ยุคแห่งการวิเคราะห์ใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Deep Learning ฟังก์ชันการใช้งานจริงแบบ “ไร้การสัมผัส”

Share

Loading

การควบคุมการเข้าออกและการยืนยันตัวตนโดยการใช้กุญแจ, รหัส PIN, การ์ด และลายนิ้วมือแบบเดิมนั้น ตอนนี้เราก็ได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการวิเคราะห์ใบหน้าอย่างเต็มตัวแล้ว

การใช้งานระบบวิเคราะห์ใบหน้าในการควบคุมการเข้า-ออก และการลงเวลางาน มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมสูงขึ้น ซึ่งจะสร้างประสบการณ์แบบ “ไร้การสัมผัส” ที่เป็นประโยชน์ ด้วยเทคโนโลยี Deep Learning และฟังก์ชันการใช้งานจริง เครื่องสแกนใบหน้า Hikvision MinMoe ช่วยเพิ่มการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการควบคุมการเข้า-ออก และการติดตามการเข้างาน ทำให้ทุกสิ่งง่ายกว่าเดิม และปลอดภัยจากเชื้อโรคในการสัมผัสสิ่งของร่วมกัน

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

การวิเคราะห์ใบหน้ายอดเยี่ยมในทุกสภาพแวดล้อม
  • อัตราความแม่นยำมากกว่า 99%
  • สแกนใบหน้าได้รวดเร็ว โดยใช้เวลาน้อยกว่า 0.2 วินาที
  • สแกนใบหน้าอย่างรวดเร็วในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย แม้กระทั่งในที่มืดสนิท
การรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด
  • การป้องกันการปลอมแปลงใบหน้าจะทำให้มั่นใจในความปลอดภัยของการควบคุมการเข้า-ออกได้
  • การเข้ารหัสข้อมูลเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูล  
  • ไร้การสัมผัส ปลอดภัยจากเชื้อโรค
 
จัดการและใช้งานง่าย
  • ลงทะเบียนได้รวดเร็วและง่ายดายด้วยวิธีการเข้าถึงที่หลากหลาย
  • การควบคุมระยะไกลผ่านแอปมือถือ
  • การกำหนดค่าเว็บที่สะดวก
ความสามารถในการขยายในอนาคตได้อย่างดี
  • การเชื่อมต่อกับ NVR, กล้อง IP และ Video intercom ภายในอาคาร
  • E-Home 5.0 (ISUP 5.0)
  • มีตัวเลือกการ integrate กับ Third party ที่หลากหลาย

สถานการณ์การใช้งาน

โรงเรียน

การควบคุมการเข้าถึง
ในโรงเรียนในปัจจุบัน โดยเฉพาะโรงเรียนอนุบาลและโรงเรียนประถม ความปลอดภัยคือสิ่งที่สำคัญมาก การจดจำใบหน้าที่ประตูโรงเรียนช่วยรับประกันได้ว่าเฉพาะนักเรียน เจ้าหน้าที่ และผู้ปกครองที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปในสถานศึกษาได้ การใช้การจับภาพใบหน้าเป็นข้อมูลประจำตัวจะสร้างโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าเนื่องจากการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ Hikvision นั้นทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำการปลอมแปลงได้

ร้านค้า

การเข้างาน

การตรวจสอบให้แน่ใจว่าบันทึกการเข้างานแม่นยำและถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการร้าน เทอร์มินัลการจดจำใบหน้า MinMoe ซีรีส์ Value ใหม่จาก Hikvision คือโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในร้านค้าปลีกทุกประเภท ซึ่งมีความแม่นยำ รวดเร็ว และสะดวกสำหรับพนักงานในทุกระดับ

สำนักงาน

ควบคุมการเข้าถึง & การเข้างาน 

การควบคุมการเข้าถึงและการเข้างานมีความสำคัญอย่างเท่าเทียมกันต่อพื้นที่สำนักงาน ด้วยโซลูชันการใช้บัตรแบบดั้งเดิม จึงง่ายต่อพนักงานในการปลอมเวลาเข้างานและเวลาออกจากงาน และโซลูชันการใช้ลายนิ้วมืออาจไม่มีประสิทธิภาพในช่วงเวลาเร่งด่วน ในตอนนี้ เทอร์มินัลการจดจำใบหน้า MinMoe จะสร้างโซลูชันที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานในสำนักงาน ด้วยความเร็วในการจดจำที่รวดเร็วภายใน 0.2 วินาที

โรงงาน

ควบคุมการเข้าถึง & การเข้างาน

โรงงานหลายแห่งใช้ระบบควบคุมการเข้าถึงที่เข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและการรักษาความลับของข้อมูล แต่วิธีการตรวจสอบแบบเดิมนั้นไม่น่าเชื่อถือและไม่สะดวกเท่ากับการจดจำใบหน้าในปัจจุบัน ตัวอย่างเช่น พนักงานที่ทำบัตรประจำตัวหายบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย การตรวจสอบลายนิ้วมือก็อาจจะไม่สะดวกเมื่อพนักงานกำลังถือกล่องหรือสวมถุงมือ การใช้เทอร์มินัลตรวจจับใบหน้าจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งหมดในเวลาเดียวกัน และเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในทุกที่ที่ต้องการ

หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์

Hikvision Thailand
202 Le Concorde Building, 8th Floor, RoomNo. 804
Ratchadapisek Road, Huaykwang, Huaykwang,
Bangkok 10310, Thailand
Sales.Thailand@Hikvision.Com

https://www.hikvision.com/