น ใช้เฝ้าระวังของที่มีมูลค่าในพื้นที่สำคัญ เฝ้าระวังการเคลื่อนย้ายสิ่งของ

8 การตรวจจับการวิ่งหรือเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว (VIVOTEK Running Detection)

ใช้ตรวจจับบุคคลที่วิ่งหรือเคลื่อนที่ด้วยความเร็วในพื้นที่ เมื่อเกิดเหตุโจรกรรม จะสามารถตรวจจับบุคคลที่กำลังวิ่งและแจ้งเตือน

บริษัท ไอโอที โซลูชั่นส์ จำกัด
2782/4-6 ถนนลาดพร้าว, แขวงคลองจั่น,
เขตบางกะปิ, กทม.10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th