Access Control Solutions Go with the Flow

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

Go with the flow กับโซลูชั่น Smart Access Control จาก Bosch ช่วยให้เจ้าของอาคาร ผู้เช่า และผู้มาติดต่อได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าออกอาคารที่สะดวกสบายและรวดเร็ว หรือที่เรียกว่าเทคโนโลยีแบบบูรณาการของเราสามารถสร้างประสบการณ์เข้าออกอาคารได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมกับการเข้าถึงที่ง่ายและความปลอดภัยที่สูงที่สุด

เรามีประสบการณ์การทำงานกับโซลูชั่นควบคุมการเข้าออกมากว่า 40 ปีและสร้างจากความต้องการคุณภาพสูงสุด เรามีใบรับรองที่จำเป็นครบถ้วนและไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าและนำเสนอเทคโนโลยีควบคุมการเข้าออก Bosch ลงทุนกับการวิจัยและพัฒนาเป็นอย่างมาก และมีศูนย์สำหรับการวิจัยและพัฒนาระบบควบคุมการเข้าออกโดยเฉพาะที่ประเทศเยอรมนีและโปรตุเกส ซอฟต์แวร์ทั้งหมดได้รับการพัฒนาในยุโรปตามมาตรฐานการเข้ารหัสล่าสุด

5 เหตุผลที่คุณจะวางใจในผลิตภัณฑ์ Bosch ได้

1 เป็นโซลูชั่น access control ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพที่สามารถพิสูจน์ได้

2 คุ้มค่าต่อการลงทุนระยะยาว และผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นรู้จักในอุตสาหกรรม

3 ซอฟต์แวร์และเครื่องควบคุมมีความยืดหยุ่นในการทำงาน และพัฒนาโดย Bosch ในยุโรป

4 ใช้มาตรฐานการเข้ารหัสใหม่ล่าสุด

5 รับคำแนะนำการใช้งานและการช่วยเหลือทางเทคนิคได้จากผู้เชี่ยวชาญทั่วทุกมุมโลก

Bosch เป็นตัวเลือกที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้าถึงได้อย่างเรียบง่าย และมีความปลอดภัยสูง

การลงทุนกับเทคโนโลยีที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องผู้คนและทรัพย์สินภายในอาคาร เจ้าของอาคารอยากให้พื้นที่ในอาคารต้อนรับผู้คนได้มากที่สุด และอำนวยความสะดวกในการเข้าออกอาคารแก่ผู้มาติดต่อและคนที่ทำงานในอาคาร ในขณะเดียวกันยังต้องคำนึงถึงมาตรการความปลอดภัยระดับสูงสุดเมื่อมีผู้บุกรุก

โซลูชั่น Access Control แบบบูรณาการ

Access Management เป็นกระบวนการอนุญาตให้ผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตนั้นสามารถเข้าอาคาร พื้นที่ และห้องของอาคาร ในขณะที่ห้ามผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าใช้ อาจจะฟังดูเป็นเรื่องง่าย แต่ตลาดทุกวันนี้ต้องการที่จะเห็นระบบ Access Management ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยประเภทอื่นๆ เช่นระบบเฝ้าระวังวิดีโอ และระบบเตือนการบุกรุก การเลือกผู้ผลิตที่สามารถมอบบริการสำคัญเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วนโดยที่ไม่ต้องผ่านผู้ผลิตรายอื่นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด Bosch มีระบบ Security และ Safety ที่ครบถ้วนและทำงานด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ของเรายังสามารถเชื่อมต่อกับระบบของรายอื่นได้เช่นกันด้วยโปรโตคอลแบบเปิด API

เทคโนโลยีเพื่อชีวิต

เราอยากให้ผลิตภัณฑ์ Bosch พัฒนาคุณภาพชีวิต และอนุรักษ์ทรัพยกรธรรมชาติ เรามีประสบการณ์การทำงานกับระบบ Access Control ในมาตรฐานที่สูงที่สุดมามากกว่า 40 ปี มีใบรับรองอย่างครบถ้วน และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนำเสนอนวัตกรรม Access control ที่ล้ำสมัยที่สุด Bosch ให้ความสำคัญและลงทุนกับการวิจัยและพัฒนาเป็นอย่างมาก และมีศูนย์สำหรับการวิจัยและพัฒนาระบบ Access control โดยเฉพาะที่เยอรมนีและโปรตุเกส ซอฟต์แวร์ทุกรายการได้รับการพัฒนาในยุโรป และอยู่บนพื้นฐานของมาตรฐานการเข้ารหัสล่าสุด

ซอฟต์แวร์ Access Control

ซอฟต์แวร์ Access Control ของเราเป็นระบบ Access management ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับอนาคตสำหรับการใช้ในขนาดปานกลางถึงขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์ของเราใช้ง่ายและรองรับการขยายระบบได้ง่าย นอกจากนั้นซอฟต์แวร์ของเรามีความเสถียรเป็นอย่างมาก พร้อมที่จะมอบมาตรฐานที่สูงที่สุดในความเชื่อถือความปลอดภัยและฟีเจอร์อีกมากมายที่จะหาได้ในโซลูชั่นความปลอดภัยแบบระดับสูงเท่านั้น

อุปกรณ์ Access Control

ในฐานะผู้ผลิตโซลูชั่น Access Control แบบบูรณาการที่ครบถ้วน เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงทุกปัจจัย พร้อมกับมอบทางเลือกอย่างหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ เครื่องควบคุมระบบเข้าออก เครื่องควบคุมประตู คีย์แพด เครื่องอ่านบัตร เครื่องอ่านแบบไร้สัมผัส เครื่องอ่านไบโอเมตริกซ์ คีย์การ์ด พวงกุญแจ บัตรเข้าออก และอีกมากมาย

โซลูชั่น Access Control แบบไบโอเมตริกซ์

เทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ใช้ลักษณะทางกายภาพเฉพาะตัวของบุคคล เช่น ลายนิ้วมือ ใบหน้า เส้นเลือดฝ่ามือ หรือม่านตา เพื่อระบุและตรวจสอบผู้ใช้ระบบ เทคโนโลยีนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากให้ความแม่นยำ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการทำงานที่เพิ่มขึ้น นอกจากนั้น ระบบไบโอเมตริกซ์ยังมีวิธีการยืนยันตัวตนแบบไร้สัมผัสหลากหลายวิธี เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ระบบ Access Control ของเรา ยังสามารถทำงานกับเครื่องอ่านไบโอเมตริกซ์ และซอฟต์แวร์แสกนใบหน้าของผู้ผลิตอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

การเข้า-ออกโดยโทรศัพท์มือถือและการจัดการข้อมูลผู้ใช้

Mobile Credentials และ Mobile Access Control มอบประสบการณ์การเข้า-ออกอาคารที่ทันสมัยและไร้รอยต่อผ่านเครื่องมือที่อยู่บนเบราว์เซอร์ของเราด้วย Visitor Management พนักงาน ผู้มาติดต่อ ผู้พักอาศัย หรือผู้ให้บริการจะได้รับสิทธิ และสามารถเข้า-ออกอาคารได้ด้วยโทรศัพท์มือถือของตนเอง ซึ่งทำให้กระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายขึ้นสำหรับทั้งผู้ใช้และผู้ดูแล

การจัดการผู้มาติดต่อ

ระบบการจัดการผู้มาติดต่อที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้พนักงานที่เกี่ยวข้องนั้นสามารถเน้นการดูแลการพบปะ หรือต้อนรับแขกที่ผ่านพื้นที่ต้อนรับของอาคาร บริษัท หรืออาคารสาธารณะ ซอฟต์แวร์นี้จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในอาคาร ปกป้องสิ่งอำนวยความสะดวกและพนักงาน อีกทั้งยังเสริมสร้างประสบการณ์โดยรวมของผู้ใช้และผู้มาติดต่อให้ดียิ่งขึ้น

การบริการและสนับสนุนอย่างเชี่ยวชาญ

พวกเราสามารถสนับสนุนธุรกิจของคุณด้วยการแนะนำการใช้งานและการช่วยเหลือทางเทคนิคแบบเฉพาะทาง ทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติทางด้านการบูรณาการและผลิตภัณฑ์พร้อมที่จะช่วยตอบคำถามและแก้ไขกับปัญหาที่ท้าทายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่คุณต้องการคำแนะนำในการบูรณาการระบบต่างๆเข้าด้วยกัน การพิจารณาองค์ประกอบของระบบ หรือการนำเสนอโซลูชั่นที่คุ้มค่ากับงบประมาณมากที่สุด

การรักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย

Bosch ใช้มาตรฐานที่สูงที่สุดสำหรับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและการปกป้องความเป็นส่วนตัว (GDPR Compliant) เพื่อป้องกันอาชญากรรมทางไซเบอร์และการสูญเสียข้อมูลส่วนตัว การสื่อสารทั้งหมดนั้นมีการเข้ารหัสในทุกขั้นตอน ซอฟต์แวร์ Access Control ของเรามีใบรับรองแบบดิจิทัลที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะมีการใช้สำหรับการรับรองข้อมูลระหว่างเซิร์ฟเวอร์ลูกค้า และใช้หลักการออกแบบเพื่อความปลอดภัยอย่าง ‘secure by default’ และ ‘principle of least privilege’ อีกด้วย ข้อมูลของคุณปลอดภัยกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก Bosch

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
LINE ID @BoschSecurityTH หรือ
info.security@th.bosch.com