กล้องวงจรปิดผ่านเครือข่าย 4G ติดตั้งในรถพยาบาล รถกู้ภัย สำหรับ รพ. มูลนิธิ อบจ. เทศบาลอบต.

Share

Loading

ช่วยชีวิตผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บ ฉุกเฉินได้ทันท่วงที

Smart Ambulance Solution

จากปัญหาผู้ป่วยและผู้ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตบนรถพยาบาลฉุกเฉิน รถกู้ภัยจำนวนมากในแต่ละปี เนื่องจากไม่ได้รับการดูแลที่เหมาะสมอย่างทันท่วงที จึงมีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดบนรถพยาบาลฉุกเฉินผ่านเครือข่าย 4G เพื่อประสานงานรับคำแนะนําจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเตรียมการในการผ่าตัด ในการช่วยชีวิตผู้ป่วย หรือผู้บาดเจ็บได้ทันท่วงที

Hikvision Smart Ambulance
  • รองรับการดูภาพสด (Live View) ฝามเครือข่าย 4G/5G
  • รองรับการฉายภาพย้อนหลัง (Playback) ผ่านเครือข่าย 4G/5G
  • รองรับการสนทนาทางไกลผ่านชุด Voice Intercom
  • รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ มอนิเตอร์ชีพจรทางการแพทย์
  • รองรับการติดตามตำแหน่ง และความเร็วผ่านดาวเทียม (GPS/BEIDOU)
รายชื่อ รพ. ที่ให้ความไว้วางใจติดตั้ง (บางส่วน)
  • โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4
  • โรงพยาบาลเปาโลรังสิต
  • โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์
  • โรงพยาบาลพญาไท 1
  • โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ
  • โรงพยาบาลร้อยเอ็ด
  • โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
  • โรงพยาบาลสุทธาเวช
  • โรงพยาบาลลี้ ลำพูน
  • โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่

การบูรณาการกล้องวงจรปิดหลากหลายแบรนด์ในโครงการสมาร์ทซิตี้ สำหรับ อบจ. เทศบาล และอบต.

ความปลอดภัยขั้นสูง และสังคมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

การนําเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความปลอดภัย และเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการระบบเมืองที่กําลังพัฒนาให้น่าอยู่

การสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเมืองที่กําลังพัฒนาและเจริญเติบโตด้วยความหนาแน่นของเมืองที่กําลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการบริหารจัดการเมืองต้องอาศัยกําลังคนจำนวนมากในการดูแลความปลอดภัย ปัจจุบันการนําเทคโนโลยี AI ผสานรวมกับระบบกล้อง CCTV ที่มีอยู่ในการเฝ้าระวัง การตรวจจับและติดตาม ส่งผลให้การสืบสวนด้านอาชญากรรมได้รวดเร็วมากขึ้น แน่นอนว่านี่เป็นเพียงก้าวแรกของการจัดการเมืองที่มีประสิทธิภาพ

Basic City Surveillance

การติดตั้งระบบเฝ้าระวังด้วยกล้องจรปิดให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ของเมือง และเชื่อมโยงระบบเน็ตเวิร์คเพื่อให้ระบบสามารถเข้าถึงวิดีโอได้ นี้คือความปลอดภัยพื้นฐานในระดับเมือง

Intelligent Video System

การนำเทคโนโลยี AI และแอปพลิเคชั่นมาใช้กับทรัพยากรที่มีอยู่ให้มีประสิทธิสูงสุด ในการวิเคราะห์ภาพ, อัตลักษณ์, การตรวจจับพฤติกรรม หรือการคาดการณ์เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น เพื่อหาวิธีป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ลดความเสี่ยงความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นในการบังคับใช้กฎหมาย

Data Fusion & Hierarchical management

ด้านบูรณาการระบบ เป็นการเชื่อมโยงข้อมูลและการจัดการตามลำดับชั้น ในการแบ่งปันข้อมูล Video lot Data และ Business Data ให้กับหน่วยงานต่างๆ ในการเข้าถึง และการพัฒนาการเชื่อมโยงเครือข่าย เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ฯ

รองรับการบูรณาการกล้องวงจรปิดได้หลายแบรนด์ ด้วยโซลูชั่น Hikvision

แอปพลิเคชั่นลักษณะทางร่างกายและพฤติกรรมผิดปกติ

(Body Characteristics and Abnormal behavior)

ด้วยอัลกอริทึมการวิเคราะห์วิดีโอแบบเรียลไทม์ สามารถจำลองลักษณะร่างกายของแต่ละบุคคลโดยใช้สตรีมวิดีโอจากกล้องที่มีอยู่ทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ในการวิเคราะห์ สามารถตรวจจับพฤติกรรมที่ผิดปกติ เช่นการวิ่งอย่างกะทันหัน หรือเดินวนไปมา เป็นต้น

แอปพลิเคชั่นตรวจจับยานพาหนะ

(Vehicle applications for public security)

การทำงานร่วมกันระหว่าง กล้อง ANPR กับเซิร์ฟเวอร์ในการวิเคราะห์ และจดจําคุณสมบัติยานพาหนะ สามารถอ่านป้ายทะเบียน สี และคุณสมบัติอื่นๆ ซึ่งช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถระบุติดตามรถต้องสงสัยได้อย่างรวดเร็ว

แอปพลิเคชั่นการจดจำใบหน้า

(Facial Recognition)

ด้วยอัลกอริทึมการจดจำใบหน้าที่แม่นยํา ทำงานร่วมกับกล้องจับใบหน้าของ Hikvision และเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง ส่งผลให้ระบบสามารถทำงานวิเคราะห์ และติดตามผู้ต้องสงสัยได้

Cyber Security

ทางด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ Hikvision มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้รับ Certificate of Common Criteria (CC) ELA 2+, FIPS 140-2 และ ISO27001 ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับ

Personal Data Protection Act

Hikvision ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA (Personal Data Protection Act) โดยการพัฒนาฟังก์ชั่น Privacy Mosaic บนอุปกรณ์บันทึกภาพ ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม สามารถทำโมเสก (เบลอภาพ) บริเวณใบหน้า หรือร่างกายของมนุษย์ขณะเรียกดูภาพ live view หรือ Playback

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th