AI, From Edge to End

Hanwha Techwin เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม AI NVR ใหม่

Share

Loading

Hanwha Techwin บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก เปิดตัว NVR ใหม่ 5 รุ่น (PRN-6400DB4 / 6400B4 / 3200B4 / 3200B2 / 1600B2) ที่จะช่วยให้การค้นหาวัตถุโดยใช้ AI อัจฉริยะนั้นทำได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

AI NVR 64 / 32CH รุ่นใหม่นี้สามารถบันทึกและเล่นวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 8K รวมถึงการตรวจจับวัตถุและการจดจำป้ายทะเบียนที่มาพร้อมด้วยระบบการค้นหาด้วย AI อัจฉริยะ

AI NVR ที่รองรับ NDAA

AI NVR ของ Wisenet นั้นใช้ชิปเซ็ต AI ของ Intel ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อกล้องจำนวนหลายช่องสัญญาณมีการทำงานที่เสถียรและมีการเพิ่มขีดความสามารถของระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อเสริมความมั่นใจได้ในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์และข้อมูลในเครื่อง

การใช้ AI ในการค้นหาเมื่อใช้กับกล้องที่ไม่มี AI

AI NVR P series ของ Wisenet นั้นรองรับการใช้ AI ในการค้นหาวัตถุในภาพแบบอัจฉริยะ แม้ว่าผู้ใช้จะติดตั้งเฉพาะกล้องที่ไม่มี AI ที่หน้างานก็ตาม ผู้ใช้จะสามารถค้นหาวัตถุในภาพต่างๆ เช่น บุคคล ยานพาหนะ และป้ายทะเบียน เป็นต้น ซึ่งคุณสมบัติการค้นหาวัตถุในภาพแบบ AI อัจฉริยะ ใน Wisenet P series AI NVR นี้ สามารถรองรับกล้องได้สูงสุด 32CH (สำหรับเครื่อง NVR รุ่น 64CH)

AI NVR ของ Wisenet รองรับการค้นหาด้วยระบบ LPR (License Plate Recognition)

AI NVR P series ของ Wisenet นั้นรองรับระบบการค้นหาด้วย LPR เมื่อทำงานร่วมกับกล้องที่ไม่มี AI หรือกล้อง AI ของ Wisenet ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นหา License Plates ได้อย่างง่ายดายและทันทีด้วยเทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition) ที่บันทึกตัวอักษรและตัวเลขต่างๆ เป็นข้อมูลดิจิตอล (เวอร์ชั่นปัจจุบันรองรับภาษาอังกฤษ และเลขอารบิคเท่านั้น)

นอกจากนี้ยังมีระบบการค้นหาที่ง่ายและรวดเร็วโดยใช้ตัวเลขหรือตัวอักษรเพียงบางส่วน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถค้นหาป้ายทะเบียนที่มีหมายเลข “1” หรือตัวอักษร “A” หรือชุดค่าผสมเช่น “A1” จากฟุตเทจทั้งหมด ซึ่งตอนนี้การค้นหา LPR นั้นยังสามารถใช้ได้กับกล้อง Wisenet รุ่น P และ X series เท่านั้น

ด้วยระบบการค้นหาด้วย AI ของ AI NVR ผู้ใช้สามารถค้นหาและติดตามยานพาหนะจากป้ายทะเบียน ด้วยความช่วยเหลือของข้อมูลหลักฐาน ผู้ใช้สามารถใช้ข้อมูลเพื่อการค้นหาและการสืบสวนได้อย่างรวดเร็วและสามารถปรับปรุงฟังก์ชั่นความปลอดภัยในการทำงานร่วมกับระบบวิดีโอการเฝ้าระวังภัยได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างเช่น เมื่อมีรถถูกขโมย ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลป้ายทะเบียนจากวิดีโอเพื่อใช้ในการติดตามได้

ประสบการณ์ในการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้

AI NVR รุ่นใหม่นี้ใช้หน้าอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้เพื่อให้สามารถกำหนดค่าเหตุการณ์และการเตือนภัยได้ง่าย ตลอดจนการค้นหาเหตุการณ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยระบบวิซาร์ดในการติดตั้งของเครื่องนี้ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนกล้องหลายตัวพร้อมกันได้อย่างง่ายดาย ดูไทม์ไลน์หลายๆ กล้องได้สูงสุด 4 ตัว และสามารถดูภาพตัวอย่างได้ด้วยการวางเมาส์ ซึ่งช่วยให้สามารถค้นหาวิดีโอในไทม์ไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยฟีเจอร์ Dynamic Event ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นั้น ทำให้ผู้ใช้สามารถนำเหตุการณ์ใหม่จากกล้องไปใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องอัปเดตเฟิร์มแวร์ของ NVR

และด้วยฟีเจอร์บุ๊กมาร์กที่สามารถบันทึกบุ๊กมาร์กได้มากถึง 100 ชุด ซึ่งช่วยในการค้นหาและนำรายการบุ๊กมาร์กไปใช้งาน ทำให้สามารถจัดการฟุตเทจที่สำคัญได้อย่างรัดกุมมากขึ้น

“ด้วยการเปิดตัว AI NVR เราได้สร้างโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย AI แบบ end-to-end ครบวงจรที่มีกล้อง AI, NVR และ VMS ซึ่ง AI นั้นช่วยเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพของการเฝ้าระวังวิดีโอแบบเดิมได้อย่างมาก ช่วยบูรณาการระบบการเฝ้าระวังภัยแบบอัจฉริยะ” เจ้าหน้าที่ของ Hanwha Techwin กล่าว

click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513
Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com