กล้อง AI แบบ Dual-Channel 2 รุ่นใหม่จาก HANWHA TECHWIN

Share

Loading

Hanwha Techwin ได้เปิดตัวกล้องแบบ Dual-Channel หลายเซ็นเซอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ AI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตรวจสอบพื้นที่สองแห่งที่แตกต่างกันจากสองมุมมอง ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตรวจสอบบันไดหรือบันไดเลื่อน ระเบียงรูปตัว L และการรักษาความปลอดภัยพื้นที่สองแห่งที่อยู่ติดกัน เช่น โต๊ะลงทะเบียน

ฟีเจอร์หลัก

กล้องแบบทูอินวันนี้มีคุณสมบัติการตรวจจับและจำแนกวัตถุตามระบบการเรียนรู้เชิงลึกที่มีความแม่นยำสูง และยังมีต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่ต่ำกว่าการติดตั้งกล้องที่เทียบเท่ากันสองตัว ไม่เพียงแค่ความได้เปรียบด้านต้นทุนฮาร์ดแวร์ที่ต่ำกว่าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการติดตั้งที่เร็วกว่า ต้องการสายเคเบิลเพียงเส้นเดียว อีกทั้งส่วนใหญ่ยังต้องการใบอนุญาต VMS เพียงใบเดียวเท่านั้น ซึ่งรุ่น PNM-C12083RVD นี้มาพร้อมกับกล้อง 6MP ที่ 15fps สองตัว ในขณะที่รุ่น PNM-C7083RVD นั้นมีกล้อง 2MP ที่ 30fps สองตัว ทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบ IR (อินฟราเรด) ที่มีระยะการมองเห็นอยู่ที่ 25 ม. สอดคล้องกับ NDAA และมีระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ก้าวหน้าด้วย TPM 2.0 และได้รับการรับรอง FIPS 140-2

ประสิทธิภาพในการใช้งาน

ระบบการตรวจจับวัตถุด้วย AI นี้ช่วยลดการเกิดสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด ช่วยให้ผู้ประสานงานมีแหล่งที่มาของเหตุการณ์ที่เชื่อถือได้ อีกทั้งการจำแนกวัตถุที่แม่นยำนั้นยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยช่วยให้การค้นหาทางนิติเวชมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งกล้องนั้นสามารถตรวจจับใบหน้ามนุษย์ ตลอดจนระบุยานพาหนะและป้ายทะเบียนโดยเพิกเฉยต่อการเคลื่อนไหวที่ไม่เกี่ยวข้อง เช่น ต้นไม้ที่ถูกลมพัด เงา วัตถุรอบข้าง หรือสัตว์ที่เคลื่อนไหวภายในขอบเขตการมองเห็น

การตรวจสอบเหตุการณ์ที่รวดเร็ว

ในการวิเคราะห์เหตุการณ์ภายหลังนั้น กล้อง Dual-Channel ใช้เทคโนโลยี Best Shot เพื่อสนับสนุนผู้ประสานงานในการดูภาพที่ดีที่สุดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลเมตาที่สร้างจากกล้อง (บุคคล ใบหน้า ยานพาหนะ และป้ายทะเบียน) จะถูกฝังอยู่ในวิดีโอและส่งกลับไปยังห้องควบคุม ดังนั้นอุปกรณ์ VMS ก็จะสามารถดำเนินการค้นหาทางนิติเวชที่มีประสิทธิภาพสูงได้

ภาพที่มีคุณภาพสูงขึ้น

นอกจากนั้น AI ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพวิดีโอที่ส่งกลับไปยังผู้ประสานงาน ระบบการลดสัญญาณรบกวน WiseNR II ที่ใช้ AI เพื่อระบุการเคลื่อนไหวของวัตถุและลดความพร่ามัวในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังและมีแสงน้อย เทคโนโลยี Preferred Shutter ที่ใช้ระบบ AI จะปรับความเร็วชัตเตอร์โดยอัตโนมัติตามวัตถุที่เคลื่อนไหวและสภาพแสง เพื่อลดความเบลอจากการเคลื่อนไหวและให้ภาพที่คมชัดที่สุด

WiseStream III เป็นระบบควบคุมการเข้ารหัสแบบไดนามิก ดังนั้นเมื่อมีการตรวจพบวัตถุประเภทที่ระบุไว้ อัตราการบีบอัดของภาพจะลดลงเพื่อปรับปรุงคุณภาพของภาพ ในขณะที่ฉากที่เหลือจะถูกบีบอัดในอัตราที่สูงขึ้น เมื่อรวมกับระบบการบีบอัด H.265 เราจะสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพแบนด์วิดท์ได้มากถึง 75% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี H.264 ในปัจจุบัน

การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ

ชื่อเสียงของ Hanwha Techwin ในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมนั้นสะท้อนให้เห็นในความสวยงามและความทนทานของกล้อง ซึ่งตัวกล้องนั้นมีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศด้วยการรับรอง IP66, IK10 และ NEMA4X อีกทั้งยังหุ้มด้วยโลหะที่มีคุณสมบัติ RJ-45 เพื่อปกป้องกล้องจากกระแสไฟฟ้าได้ชั่วขณะ ครอบโดมกล้องที่เคลือบแข็งทนทานต่อการขีดข่วนได้ดียิ่งขึ้น และช่องระบายอากาศ GORE เพื่อป้องกันไอน้ำจับตัวกัน ช่วยรักษาประสิทธิภาพของเครื่อง นอกจากนั้น การติดตั้งยังทำได้ง่ายด้วยเอาต์พุตวิดีโอ CVBS และพอร์ต USB สำหรับเชื่อม Wi-Fi ที่ช่วยให้สามารถดูและปรับแต่งกล้องได้จากสมาร์ทโฟน

click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513
Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w

www.bangkokoa.co

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
15/8 ซอยพระรามเก้า 55 (วิเศษสุข 4)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Phone : +662-187-2229 (auto)
Fax : +662-187-2230
Email : info@commexpress.co.th,
sales@commexpress.co.th
LINE : @commexpress

www.commexpress.co.th