Hikvision fever screening thermal camera

Share

Loading

ความปลอดภัย และ สุขภาพ สำคัญที่สุด

ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) แบบนี้ เรามีเครื่องมืเครื่องมือช่วยคัดกรองเบื้องต้นได้ด้วย Hikvision fever screening thermal camera จาก Hikvision

เป็นที่ทราบกันดีว่า อาการเบื้องต้นของการติดเชื้อไวรัสคือ มีไข้สูง ดังนั้น ด้วยกล้องจับความร้อนที่มีความแม่นยำ ทำให้เราสามารถคัดกรองบุคคลที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงได้ โดยข้อดีของ Solution นี้คือ

  • ประสิทธิภาพสูง ใช้เวลาเพียง 1 วินาที สามารถจับความร้อนจากอุณหภูมิในร่างกายของมนุษย์ได้ ดังนั้นจึงไม่เกิดความล่าช้าจากการต่อคิวเพื่อวัดอุณหภูมิ ก่อนเข้าไปในสถานที่ต่างๆ
  • ไม่ต้องสัมผัส กล้องความร้อนสามารถวัดอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำในระยะ 1 เมตร ดังนั้นจึงช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อที่เกิดจากการสัมผัสได้

Solution 1

สามารถนำกล้อง Hanheld ที่ต้องถือ มาใช้กับขาตั้งเพื่อ Scan บุคคลที่เดินผ่าน และสามารถแจ้งเตือนผ่านโปรแกรม iVMS-4200 และ Application บนมือถือ เมื่อตรวจพบผู้ที่มีอุณหภูมิสูงเกินกำหนดได้และตัวกล้องเองยังมีเสียงแจ้งเตือนผ่านตัวกล้องอีกด้วย ความแม่นยำในการตรวจวัดอุณหภูมิอยู่ที่ ±0.5℃

Solution 2

กล้อง Dome และ Bullet ที่สามารถตรวจจับความร้อนพร้อมบันทึกใบหน้าได้ เนื่องจากมีเทคโนโลยี Ai Face detection ทำให้ง่ายต่อการค้นหาใบหน้าของผู้ที่มีอุณหภูมิสูงหรือเกินกว่าที่กำหนด ความแม่นยำในการตรวจวัดอุณหภูมิอยู่ที่ ±0.5℃

Solution 3

Black Body จะเป็นการเพิ่ม อุปกรณ์ Black Body เข้าไปใน Solution ที่ 2 เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการตรวจจับอุณหภูมิได้แม่นยำขึ้นจาก ±0.5℃ เป็น ±0.3℃. สามารถตรวจจับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 30-45℃ และยังเพิ่มความสารถให้ AI Face Detection ให้สามารถตรวจจับอุณหภูมิได้พร้อมกันถึง 30 คนในเวลาเดียวกัน และยังสามารถตรวจจับได้แม้บุคคลผู้นั้นจะใส่หน้ากาก

0

0

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Tel : 0-2020-3000
Fax : 0-2020-3780
E-mail : hikvision@sisthai.com

https://www.hikvision.com/en/products/Thermal-Products/Thermography-thermal-cameras/temperature-screening-series/